มิติใหม่! ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ กับ ยูนิฟอร์มที่มาจากไอเดียของทุกคนในองค์กรให้กล้าคิดนอกกรอบ
12 Mar 2023

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปรับลุคใหม่ เปิดตัว ‘ยูนิฟอร์ม คอลเลคชัน 2023’ ที่สร้างสรรค์จากการระดมความคิดของพนักงานในองค์กร เพื่อสะท้อนอัตลักษณ์ขององค์กร ให้กล้าคิดนอกกรอบ สามารถปรับตัวให้เท่าทันโลกยุคใหม่ มุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการที่ดีแก่ลูกค้า พร้อมเดินหน้าจัดหลักสูตรอบรมเพื่อสร้างให้เกิดสังคมแห่งการเรียนรู้ ให้สมกับการเป็นสินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดขององค์กร

 

 

ชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า

บริษัทฯให้ความสำคัญอย่างมากต่อนโยบายด้านการพัฒนาบุคลากรโดยที่ผ่านมาได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างไอเดียในการทำงานจากคนรุ่นใหม่ในองค์กรอย่างต่อเนื่องและในครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่เราอยากให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในการออกแบบชุดยูนิฟอร์มแบบใหม่ ที่ใส่แล้วช่วยเสริมความมั่นใจ คล่องตัว และสะท้อนบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเปิดกว้างในเรื่องไอเดียในการนำเสนอ โดยปีนี้มีทั้งหมด 4 ชุด เน้นเป็นโทนสีน้ำเงิน-ฟ้า เพื่อให้สอดคล้องกับ Corporate Identity (CI)  ของบริษัทฯ ช่วยสร้างอัตลักษณ์การจดจำและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร

ทั้งนี้ในส่วนของงานทรัพยากรบุคคลบริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์การบริหารตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของการทำงาน เพื่อให้บุคลากรที่เข้ามาใหม่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับองค์กร สามารถปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรม สิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมงานได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังมีกิจกรรมสนับสนุนให้บุคลากรใหม่เกิดความอบอุ่น ประทับใจ มีความมั่นใจในองค์กรตลอดจนเกิดความรัก ความผูกพัน มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร และสามารถปฎิบัติงานกับองค์กรได้อย่างยั่งยืน

 

“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ กำหนดเป้าหมายในการพัฒนาบุคลากรทั้งด้านทักษะการทำงาน (Hard Skill) และด้านทัศนคติในการทำงาน (Soft Skill) เพื่อส่งเสริมศักยภาพการทำงานและวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง มีคุณค่าต่อพนักงาน องค์กร และผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียทางธุรกิจ ให้ก้าวสู่เป้าหมายความสำเร็จที่ตั้งไว้ร่วมกัน  เราเชื่อว่าวัฒนธรรมองค์กรที่ดีนั้นจะช่วยรักษาบุคลากรคุณภาพให้อยู่กับบริษัทฯ ได้อย่างยาวนาน ตลอดจนสามารถช่วยกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่สนใจมาร่วมงานกับเราช่วยให้เกิดการผสมผสานระหว่างประสบการณ์รวมถึงมุมมองใหม่ๆ ที่จะช่วยผลักดันองค์กรให้สามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นอยู่เสมอ” ชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าว

 

ทั้งนี้ ในปี 2566 ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้บรรจุโปรเจคพิเศษในแผนงานพัฒนาศักยภาพบุคลากรไว้ตลอดปี โดยครอบคลุมหัวข้อต่างๆ อาทิ หลักสูตรการวิเคราะห์ทิศทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, หลักสูตรพัฒนาทักษะการทำงานตามสายงาน, หลักสูตรการพัฒนาคุณภาพงานบริการ, หลักสูตรเสริมทักษะด้านการตลาดยุคดิจิทัล, หลักสูตรการพัฒนาแนวคิดสู่ความเป็นเลิศ เป็นต้น โดยในไตรมาสแรกได้เริ่มฉายภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้แก่พนักงาน และริเริ่มโครงการอบรมหลักสูตร LALIN Smart Engineer  พร้อมด้วยการอบรมด้าน Service Mind ให้แก่พนักงานใหม่เพื่อให้เข้าใจถึง DNA ขององค์กร 

โดยทั้งหมดนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมและดึงศักยภาพของบุคลากรเพื่อนำไปต่อยอดในการทำงานให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างสำเร็จและสมบูรณ์ต่อไป

 

[อ่าน 1,109]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มพูลผล มอบเงินสนับสนุน และน้ำมันพืชตรากุ๊ก วุ้นเส้นต้นสน ให้กับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และเหล่าทหารกล้า
กทพ. ปิดเบี่ยงทางลงดินแดงตลอด 24 ชม. ยาวถึงปี 2572 เพื่อก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม – ยังสัญจรได้ 3 ช่องจราจร
16 ปีแห่งความภาคภูมิใจ GSK คว้ารางวัล AMCHAM Corporate Social Impact Awards 2025 ต่อเนื่อง
NT ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และ กสทช. เปิดบริการ “สายด่วน 1818”
ยูโอบี ประเทศไทย เสริมเกราะป้องกันทางการเงิน จัดสัมมนาให้ความรู้ รับมือมิจฉาชีพในยุคภัยหลอกลวงระบาด
SAM ชูไฮไลท์ที่อยู่อาศัยทำเลทอง ราคาดี เปิดประมูลครั้งที่ 21 มูลค่ารวมกว่า 157 ลบ.
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved