Bar B Q Plaza จับมือ CARNIVAL ปล่อยคอลเล็กชั่น “Born To Grill” สร้างสตรีทอาร์ตใจกลางสยาม
24 Mar 2023

กระเป๋าเงินต้องสั่นแล้ว !! เมื่อ Bar B Q Plaza ตัวจริงแห่งวงการปิ้งย่าง จับมือ CARNIVAL ตัวพ่อแห่งวงการสตรีทแฟชั่นเมืองไทย ปล่อยคอลเล็กชั่นสุดลิมิเต็ด!  “Born To Grill” เตรียมเสิร์ฟประสบการณ์

พร้อมเจาะฐานลูกค้าใหม่ ผ่านสตรีทอาร์ตใจกลางสยาม GON LAND นำ 2 ตัวพ่อในไทย อย่าง พี่ GON ตัวแทน Bar B Q Plaza และ Bernie ตัวแทน CARNIVAL ผสมผสานแนวคิดมุมมองความรู้สึกของผู้คนในยุค 90’  ที่ได้เริ่มต้นรู้จักร้าน Bar B Q Plaza ใส่สีสันให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยการมองผ่านเลนส์ของคนรุ่นใหม่ และสื่อสารออกมาในรูปแบบผลงานกราฟฟิตี้สุดเท่

โดยเนรมิตลานหน้าร้าน CARNIVAL สาขาสยามสแควร์ พร้อม Photobooths ตู้สติกเกอร์ถ่ายภาพยอดฮิตที่วัยรุ่น Y2K ห้ามพลาด! เสริมทัพความอร่อยด้วยเมนูสุดพิเศษจาก GON EXPRESS 

ตั้งแต่วันที่ 24-26 มีนาคม 2566 เวลา 10.00-20.00 น. ณ บริเวณหน้าร้าน CARNIVAL สาขาสยามสแควร์

 

 

รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า

“ในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า Partnership Marketing เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของ Bar B Q Plaza ที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป้าหมายในปีนี้เราต้องการเห็น Bar B Q Plaza กลายเป็นหนึ่งในเพื่อนของชาว GEN Z เราจึงให้ความสนใจกับการเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และ First Jobber ซึ่งการจับมือกับ CARNIVAL ที่เป็นตัวพ่อครองใจวัยรุ่นในยุคนี้ สามารถตอบโจทย์ของเราได้ทุกมิติ ต่อยอดให้เราสามารถเป็นแบรนด์ไลฟสไตล์ที่เขานึกถึงได้ จึงร่วมกันสร้างสรรค์คอลเล็กชั่น “Born To Grill” ที่มีสินค้าหลากหลาย

และนำเอกลักษณ์เฉพาะจากทั้ง 2 แบรนด์ อย่าง Bar B GON และ Bernie มาดีไซน์ให้โดดเด่นในแบบที่สายสตรีทต้องชอบ ต้องซื้อเก็บสะสมอย่างแน่นอน ซึ่งแบ่งสถานที่จำหน่ายคอลเล็กชั่นออกเป็น 2 ที่ โดยมีลายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะหน้าร้าน CARNIVAL สยามสแควร์ และเฉพาะร้าน Bar B Q Plaza สยามสแควร์วัน

 

 

พร้อมกับอีกหนึ่งเอ็กซ์คลูซีฟที่ Bar B Q Plaza มอบให้กับแฟนๆ CARNIVAL คือ น้ำจิ้มสูตรพิเศษ “น้ำจิ้ม CARNIVAL” ที่มีเพียง 3 วันเท่านั้น ที่ Bar B Q Plaza สาขาสยามสแควร์วัน เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่ทาง CARNIVAL มีน้ำจิ้มสูตรพิเศษเป็นของตัวเองและเป็นครั้งแรกของทาง Bar B Q Plaza ที่ได้ผลิตน้ำจิ้มร่วมกับแบรนด์อื่น ในงานมีกิจกรรมที่ตั้งใจให้วัยรุ่นมาจอยกันอย่าง GON LAND, Photobooth และ GON Gang Troop ที่ GON จะเดินรอบสยามทักทายเพื่อน ๆ ตลอด 3 วัน พร้อมตั้งเป้าจากการร่วมมือกันครั้งนี้จะสามารถเพิ่มจำนวนสมาชิกใหม่ GON Gang Club ได้ถึง 10%

 

 

ด้านคุณอนุพงศ์ คุตติกุล ผู้ก่อตั้งร้าน CARNIVAL กล่าวเสริมว่า “การร่วมมือระหว่าง CARNIVAL และ Bar B Q Plaza ครั้งนี้ ถือเป็นที่จับตามองในวงการแฟชั่นอย่างมาก ว่าแบรนด์สตรีทสายแฟชั่นกับแบรนด์ปิ้งย่างในตำนาน จะทำอะไรสนุกๆ ร่วมกันในรูปแบบไหน

ซึ่งเรานำจุดเด่นของทั้ง 2 แบรนด์มารวมกันได้อย่างลงตัวและเกิดเป็นชิ้นงานที่มีคุณค่า เป็นเอกลักษณ์ และที่เอ็กซ์คลูซีฟมากๆ กับ ฟิกเกอร์ที่ CARNIVAL ไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน GONxBernie มีจำนวนเพียง 300 ชิ้นเท่านั้น เปิดให้สั่งจองเฉพาะวันแรก 24 มี.ค. 2566 บนเว็บไซต์ www.carnivalbkk.com เท่านั้น

นอกจากนี้ทาง CARNIVAL เองต้องการนำเสนอภาพลักษณ์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงเรื่องศิลปะ แฟชั่นได้ง่ายขึ้นและกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ทุกคนสามารถมองผ่านมุมมองที่แตกต่างกันเพื่อนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างความสุขในรูปแบบของตัวเองได้”

 

 

นอกจากหน้าร้าน CARNIVAL แล้ว ร้าน Bar B Q Plaza สาขาสยามสแควร์วัน ก็เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่น่าสนใจ ด้วยการย้อมร้าน Bar B Q Plaza ให้เสมือนเป็นร้าน CARNIVAL และมี Kiosk จำหน่ายเสื้อผ้า Accessories ในลายที่แตกต่างกันบริเวณด้านหน้าร้าน พร้อมตกแต่งทั้ง 4 สาขาบริเวณโดยรอบสยามสแควร์

ได้แก่ สามย่านมิตรทาวน์ โลตัสพระราม 1 สยามเซ็นเตอร์ และเซ็นทรัลเวิล์ด สร้างบรรยากาศในการทานเมนูปิ้งย่างที่แฝงดีกรีความเท่ แต่ยังอบอวลไปด้วยความสุข ความอบอุ่น ขี้เล่นเช่นเคยเป็นระยะเวลาหนึ่งเดือน ถือเป็น Store Model รูปแบบใหม่ที่เป็นการต่อยอดไปอีกขั้นของกลยุทธ์ Partnership Marketing ที่ Bar B Q Plaza ตั้งใจเปิดตัวที่นี่ที่แรก

 

#CarnivalbkkXBarBQPlaza #BarBQPlaza #Carnivalbkk #BornToGrill


มาร่วมกัน “ทำมื้อนี้ให้ดีที่สุด” ที่ Bar B Q Plaza ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/BarBQPlazaThailand 

Instagram : https://www.instagram.com/barbqplaza_th 

Tiktok : https://www.tiktok.com/@barbqplaza_official

Twitter : https://twitter.com/barbqplazathai

[อ่าน 746]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
LOVEiS ผนึก Muzik Move คว้า 4 ศิลปินดังแห่งยุค รวมตัวใน The Kingdoms Concert
หลังคา ฝาฝ้า ฉนวน และวัสดุก่อสร้าง เอสซีจี ต่อยอดตลาดสินค้าและนวัตกรรมกรีนเพื่อที่อยู่อาศัย
HONOR ครองอันดับหนึ่งตลาดสมาร์ตโฟนจีน Q1/2567 พร้อมเผยเบื้องหลังสู่การเติบโตอย่างรวดเร็ว
ttb reserve เผยกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจต่อยอดความมั่งคั่งลูกค้า Wealth ด้วยโซลูชันทางการเงินครบทุกมิติ
ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป รับรางวัล World Retail Hall of Fame
“เซ็นทรัลพัฒนา” ต่อยอดแคมเปญ “The Little Campus 2024” รวมแหล่งเรียนรู้ครบที่สุด ดีที่สุด ที่เซ็นทรัลทั่วไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved