เจนเนอราลี่ เผยแคมเปญ Customer F.I.R.S.T. ทำคะแนน RNPS ความพอใจของลูกค้าพุ่งอันดับ 1
10 Mar 2023

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เผยความสำเร็จการยกระดับมาตรฐานการให้บริการกับแคมเปญ “Customer F.I.R.S.T. ลูกค้าต้องมาก่อน” ด้วยการมอบสิทธิพิเศษเติมเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งกิจกรรมความบันเทิง สุขภาพ ความงาม ท่องเที่ยว อาหาร และเวิร์คช้อป พบ 4 เดือนที่ผ่านมา คะแนน RNPS ความพึงพอใจต่อแบรนด์พุ่ง ผลตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด เตรียมปูพรมกิจกรรมยาวอีก 3 ปี เพิ่มกิจกรรมเพื่อครอบครัวและกิจกรรมสำหรับสายคนรักสุขภาพ

 

 

ช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและบริหารลูกค้า กล่าวว่า

“จากการปรับกลยุทธ์ด้านงานบริการเพื่อยกระดับการให้บริการลูกค้า ภายใต้แนวคิด “Customer F.I.R.S.T.” เพราะความสะดวกสบายและการบริการลูกค้าต้องมาก่อน ดังนั้นเราจึงจัดสิทธิพิเศษเติมเต็มประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนสำคัญ ผ่านการจัดกิจกรรมที่วิเคราะห์มาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจงกับแนวคิดหลัก คือ การมอบประสบการณ์ใหม่ๆ (Newness) ที่ล้ำค่า (Finest) สุดสร้างสรรค์ (Creative) และเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive) ที่จะมาในรูปแบบกิจกรรมพิเศษต่างๆ โดยมีเป้าหมายสำคัญคือมุ่งสู่การเป็นท็อปแบรนด์ประกันแห่งเอเชีย ที่อยู่เคียงข้าง สร้างประสบการณ์ และความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า รวมถึงกลายเป็นแบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกซื้อประกัน”

จากการดำเนินงานในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมาภายใต้แคมเปญ “Customer F.I.R.S.T.” เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้จัดกิจกรรมไปแล้วกว่า 8 ครั้ง อาทิ กิจกรรมชมภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ กิจกรรมด้านสุขภาพและความงามกับคลาสออกกำลังกายแนวใหม่ BungeeWORKOUT รวมถึงกิจกรรมเวิร์คช้อปทำอาหาร โดยร่วมมือกับโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต และกิจกรรมดินเนอร์หรูบนเรือสำราญ เป็นต้น ซึ่งมีกลุ่มลูกค้า พร้อมครอบครัว เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

 

 

โดยจากการสำรวจความพึงพอใจผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์  (Relational Net Promoter Score- RNPS) ที่ทำอย่างต่อเนื่อง พบว่า คะแนนการแนะนำและบอกต่อแบรนด์เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้พุ่งขึ้นนำเป็นอันดับ 1 หลังจากปล่อยแคมเปญได้ไม่นาน ทั้งนี้ ในส่วนคะแนนความชื่นชอบในแบรนด์ (Preference score) ได้เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวเมื่อเทียบกับปี 2564  อีกด้วย โดยลูกค้ายังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าต้องการให้มีการจัดกิจกรรมเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง และมีกิจกรรมที่มุ่งเน้นกลุ่มครอบครัว ที่ให้ทุกคนได้ใช้เวลาว่างร่วมกัน อีกทั้งต้องการให้มีกิจกรรมเพื่อสุขภาพเพิ่มมากขึ้นอันเนื่องมาจากความกังวลที่มีต่อการแพร่ระบาดของโรคต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น รวมถึงปัญหามลพิษที่ส่งผลต่อสุขภาพโดยตรง

 

 

ช่อฟ้า กล่าวต่อว่า “แคมเปญ “Customer F.I.R.S.T.” เกิดจากความตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุกๆ Touch Point ซึ่งเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ “Lifetime Partner 24” ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก อีกทั้ง เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้มีการวางแผนกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้ได้วางแผนยาวถึง 3 ปี และพร้อมปรับเปลี่ยนให้กิจกรรมมีความทันสมัย ทันต่อเหตุการณ์ เพื่อให้เป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย ซึ่งในปีนี้ได้วางกิจกรรมไว้กว่า 20 กิจกรรม อาทิ กิจกรรมชมภาพยนตร์เรื่องพิเศษก่อนใคร กิจกรรมสำหรับกลุ่มครอบครัว อย่างกิจกรรมดินเนอร์มื้อพิเศษกับคุณแม่ และกิจกรรมสำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพอย่าง วิ่งมาราธอน เวิร์คช้อปสอนเต้น รวมถึงกิจกรรมฝึกสมาธิ และอีกมากมาย”

 

ลูกค้าเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ สามารถรับข้อมูลข่าวสารทางการตลาดและรับสิทธิประโยชน์ดีๆ ด้วยการเพิ่มเพื่อนทาง LINE official @GeneraliThailand คลิก https://lin.ee/KxNFsRw

[อ่าน 616]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
จีเอ็มเอ็ม แซท X โฮมโปร X เมกาโฮม ส่งแคมเปญ "กล่องเก่าแลกกล่องใหม่" เพียงโชว์ภาพถ่ายรับส่วนลด 400 บาท
กรมวิชาการเกษตรจัดงาน “Thailand Best Coffee Beans”
ทิพยประกันภัย รับเกียรติบัตร ผู้ร่วมสนับสนุนสิทธิประโยชน์ SMEs ประจำปี 2567
CP LAND คว้ารางวัล Best Social Media Advertising Campaign จาก HASHTAG ASIA AWARDS 2024 ประเทศสิงคโปร์
SAM คัดทรัพย์มือสองเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน มูลค่ารวมกว่า 670 ลบ.ออกประมูล 24 พ.ค.นี้
SHR เผย Q1 โต 8% เดินหน้าพัฒนาแบรนด์ SAii ปรับปรุงคุณภาพสินทรัพย์ ผลักดันรายได้รวมตั้งเป้า 11,000 ล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved