แลคตาซอย เปิดตัวรสช็อคโกแลตสูตรใหม่ เน้นเข้มข้นลงตัว สกัดจากถั่วเหลืองแท้เต็มเมล็ด ลดปริมาณน้ำตาลลง 26%
14 Mar 2023

“แลคตาซอย” ทำตลาดแลคตาซอยรสช็อคโกแลตสูตรใหม่ สกัดจากเมล็ดถั่วเหลืองแท้เต็มเมล็ด ไม่ใช้ผงถั่วเหลือง ปรับสูตรให้มีความเข้มข้นของช็อคโกแลตให้ลงตัว เจาะกลุ่มผู้บริโภคเด็กและคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบช็อคโกแลต และต้องการเพิ่มโปรตีนให้กับร่างกาย วางงบการตลาด 90 ล้านบาท จัดทำภาพยนตร์โฆษณาเผยแพร่ผ่านสื่อออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมกิจกรรมโรดโชว์ลงพื้นที่จัดชงชิมตามโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ

 

   

 

นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มนมถั่วเหลืองแลคตาซอย เปิดเผยว่า แลคตาซอยได้ทำตลาด นมถั่วเหลืองแลคตาซอยรสชาติช็อคโกแลต สูตรใหม่ สกัดจากเมล็ดถั่วเหลืองแท้เต็มเมล็ด ไม่ใช้ผงถั่วเหลือง เป็นการปรับสูตรให้มีความเข้มข้นของช็อคโกแลตให้ลงตัว มาพร้อมกับโปรตีนจากเมล็ดถั่วเหลืองธรรมชาติ เต็มคุณประโยชน์จากกรดอะมิโน 9 ชนิด โอเมก้า 3,6,9 และลดปริมาณน้ำตาลลง 26% เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ชอบทานช็อคโกแลต และต้องการเพิ่มโปรตีนให้กับร่างกาย โดยเฉพาะกลุ่มเด็กและวัยรุ่นที่ต้องการพลังงานในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ทั้งนี้บริษัทได้ใช้งบประมาณ 90 ล้านบาท สำหรับการทำแคมเปญโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภค ผ่านการจัดทำภาพยนตร์โฆษณาทั้งสื่อออฟไลน์และสื่อออนไลน์ แบ่งเป็น ภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์จำนวน 1 ชุด ออนไลน์ 3 ชุด เน้นการสื่อสารผ่านกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความสดใสและเป็นวัยที่ต้องใช้พลังงาน และต้องการเครื่องดื่มที่รสชาติอร่อยมีประโยชน์ต่อร่างกาย นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมและโปรโมชันส่งเสริมการขาย ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยจะเป็นกิจกรรมลงพื้นที่โรดโชว์จัดชงชิมตามโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ พร้อมการแจกสินค้าตัวอย่างในพื้นที่ชุมชนอย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้

 

“แลคตาซอยมุ่งพัฒนาและปรับสูตรของสินค้า ให้มีความสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคและมียอดขายเป็นอันดับต้นๆ ได้แก่ รสออริจินัล (สูตรต้นตำรับ) คิดเป็นสัดส่วนการขายกว่า 80% โดยยังมีอีกหลากหลายรสชาติให้ผู้บริโภคได้เลือกดื่ม ไม่ว่าจะเป็น ไฮแคลเซียม งาดำ ไลท์ผสมคอลลาเจน กรีนที รวมถึงแลคตาซอยไม่หวาน ที่ยังคงได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคมาโดยตลอด และคาดว่าแลคตาซอยรสชาติช็อคโกแลตสูตรใหม่นี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเช่นกัน” นางสาวพรรวนา กล่าว

 


สำหรับแลคตาซอยรสช็อคโกแลตสูตรใหม่นี้ วางจำหน่ายใน 5 ขนาด ได้แก่ 125 มิลลิลิตร 200 มิลลิลิตร, 250 มิลลิลิตร, 500 มิลลิลิตร และ 1,000 มิลลิลิตร สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของแลคตาซอยได้ทาง Facebook: lactasoyclub

 

[อ่าน 1,316]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น นำทีมผู้บริหารบุกเซอร์ไพรส์ลูกค้า ร่วม “อัพสัญญาณความสุข อิ่มฟรีรับปีใหม่ @ บาร์บีคิวพลาซ่า”
HONOR เปิดตัวศูนย์บริการแห่งแรกในไทย ‘HONOR Authorized Service Center’

OAC ร่วมชี้การปรับตัวท่องเที่ยวปี 2026 ที่ AI กำลังปฏิวัติและมีส่วนตัดสินใจนักเดินทาง
“กิฟฟารีน” เขย่าตลาดขายตรงส่งท้ายปี 68 คว้า “Superbrands Award 2025” ต่อเนื่อง 15 ปี
ไอคอนคราฟต์ ชวนส่งความสุขผ่าน “A Gift from Thai Craft” เซ็ตของขวัญเปี่ยมคุณค่าจากภูมิปัญญาไทยทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ ศุภาลัย ติดอาวุธความรู้ด้านการเงิน-ภาษี ปลดล็อคภาระ “เดอะแบก” ให้เบาขึ้น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved