Functional Herbal Drink ตัวฮิตจาก SAPPE เซ็ปเป้ x ตะขาบ เปลี่ยนชื่อเป็น “เซ็ปเป้ อินหยาง” ประโยชน์จัดเต็มเหมือนเดิม โล่งคอในขวดเดียว
13 Mar 2023

จากความสำเร็จของเครื่องดื่มสมุนไพรแบบขวดช็อตแบรนด์ “เซ็ปเป้ x ตะขาบ” ตัวช่วยบรรเทาอาการระคายคอ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคตลอดช่วงที่ผ่านมา วันนี้ “เซ็ปเป้ x ตะขาบ” เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “เซ็ปเป้ อินหยาง” ที่มาพร้อมดีไซน์โลโก้ใหม่ แต่ส่วนผสมและสรรพคุณจัดเต็มเหมือนเดิม ไอเท็มสุดฮิตที่ช่วยบรรเทาอาการระคายคอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดื่มแล้วโล่งคอในขวดเดียว มีฤทธิ์เย็น ช่วยดับร้อนในร่างกาย แย้มเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์อินหยางเพิ่มเติมภายในปีนี้ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคให้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

 

 

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า ศาสตร์การดูแลสุขภาพด้วยสมุนไพรนับเป็นที่นิยมทุกยุคสมัย เพราะนอกจากเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ยังเห็นผลในการบรรเทา ดูแลสุขภาพอีกด้วย ประเทศไทยมีความหลากหลายของสมุนไพรที่สามารถนำมาผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพรเยอะมาก เห็นได้จากตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพรในไทยปี 2564 มีมูลค่าสูงถึง 4.5 หมื่นล้านบาท และคาดการณ์ว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี โดยจะมีมูลค่าตลาดสูงถึง 6 หมื่นล้านบาทภายในปี 2569 ทั้งนี้ จุดเปลี่ยนที่สำคัญคือการแพร่ระบาดของโควิด-19  และผลกระทบจากฝุ่น PM2.5 ที่ทำให้ผู้บริโภคหันมาสนใจดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น (อ้างอิงข้อมูลจาก Euromonitor)

หลังจากที่เราเปิดตัว “เซ็ปเป้ x ตะขาบ” เครื่องดื่มสมุนไพรแบบขวดช็อตเมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว ก็ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ในการเป็นตัวช่วยบรรเทาอาการระคายคอ ยิ่งในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 บวกกับภาวะฝุ่น PM2.5 ที่ส่งผลด้านสุขภาพและทำให้ระคายคอ ยิ่งเห็นได้ชัดถึงความต้องการและประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ที่ช่วยให้ผู้บริโภคบรรเทาอาการระคายคอดีขึ้นได้จริง เซ็ปเป้เป็นบริษัทผู้ผลิตสินค้านวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง มองเห็นโอกาสในการต่อยอดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้เพิ่มมากขึ้น จึงเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น “เซ็ปเป้ อินหยาง” เพื่อเตรียมขยายสินค้าอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ใหม่นี้ โดยเป็นกลุ่มแบรนด์ที่เราดึงความโดดเด่นและคุณประโยชน์จากสมุนไพรเป็นหลักจะคิดค้นสร้างสรรค์มานำเสนอให้ผู้บริโภคต่อไป  

 

 

“เซ็ปเป้ อินหยาง มีส่วนประกอบเหมือนเดิม เป็นสูตรเดิมกับ “เซ็ปเป้ x ตะขาบ” ที่ผลิตจากสมุนไพรคือ หล่อฮั่งก๊วย ชะเอมเทศ มะนาว และมะขามป้อม ที่ช่วยให้คอโล่ง ชุ่มคอ และมีฤทธิ์เย็น ช่วยดับร้อนในร่างกาย รสชาติเดิมที่ทุกคนชื่นชอบ จิบทุกวันจนลืมไปเลยว่ามีเสมหะ ในรูปแบบของขวดแก้วช็อต ดีไซน์ใหม่ ขนาด 50 มล. ในราคาขวดละ 29 บาท ตั้งเป้ายอดขายในปีแรกไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท เจาะกลุ่มผู้บริโภค Pre-aging วัย 45 ปีขึ้นไป และผู้ที่มีปัญหาจากอาการระคายคอที่กำลังมองหาตัวช่วยเป็นผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร สามารถติดตามรายละเอียดผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook: เซ็ปเป้ อินหยาง และ Shopee: Sappe Official Store” นางสาวปิยจิต กล่าว

[อ่าน 1,060]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มพูลผล มอบเงินสนับสนุน และน้ำมันพืชตรากุ๊ก วุ้นเส้นต้นสน ให้กับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และเหล่าทหารกล้า
กทพ. ปิดเบี่ยงทางลงดินแดงตลอด 24 ชม. ยาวถึงปี 2572 เพื่อก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม – ยังสัญจรได้ 3 ช่องจราจร
16 ปีแห่งความภาคภูมิใจ GSK คว้ารางวัล AMCHAM Corporate Social Impact Awards 2025 ต่อเนื่อง
NT ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และ กสทช. เปิดบริการ “สายด่วน 1818”
ยูโอบี ประเทศไทย เสริมเกราะป้องกันทางการเงิน จัดสัมมนาให้ความรู้ รับมือมิจฉาชีพในยุคภัยหลอกลวงระบาด
SAM ชูไฮไลท์ที่อยู่อาศัยทำเลทอง ราคาดี เปิดประมูลครั้งที่ 21 มูลค่ารวมกว่า 157 ลบ.
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved