จังซีลอน จัดแคมเปญใหญ่ “Summer Smile” ยิ้มต้อนรับนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นกว่า 200% พร้อมจับมือแบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด 50%
14 Mar 2023

ประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า

ตั้งแต่ศูนย์การค้าจังซีลอน กลับมาเปิดให้บริการเฟสแรกในช่วงเดือน ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมการตลาด และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อหนุนกำลังซื้อที่ฟื้นตัว และกระตุ้นการจับจ่ายของนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังศูนย์การค้าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วกว่า 200% นับจากช่วงวิกฤตโควิดที่ผ่านมา โดยคาดว่าในช่วงซัมเมอร์ และเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ จะมีจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางมาภูเก็ตมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้บรรยากาศการช้อปกลับมาคึกคัก

และเพื่อช่วยให้ยอดการจับจ่ายซื้อสินค้าของลูกค้าเพิ่มขึ้น จังซีลอนจึงได้เตรียมจัดแคมเปญพิเศษ “Jungceylon Summer Smile” ขึ้น โดยร่วมกับร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้า อาทิ Coach, Jaspal, CPS CHAPS, CC DOUBLE O, PLAYBOY, New Era, Under Armour, Charles & Keith,  Annebra,  American Eagle Outfitters, Rip Curl, AIIZ, VNC, Shoebar ฯลฯ จัดโปรโมชั่น “Smile Salesมอบส่วนลดพิเศษ 10 - 50% และเมื่อช้อปสินค้าครบทุก 1,000  บาทขึ้นไป ร่วมสนุกกับSmile Game ลุ้นรับ Gift Voucher และของที่ระลึกซัมเมอร์คอลเลคชั่นจากศูนย์การค้าจังซีลอน

 

ประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

 

นอกจากนี้ บริษัทยังได้จับมือพันธมิตรสำคัญร่วมแคมเปญพิเศษตลอดทั้งปี อาทิ บัตรเครดิตวีซ่า (VISA) เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าครบทุก 2,000 บาทขึ้นไป รับฟรีสตาร์บัคส์การ์ด มูลค่า 100 บาท, บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด (Master Card) เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดครบทุก 3,000 บาทขึ้นไป รับฟรีเสื้อยืด T-Shirt

และเพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวจีน จังซีลอนพร้อมจับมือ อาลีเพย์ (Alipay) มอบอั่งเปาส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50 หยวน เมื่อช้อปผ่านระบบชำระเงินออนไลน์อาลีเพย์ สามารถสแกนรับอั่งเปาที่ร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าที่เข้าร่วมรายการอีกด้วย

 

ประวิช กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ตั้งงบการตลาดรวมทั้งปีกว่า 40 ล้านบาท ประเดิมด้วยอีเว้นท์แรกในช่วงซัมเมอร์นี้กับ “Shine On Fashion Show by Playboy” แฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คอลเลคชั่นสุดฮอตจากแบรนด์ “เพลย์ บอย” (PLAYBOY) แบรนด์แฟชั่นขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่จะมาเพิ่มดีกรีความร้อนแรงในคอลเลคชั่นซัมเมอร์ใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิด “SURF CLUB X GOOD VIBRATION” เปิดประสบการณ์หน้าร้อนสุดประทับใจรับแสงแดด ลมทะเล เคล้าเสียงเพลง JAZZ สุดชิค ให้หน้าร้อนนี้ กลายเป็นความทรงจำอันแสนวิเศษ และพิเศษสุดในปีนี้กับคอลเลคชั่นฉลองครบรอบ 70 ปีPLAYBOY 70th Anniversary

ชวนย้อนเทรนด์สีสันแห่งความสนุกสนานของเสื้อผ้าสุดฮิต ในช่วงยุค 80’s - 90’s ตามแบบฉบับ Y2K โดยเหล่านางแบบนายแบบสุดเซ็กซี และเซเลบริตี้คนดังของจังหวัดภูเก็ต ให้เกียรติร่วมเดินในงาน วันที่ 18 มี.. 66 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ณ โซนเดอะเบย์

จากนั้นต่อด้วยความสนุกสุดมันส์ในคอนเสิร์ตดนตรีแนวสกาจากวงคณะมโหรีดนตรีสกา “The Superglasses Ska Ensemble Concert” วันที่ 19 มี.ค. 66 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. แล้วมาร่วมค้นหาสุดยอดเยาวชนต้นแบบที่จะมาประชันความสามารถกันในการประกวด “Prince & Princess Phuket” วันที่ 25 มี.ค. 66 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ปิดท้ายเดือนมีนาคม ด้วยการแสดงโชว์เต้นระบำตามแบบฉบับชาวเกาะ “Polynesian Dance” ในวันที่ 26 มี.ค. 66 ตั้งแต่เวลา 19.00 น.

 

เตรียมพบกับโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมความสนุกความบันเทิง ที่ทางศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เตรียมขนขบวนมาเสิร์ฟให้ชาวภูเก็ต และนักท่องเที่ยวได้ฟิน ยิ้มรับลมร้อนกันตลอดซัมเมอร์นี้ 

[อ่าน 606]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"The 1 The 1 Day กลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย! ผนึกกลุ่มเซ็นทรัล ยกขบวนความพิเศษเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น
นักท่องเที่ยวต่างชาติ สแกนจ่ายได้ที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป
จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา “แบรนด์ผ้าเมืองไทย” ผงาดเวทีโลก
กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ ใช้กลยุทธ์ Music Marketing ผ่าน "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!"
เจนเนอราลี่ เปิดบ้าน Procuratie Vecchie อายุกว่า 500 ปี ต้อนรับมูลนิธิ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่
ติ่น ไท่ ฟง มุ่งขยายสาขา เปิดสาขาแรกนอกกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved