ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “Almond Koka” นมอัลมอนด์ที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น พร้อมรุกตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ
15 Mar 2023

ไทยกูลิโกะสบช่อง ส่งนมอัลมอนด์ ภายใต้แบรนด์ “Almond Koka” (อัลมอนด์ โคกะ)นมอัลมอนด์ที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น บุกตลาดประเทศไทยเต็มกำลัง หลังพบโอกาสในการทำตลาด สร้างยอดขาย เหตุคนไทยรักสุขภาพ ให้ความสำคัญกับการบริโภคนม Plant-based เพิ่มขึ้น โดยนำเสนอนมอัลมอนด์อุดมด้วยคุณประโยชน์ ตั้งเป้าเป็นอีกแบรนด์ที่ชื่นชอบของผู้บริโภคไทย

 

 

เฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย กูลิโกะ จำกัด เปิดเผยว่าการเปิดตัว กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบของสินค้า Health & Wellness Category หลังจากที่เราเป็นที่รู้จักในฐานะผู้จำหน่ายขนมและไอศกรีมมายาวนาน โดยที่กูลิโกะ ประเทศญี่ปุ่นมีอายุครบ 101 ในปีนี้ และไทยกูลิโกะดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 52 ปี โดยในระยะหลังมานี้ทางญี่ปุ่นได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมสุขภาพของผู้บริโภค จึงเป็นความตั้งใจแบบเดียวกันสำหรับประเทศไทยและประเทศอื่นๆในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ ทำให้เรามีความมั่นใจว่าอัลมอนด์ โคกะ จะตอบโจทย์ในแง่ของประโยชน์และรสชาติได้เป็นอย่างดี

 

 

การเปิดตัว อัลมอนด์ โคกะ เกิดขึ้นหลังจากผลิตภัณฑ์อื่นๆที่วางจำหน่ายเพื่อส่งเสริมสุขภาพผู้บริโภค เช่น Pocky Wholesome บิสกิตแท่งผสมโฮลวีต, Sunao ไอศกรีมไม่เติมน้ำตาลทราย ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ Health & Wellness Category ที่ครองใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย และไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เปิดตัวแบรนด์ อัลมอนด์ โคกะ

จากกระแสสุขภาพที่คนส่วนใหญ่หันมาบริโภคนมอัลมอนด์ หรือนม Plant-based ชนิดอื่นๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งถือเป็นเครื่องดื่มนมทางเลือก ส่งผลให้ตลาดนมอัลมอนด์ในประเทศไทยเติบโตต่อเนื่อง โดยตลาด Cereal Milk (ไม่รวมนมถั่วเหลือง) ปี 2565 มีมูลค่ากว่า 960 ล้านบาท และมีแนวโน้มเติบโตไปสู่มูลค่า 3,000 ล้านบาท ในปี 2569 (อ้างอิง: Nielsen, Euromonitor)  บริษัทฯ จึงมองเห็นโอกาสในการทำตลาด ด้วยการนำผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ ภายใต้แบรนด์ “Almond Koka” (อัลมอนด์ โคกะ) ที่ทำยอดขายอันดับ 1 ครองส่วนแบ่งตลาดกว่า 90% ในประเทศญี่ปุ่นเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเสริมทัพ เจาะกลุ่มคนทั่วไปทุกเพศทุกวัย กลุ่มคนที่รักสุขภาพ ผู้ที่แพ้นมวัว และแพ้น้ำตาลแลคโตสที่มีอยู่ในนมวัว 

 

การบุกตลาดครั้งนี้ มีการทำตลาดพร้อมกันถึง 3 รสชาติ อาทิ สูตรออริจินัล สูตรไม่เติมน้ำตาล สูตรรสช็อกโกแลต ในขนาด 180 มล. และขนาด 1 ลิตรภายในปี 2566 นี้ ปูพรมครอบคลุมทุกช่องทางขายที่เป็นร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ บริษัทฯ ยังดึงนางเอกดังใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นพรีเซนเตอร์ช่วยปลุกกำลังซื้อด้วย ตั้งเป้ายึดพื้นที่เครื่องดื่มนมทางเลือกภายในปีแรก รวมถึงมีกิจกรรม 30-day-challenge เพื่อปลุกกระแสการเป็นเครื่องดื่มสำหรับทุกวัน

 


ที่เลือกใหม่-ดาวิกาโฮร์เน่ มาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ โคกะ เพราะใหม่-ดาวิกา ถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพและความงาม อัลมอนด์ โคกะ มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครคือ อุดมไปด้วยวิตามินอีถึง 100% ของปริมาณที่จำเป็นในหนึ่งวัน

ซึ่งวิตามินอีมีส่วนช่วยในกระบวนต่อต้านอนุมูลอิสระ มีใยอาหารสูง เพิ่มกากในระบบอาหาร ช่วยการขับถ่าย และ 0% คลอเรสเตอรอล ไม่เป็นการเพิ่มไขมันให้ร่างกาย ที่สำคัญยังปราศจากนมวัวและน้ำตาลแลคโตส ผู้บริโภคเจ หรือผู้แพ้นมวัว สามารถรับประทานได้ ด้วยคุณประโยชน์เหล่านี้จะช่วยให้คุณดูดีและสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกอย่างยั่งยืน 

ด้วยคุณประโยชน์ดังเกล่า ทำให้กูลิโกะมั่นใจว่า อัลมอนด์ โคกะ จะเป็นตัวช่วยในชีวิตประจำวันทำให้ดูดี รู้สึกดี จากภายในสู่ภายนอก สุขภาพดีอย่างยั่งยืน


 

เฉลิมพงษ์ กล่าวว่านโยบายของกูลิโกะหรือ Glico Standard มี 3 ด้านหลักๆ คือ 1. นโยบายสิ่งแวดล้อม ที่ให้ความสำคัญในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ 2. ระบบการจัดการ ที่มุ่งสร้างและปรับปรุงระบบประกันคุณภาพอย่างต่อเนื่อง 3. นโยบายความปลอดภัยอาหาร เรามีคุณภาพสินค้าในแบบฉบับญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับความอร่อย ผ่านการคิดค้นอย่างพิถีพิถัน การเจาะตลาดเชิงรุกถึงกลุ่มเป้าหมายของเรา เราเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้คือรากฐานสู่ความสำเร็จของในประเทศไทยตลอดหลายปีที่ผ่านมา

 

อัลมอนด์ โคกะมีช่องทางการจัดจำหน่ายหลากหลายช่องทาง สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

[อ่าน 1,360]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไอคอนคราฟต์ เผยเสน่ห์งานคราฟต์ไทยร่วมสมัย ผ่านแคมเปญ 'The Craft of Style'
NEX POINT ประชุม Dealer Conference ปี 2568 เดินหน้าพัฒนาบริการหลังการขายสร้างความเชื่อมั่นลูกค้า EV
Galaxy Z Fold7 เบื้องหลังความบางที่ลดลงถึง 48%
ในตระกูล Galaxy Z Series
Acer x Butterbear เปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นลิมิเต็ด ตอบโจทย์มัมหมี
“ศรีจันทร์” ประกาศพร้อมสนับสนุน T-Beauty 
ชู 4 ความเชื่อมั่น Soft Power ความงาม
พลิกโฉมกล่องทีวี ให้เป็นศูนย์กลางชีวิตอัจฉริยะ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved