
จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 กับงานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ของแบรนด์ชิเซโด้ กับงาน Shiseido Ginza Tokyo The Beauty Otaku: Shiseido Life Science Meets Ingredient ที่ในปีนี้ นำเสนอความหลงใหลในนวัตกรรมความงามทางวิทยาศาสตร์ และส่วนผสมทรงพลังจากธรรมชาติ อันเป็นแนวคิดที่อยู่เบื้องหลังการรังสรรค์หลากผลิตภัณฑ์เพื่อส่งมอบพลังความงามจากภายในสู่ภายนอก
จากความเชื่อว่า "พลังแห่งชีวิต คือ จุดกำเนิดของความงดงามที่แท้จริง" ทำให้ตลอดระยะเวลา 150 ปี แบรนด์ SHISEIDO ยึดถืออุดมการณ์ "OTAKUism" ในด้านความงาม หรือ "ความหลงใหลในความงาม" ด้วยความเป็น "Beauty OTAKU" หรือบุคคลที่หมกมุ่น หลงใหลและเชี่ยวชาญในด้านความงามอย่างถ่องแท้ ซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนในการศึกษาและวิจัยนวัตกรรมความงามทางวิทยาศาสตร์ ที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างชีวิตและความงาม อันนำมาซึ่งที่สุดของอานุภาพทรงพลังจากส่วนผสมธรรมชาตินานาชนิด เพื่อจุดประกายพลังแห่งชีวิต สู่การรังสรรค์ความงดงามที่แท้จริงอย่างยั่งยืน

งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 - 15 มีนาคม 2023 ณ Beacon zone ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานจะได้พบกับไฮไลท์ที่ต้องห้ามพลาด ได้แก่
*ข้อมูลตลาด Skincare Prestige Beauty จาก Beaute’ Research ปี 2022

โดยภายในงานทางแบรนด์ยังได้ถือโอกาสเปิดตัว 2 นักแสดงและศิลปินมากความสามารถที่จะมาร่วมเสริมทัพความแข็งแกร่งของแบรนด์ชิเซโด้ในการลุยกลยุทธ์การตลาดแบบ Localization เพื่อรักษาอันดับ 1 ในตลาด Prestige Skincare ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 12,000 บาท เริ่มจาก แอน ทองประสม นักแสดงมากความสามารถระดับตำนานของเมืองไทย ซึ่งมารับหน้าที่ Friend of Shiseido Future Solution LX ถ่ายทอดตำนานความงามของส่วนผสมอันทรงพลังจากธรรมชาติอย่าง Legendary Enmei Herb โดย แอน ทองประสม ถือเป็นแรงบันดาลใจของใครหลายๆ คน ทั้งในมุมมองการใช้ชีวิต ความสำเร็จในหน้าที่การงาน ไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงความพิถีพิถันในการดูแลตัวเอง สอดคล้องกับมุมมองของแบรนด์ชิเซโด้ที่เชื่อว่าชีวิตและความงามเชื่อมโยงกันเสมอ ซึ่งจะนำเสนอเรื่องราว และประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มผลิตภัณฑ์ Shiseido Future Solution LX ตลอดปี 2023

และยังมีวิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ในฐานะ Friend of Shiseido Ultimune คนล่าสุด ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว และประสบการณ์การใช้ Ultimune Power Infusing Concentrate เซรั่มอันดับ 1 ของชิเซโด้ เพื่อส่งมอบผิวสุขภาพดี เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งการได้วินมาร่วมงานในครั้งนี้จะช่วยขยายฐานผู้บริโภคกลุ่ม Gen Z และ Millennials รวมไปถึงการสร้าง Engagement ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของวินผ่านช่องทางต่างๆ ในตลาดเมืองไทยมากขึ้น โดยวินจะทำหน้าที่ส่งต่อพลังความงามในแบบฉบับชิเซโด้คู่กับ วี วิโอเลต วอเทียร์ Friend of Shiseido Ultimune and Eudermine ซึ่งทำหน้าที่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

ภายในงานยังได้พบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษ อีกมากมาย เช่น

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การหลงใหลในความงามไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายภายในงานตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคม 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official Page: @ShiseidoThailand
สามารถศึกษาข้อมูลความหลงใหลในความงาม ผ่านนวัตกรรมความงามทางวิทยาศาสตร์ล้ำหน้าและส่วนผสมทรงพลังจากธรรมชาติของชิเซโด้ ได้ที่ https://express.adobe.com/page/007OKu9Ja4SqJ/





