แลคตาซอย เปิดตัวรสช็อคโกแลตสูตรใหม่ เน้นเข้มข้นลงตัว สกัดจากถั่วเหลืองแท้เต็มเมล็ด ลดปริมาณน้ำตาลลง 26%
14 Mar 2023

“แลคตาซอย” ทำตลาดแลคตาซอยรสช็อคโกแลตสูตรใหม่ สกัดจากเมล็ดถั่วเหลืองแท้เต็มเมล็ด ไม่ใช้ผงถั่วเหลือง ปรับสูตรให้มีความเข้มข้นของช็อคโกแลตให้ลงตัว เจาะกลุ่มผู้บริโภคเด็กและคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบช็อคโกแลต และต้องการเพิ่มโปรตีนให้กับร่างกาย วางงบการตลาด 90 ล้านบาท จัดทำภาพยนตร์โฆษณาเผยแพร่ผ่านสื่อออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมกิจกรรมโรดโชว์ลงพื้นที่จัดชงชิมตามโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ

 

   

 

นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มนมถั่วเหลืองแลคตาซอย เปิดเผยว่า แลคตาซอยได้ทำตลาด นมถั่วเหลืองแลคตาซอยรสชาติช็อคโกแลต สูตรใหม่ สกัดจากเมล็ดถั่วเหลืองแท้เต็มเมล็ด ไม่ใช้ผงถั่วเหลือง เป็นการปรับสูตรให้มีความเข้มข้นของช็อคโกแลตให้ลงตัว มาพร้อมกับโปรตีนจากเมล็ดถั่วเหลืองธรรมชาติ เต็มคุณประโยชน์จากกรดอะมิโน 9 ชนิด โอเมก้า 3,6,9 และลดปริมาณน้ำตาลลง 26% เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ชอบทานช็อคโกแลต และต้องการเพิ่มโปรตีนให้กับร่างกาย โดยเฉพาะกลุ่มเด็กและวัยรุ่นที่ต้องการพลังงานในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ทั้งนี้บริษัทได้ใช้งบประมาณ 90 ล้านบาท สำหรับการทำแคมเปญโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภค ผ่านการจัดทำภาพยนตร์โฆษณาทั้งสื่อออฟไลน์และสื่อออนไลน์ แบ่งเป็น ภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์จำนวน 1 ชุด ออนไลน์ 3 ชุด เน้นการสื่อสารผ่านกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความสดใสและเป็นวัยที่ต้องใช้พลังงาน และต้องการเครื่องดื่มที่รสชาติอร่อยมีประโยชน์ต่อร่างกาย นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมและโปรโมชันส่งเสริมการขาย ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยจะเป็นกิจกรรมลงพื้นที่โรดโชว์จัดชงชิมตามโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ พร้อมการแจกสินค้าตัวอย่างในพื้นที่ชุมชนอย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้

 

“แลคตาซอยมุ่งพัฒนาและปรับสูตรของสินค้า ให้มีความสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคและมียอดขายเป็นอันดับต้นๆ ได้แก่ รสออริจินัล (สูตรต้นตำรับ) คิดเป็นสัดส่วนการขายกว่า 80% โดยยังมีอีกหลากหลายรสชาติให้ผู้บริโภคได้เลือกดื่ม ไม่ว่าจะเป็น ไฮแคลเซียม งาดำ ไลท์ผสมคอลลาเจน กรีนที รวมถึงแลคตาซอยไม่หวาน ที่ยังคงได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคมาโดยตลอด และคาดว่าแลคตาซอยรสชาติช็อคโกแลตสูตรใหม่นี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเช่นกัน” นางสาวพรรวนา กล่าว

 


สำหรับแลคตาซอยรสช็อคโกแลตสูตรใหม่นี้ วางจำหน่ายใน 5 ขนาด ได้แก่ 125 มิลลิลิตร 200 มิลลิลิตร, 250 มิลลิลิตร, 500 มิลลิลิตร และ 1,000 มิลลิลิตร สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของแลคตาซอยได้ทาง Facebook: lactasoyclub

 

[อ่าน 545]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มบริษัทเอไอเอ ประกาศผลประกอบการ ไตรมาสที่ 1 ปี '67 เติบโตสูงสุดเพิ่มขึ้นร้อยละ 31 คิดเป็น 1.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ
‘แอสเซทไวส์’ ผนึก ‘เอสซีจี เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์’ ให้บริการขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม
ออริจิ้น แบ็คล็อกแกร่ง 45,900 ล้าน ทริสเรทติ้ง เชื่อมั่นให้อันดับเรตติ้งองค์กร BBB+ 3 ปีซ้อน
PTG เปิดกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจ บ.ย่อย “โกลัค” ปั้น “ซับเวย์” ขึ้นแท่น TOP 3 ตลาด QSR ภายใน 3 ปี
เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุดในภาคตะวันออก Rock on The Beach 2024!!
กรุงศรีคาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 36.60-37.30 ลุ้นท่าทีเฟดและข้อมูลจ้างงานสหรัฐฯ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved