มาสด้าถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจของลูกค้าผ่านวิดีโอออนไลน์ จากกิจกรรม Mazda Million Moments
24 Mar 2023

มาสด้ายังคงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขให้กับลูกค้า โดยให้ความสำคัญกับการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนทุกช่วงของชีวิตให้ก้าวเดินไปด้วยกัน

โดยเชิญลูกค้าเข้าร่วมผลิตร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านวิดีโอ 5 เรื่อง พร้อมนำเสนอในระบบออนไลน์ ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวโมเมนต์ความประทับใจของลูกค้าผู้ใช้งานจริง ที่ได้รับการคัดเลือกจาก 100 เรื่องราวที่ลูกค้าส่งเข้าร่วมการประกวด ภายใต้กิจกรรม Mazda Million Moments เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์อันแสนวิเศษของลูกค้าที่เกิดความประทับใจจากการเป็นเจ้าของรถมาสด้า และเป็นส่วนหนึ่งของทุกช่วงเวลาแห่งความสุข และการใช้ชีวิต พร้อมสานต่อความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างแบรนด์มาสด้ากับลูกค้าให้กลายเป็นความผูกพันในระยะยาว

โดยนำเสนอเรื่องราวความประทับใจเหล่านี้บนสื่อของ Mazda Thailand Official Channels Facebook, Instagram, Twitter, Line, YouTube และเว็บไซต์ www.mazda.co.th เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

 

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า

ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างลูกค้ากับแบรนด์คือหัวใจหลักที่มาสด้าให้ความสำคัญ เราจึงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในทุก touch point ให้ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขที่เลือกรถยนต์มาสด้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนชีวิตจนกลายเป็นความรักความผูกพันกันในระยะยาว ตามปณิธานที่เราตั้งมั่น คือ เราจะแสวงหาทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกค้าของเรามีความสุข All For Customer วันนี้ มาสด้าจึงได้ต่อยอดเป็นกิจกรรม Mazda Million Moments เพื่อให้ลูกค้าและแฟนๆ ได้แชร์ประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น  

โดยเชิญชวนลูกค้ามาร่วมสร้างประวัติศาสตร์แชร์ภาพคู่กับรถมาสด้าจนเกิดความผูกพันระหว่างคนกับรถ พร้อมเล่าโมเมนต์ความประทับใจที่มีต่อรถมาสด้า ซึ่งทางมาสด้าได้ทำการคัดเลือก พร้อมเผยแพร่เรื่องราวจาก 100 โมเมนต์ความประทับใจเหล่านี้ไว้บนเว็บไซต์ www.mazda.co.th รวมถึงคัดเลือก 5 เรื่องราว และผลิตขึ้นอีกครั้งเพื่อถ่ายทอดลงในวิดีโอออนไลน์บนสื่อของ Mazda Thailand Official Channel

 

ในปี 2023 นี้ มาสด้าจึงได้นำ 5 เรื่องราวจากลูกค้า 5 ท่าน ที่ได้รับการคัดเลือกมาผลิตเป็นวิดีโอออนไลน์ Mazda Million Moments Testimonial Online VDO เพื่อบอกเล่าประสบการณ์จริงและความประทับใจของลูกค้าที่มีต่อรถมาสด้าคู่ใจของแต่ละคน ซึ่งลูกค้าเป็นผู้แสดงจริงและถ่ายทอดเรื่องราวจริงๆ ที่ได้จากประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า

โดยจะเริ่มออกอากาศผ่านช่องทางออนไลน์ ตามรายละเอียดดังนี้



 

  • วิดีโอออนไลน์ชื่อ “DRIVE THE INSPIRATION” ถ่ายทอดเรื่องราวของ คุณจี๊ป (ปริญญา ณรงค์ธนรัฐ) สถาปนิกหนุ่มผู้หลงใหลการออกแบบชีวิตของตัวเอง และเชื่อว่า Mazda MX-5 คันนี้ จะสร้าง “แรงบันดาลใจ” ให้กับเขาได้อย่างไม่รู้จบ : https://youtu.be/h25fMkV7lOY

 

 

  • วิดีโอออนไลน์ชื่อ “LIFE SAVER” ถ่ายทอดเรื่องราวของ คุณเอ้ (อภิชญา สุขประเสริฐ) แพทย์ฉุกเฉินที่เคยไม่ชอบการขับรถ แต่วันนี้สนุกทุกครั้งที่ได้อยู่บนถนนกับเจ้า “โชยุ” หรือ Mazda2 คันนี้ ที่กลายเป็นรถคู่ใจทำให้มั่นใจและสบายใจทุกครั้งที่ได้ขับขี่ : https://youtu.be/7r_oT0ph3mM

 

  • วิดีโอออนไลน์ชื่อ “LOVE AT FIRST SIGHT” ถ่ายทอดเรื่องราวของ คุณแป๋ง (โชตชัยธิภัทธิ์ นิโครธานนท์) คนที่หลงไหลความสง่างามของ Mazda3 และไม่สามารถตัดใจได้กลายเป็นคนรักรถที่หวงรถมากแต่ก็ยังอยากอวดสุดๆ : https://youtu.be/hscWuCWUJmo

 

  • วิดีโอออนไลน์ชื่อ “DO THE IMPOSSIBLE” ถ่ายทอดเรื่องราวของ คุณกิ๊ฟ (มนภรณ์ เนตรสว่าง) ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่ใครจะคิดว่าชอบความท้าทายอยู่เต็มหัวใจและใครจะเชื่อว่า Mazda CX-30 คันนี้จะพาออกเดินทางไปได้ไกลกว่าที่คิด (เร็วๆนี้)

 

  • วิดีโอออนไลน์ชื่อ “PART(NER) OF LIFE” ถ่ายทอดเรื่องราวของ คุณต้า (ธนินท์รัฐ พิพิธจารุเลิศ) นำเสนอเรื่องราวความประทับใจจากการที่รถมาสด้าได้พาไปเจอกับเรื่องราวสำคัญในทุกช่วงชีวิต จนวันนี้ CX-5 ก็กลายเป็นเหมือนรองเท้าคู่เก่งของครอบครัวที่พาไปเจอประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอดเวลา

 

 

โปรดติดตามเรื่องราวความพิเศษที่เกิดขึ้นระหว่างลูกค้ากับรถยนต์คู่กายว่าแต่ละเรื่องจะถ่ายทอดความประทับใจและซาบซึ้งได้ขนาดไหน สามารถติดตามได้บนสื่อของ Mazda Thailand Official Channels อาทิ Facebook, Instagram, Twitter, Line, Youtube และเว็บไซต์ www.mazda.co.th ได้เผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

 

มาสด้าขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรม Mazda Million Moments ในครั้งนี้ ซึ่งมาสด้าขอให้คำมั่นว่าจะมุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและวางใจที่มีรถยนต์มาสด้าเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนทุกจังหวะของชีวิตไปข้างหน้าด้วยกันตลอดไป

[อ่าน 1,556]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS ยืนหยัดต้านคอร์รัปชัน ตอกย้ำองค์กรโปร่งใส เดินหน้ายกระดับมาตรฐานธุรกิจ
Primal เปิดตัวโซลูชัน SEO ยุคใหม่ “ElevateSEO” หนุนธุรกิจรับมือการเปลี่ยนแปลงจาก AI Search
เปิดแล้ววันนี้! AIS Shop สาขาใหม่ เซ็นทรัล พาร์ค พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ดิจิทัลเหนือระดับ ใจกลางกรุงเทพฯ
ไม่โกง…. ตรวจสอบได้! ทรูย้ำจุดยืนในวันต่อต้านคอร์รัปชัน 2568 ภายใต้แนวคิด “ไม่โกง ไม่เกิด…จริงหรือ?”
Chivas Regal ร่วมสดุดีพลังแห่งการขับเคลื่อนเบื้องหลังทีม Scuderia Ferrari HP

EA Sports FC Online เปิดตัวนักเตะใหม่คลาส ‘THAI BEST’ ‘อุ้ม ธีราทร’ - ‘ตอง กวินทร์’
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved