ทิปโก้ เปิดตัวแคมเปญ TIPCO Art of SIP & SAVOUR
 สัมผัสศิลปะแห่งการดื่มน้ำผลไม้รูปแบบใหม่กับทิปโก้
24 Mar 2023

บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ “ทิปโก้” เปิดตัวแคมเปญ TIPCO Art of SIP & SAVOUR ภายใต้คอนเซปต์ “Let’s You Enjoy from Sunrise to Sunset” พร้อมรังสรรค์ความสนุกกับการดื่มน้ำผลไม้แท้ที่ผสมผสานกับเครื่องดื่มต่างๆ ตั้งแต่กาแฟยามเช้าจนค็อกเทลแก้วโปรดยามค่ำ

 

หวังขยายความนิยมในการดื่มน้ำผลไม้สู่ผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ ย้ำภาพความเป็นผู้นำตลาดน้ำผลไม้อันดับหนึ่ง พร้อมกระทบไหล่ ฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร และร่วมชิมเครื่องดื่มเมนูพิเศษจากน้ำผลไม้ทิปโก้ โดยแชมป์ Barista และแชมป์ Mixologist ณ Nana Coffee Roasters Bangna

 

 

จักรภพ ฉิมอำพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด กล่าวว่า

“ทิปโก้ ยังคงให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลักในการดำเนินธุรกิจ มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า โดยการทำความเข้าใจผู้บริโภคว่าต้องการสินค้าหรือบริการแบบไหน เพื่อที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ออกมาให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

 

ดังนั้น ทุกแคมเปญ ทุกผลิตภัณฑ์ ทุกเมนูของทิปโก้  ล้วนพัฒนาขึ้นจากการศึกษาวิจัย เข้าใจผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมายอย่างละเอียด ซึ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการออกแคมเปญจะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบต่างๆ ในแต่ละช่วงที่แตกต่างกัน”

 

“นอกจากนี้ ทิปโก้ต้องการที่จะสร้างมิติใหม่พลิกโฉมให้กับตลาดน้ำผลไม้ ซึ่งจากเดิมตลาดน้ำผลไม้ถูกพูดถึงในแง่ของรสชาติ และคุณประโยชน์เป็นหลัก แต่ในปัจจุบันเราพบว่าพฤติกรรมการดื่มน้ำผลไม้ที่แตกต่างออกไป

 

ซึ่งมีทั้งกลุ่มที่ใช้ผสมกาแฟ หรือนำน้ำผลไม้ไปทำเป็น Mixer เครื่องดื่ม ซึ่งถือว่าเป็น New Usage, New Occasion, New Behavior ต่อยอดจากการดื่มน้ำผลไม้ในแบบเดิมๆ สร้างความสนุกรูปแบบใหม่ให้กับวงการเครื่องดื่ม

 

อย่างเช่นแคมเปญล่าสุด TIPCO Art of SIP & SAVOUR ในครั้งนี้ ที่เราอยากฉีกกฎในการดื่มน้ำผลไม้แบบเดิมๆ ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ ที่มิกซ์แอนด์แมทช์กันได้อย่างลงตัว” จักรภพกล่าว

 

 

สุพิชชา ชูพินิจ Department Manager - Group Product  Management บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด กล่าวว่า

“แคมเปญ TIPCO Art of SIP & SAVOUR นี้ เกิดขึ้นจากแนวคิด “Co-Creation” ที่เราต้องการนำเสนอแบรนด์ในมุมใหม่ๆ ทั้ง Proposition และ Occasion

 

ให้ผู้บริโภคอยู่กับเราตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ผ่านการทำงานร่วมกับ Barista และ Mixologist ชื่อดังพร้อมด้วยรางวัลการันตีมากมาย และการร่วม Collab กับร้านกาแฟ ร้านอาหาร และบาร์ กว่า 100 ร้านทั่วประเทศ

 

แท็กทีมพร้อมเสิร์ฟความอร่อย ที่พิถีพิถันในการทำเมนูสุดพิเศษจากน้ำผลไม้แท้ทิปโก้ให้กับทุกคน ในคอนเซ็ปต์ “Let’s You Enjoy from Sunrise to Sunset”

 

และเร็วๆ นี้ ทิปโก้เริ่มต้นแคมเปญโดยการร่วม Co Created กับ NANA Coffee Roasters เป็นที่แรก กับการออกสินค้าพิเศษ Limited Edition เพียง 100 ขวด วางจำหน่ายเฉพาะในร้าน NANA Coffee Roasters สาขาบางนาเท่านั้น

 

ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ แบรนด์ทิปโก้ เรามั่นใจ และพร้อมการันตีทั้งด้านคุณภาพและรสชาติ เพราะแต่ละแก้วที่เสิร์ฟ เราตั้งใจมอบความสุข พร้อมความอร่อยให้กับทุกคน ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ”

 

 

ภายในงานพบกับแขกรับเชิญพิเศษ ฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์จากคอฟฟีเลิฟเวอร์ และความชื่นชอบในการดื่มกาแฟผสมน้ำผลไม้ สู่การเป็นเจ้าของกิจการร้านกาแฟ พร้อมด้วยกิจกรรม เวิร์กชอป Sunrise Recipe โดย กานดา โทจำปา Head Barista ผู้อยู่เบื้องหลังการคิดสูตรเมนูขนมและเครื่องดื่มจาก Nana Coffee Roasters

 

และเวิร์กชอป Sunset Recipe ในรูปแบบ ม็อกเทล, ค็อกเทล โดย คุณจุล Mixologist ชื่อดัง จาก KILIK Social Club ที่มาร่วมรังสรรค์เมนูพิเศษจากผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้แท้ทิปโก้ ให้เหล่าเซเลบริตี อินฟูลเอนเซอร์ และแขกผู้มีเกียรติ ได้ลองลิ้มชิมรส

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทิปโก้ และแคมเปญ TIPCO Art of SIP & SAVOUR ได้ที่  Facebook Page: Tipco Health Society และ Line Official: Tipco Society

 


#TipcoArtofSIPandSAVOUR #letyouenjoyfromsunrisetosunset #MakeYourCoffeeMoreJuicy #Tipco
#น้ำผลไม้ทิปโก้

[อ่าน 637]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Garmin ทำรายได้เติบโตสูงสุดในไทยกว่า 25% พร้อมรีเฟรชแบรนด์ใหม่ผ่านแคมเปญ “Garmin มีดีมากกว่าที่คิด หาข้อที่ใช่...แล้วไปต่อ”
เลขาธิการ คปภ. กดปุ่มเทคออฟสู่เป้าหมายการเติบโตอย่างยั่งยืนด้วย Big Data ประกันภัย
‘เลย์’ แจกรอยยิ้มทั่ว กทม. คลายร้อนให้ชื่นใจ เพื่อขอบคุณทุกความทุ่มเทของพนักงานเก็บขยะ ‘ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ’
ยูโอบี ประเทศไทย แนะนำพอร์ตการลงทุนที่แข็งแกร่งสำหรับลูกค้าที่มีความมั่งคั่ง ในงานสัมมนา Mid-Year Outlook
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา เปิดตัว Greener Store แห่งแรกของไทย
เปิดตัวรถต้นแบบแบ่งปันอาหาร AIA Goodie Foodie Truck มุ่งลดปัญหาขยะล้นโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved