“เพอร์ร่า” จับมือ Pomme Chan (ปอม ชาน) illustrator ระดับโลกชาวไทย ย้ำภาพน้ำแร่แฟชั่นแบรนด์
04 Apr 2023

น้ำแร่เพอร์ร่า ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำแร่ ดันแบรนด์เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ขับเคลื่อนตลาดน้ำแร่เติบโตถึง 15% ตอกย้ำความสำเร็จด้วย Key Success สร้างแบรนด์ให้แตกต่างด้วยกลยุทธ์แฟชั่นแบรนด์ พร้อมเดินหน้าคิกออฟแคมเปญ Limited Collaboration

 

ล่าสุด จับมือ Pomme Chan (ปอม ชาน) ศิลปินนักวาดภาพประกอบคนไทยที่เป็นที่รู้จักระดับโลก มาร่วมออกแบบฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Purra Paradise” ผ่าน 3 ดีไซน์พิเศษ ถ่ายทอดเรื่องราวดินแดนสวรรค์ที่เกิดจากความบริสุทธ์ของธรรมชาติในช่วงเวลาต่างๆ

พร้อมเอาใจสายแฟชั่นให้ได้สะสมคอลเล็คชั่นเซ็ทสุดพรีเมียม เติมโมเมนต์ความสดชื่นได้ทุกวัน

 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า

"เพอร์ร่าเป็นแบรนด์น้ำแร่ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องมากที่สุดในตลาดปี 2565 ที่ผ่านมา เพอร์ร่ามีการสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดอย่างต่อเนื่อง

โดยให้ความสำคัญกับการนำแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มาผสมผสานกับแบรนด์ มีการออกคอลเล็กชั่นสินค้า ดีไซน์ฉลากใหม่ๆ

ทำให้แบรนด์มีภาพลักษณ์ความพรีเมี่ยมทันสมัย โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งในตลาด จนเป็นแบรนด์ที่สามารถครองใจผู้บริโภค (Top of mind)"

 

 

จากความสำเร็จในการทำตลาด “เพอร์ร่า” ยังคงเดินหน้าย้ำกลยุทธ์การนำแฟชั่น และไลฟ์สไตล์มาอยู่บนฉลากผลิตภัณฑ์

 

ล่าสุด ร่วมมือกับ “ปอม ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัส” หรือ Pomme Chan (ปอม ชาน) ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังระดับโลก มีผลงานร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย

อาทิ Nike, Mercedes-Benz, Marc Jacobs, Microsoft, Oscars ฯลฯ

 

มาออกแบบฉลากขวดน้ำแร่เพอร์ร่า ลิมิเต็ด อิดิชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Purra Paradise” บอกเล่าเรื่องราวของดินแดนสวรรค์ที่เกิดจากความบริสุทธ์ของธรรมชาติ ใน 3 ช่วงเวลาสำคัญของวัน ได้แก่

 

  • Morning ที่ผสานเฉดสีของช่วงเวลารุ่งเช้าขณะพระอาทิตย์กําลังขึ้น
  • Daytime ใช้เฉดสีช่วงกลางวันผสานลายเส้นเกลียวคลื่น
  • และ Nighttime ที่สะท้อนเสน่ห์ความน่าค้นหาของธรรมชาติยามค่ำคืน

 

ซึ่งแต่ละลวดลายสะท้อนถึงความสวยงามของสิ่งมีชีวิตและความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่พร้อมเติมความสดชื่นในทุกๆ ช่วงเวลา

 

สำหรับน้ำแร่เพอร์ร่าคอลเล็คชั่นใหม่ วางจำหน่ายในรูปแบบฉลากลิมิเต็ด ขนาด 600 มิลลิลิตรผ่านช่องทางเซเว่น อีเลฟเว่น

 

และในรูปแบบแพคพิเศษ ทั้งขนาด 600 มิลลิลิตร และ 1,500 มิลลิลิตร วางจำหน่ายผ่านห้างค้าปลีกชั้นนำทั่วไป

 

นอกจากนี้ยังเอาใจสายแฟชั่นให้ได้เก็บสะสมของพรีเมียมในคอลเล็คชั่น Purra Paradise ลิมิเต็ด เอดิชั่น กับเซ็ทแก้วน้ำลวดสายพิเศษ จำหน่ายผ่านท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตในสาขาที่ร่วมรายการ

 

เซตเทียนหอม 3 กลิ่นสำหรับ 3 ช่วงเวลา จำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่าน Singha Online ตั้งแต่วันนี้ – เมษายน 2566

 


น้ำแร่เพอร์ร่า ยังได้รับรองมาตรฐาน และคุณภาพผลิตภัณฑ์จากสถาบัน Aquacert ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นน้ำแร่แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของไทยที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกดังกล่าว

รวมถึงการรับรางวัล Superior Taste Award  ที่การันตีเรื่องของคุณภาพของแบรนด์อีกด้วย

[อ่าน 1,294]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
CHOL เปิดตัว “Spring en Memoire” แคมเปญกลิ่นหอมแห่งแรงบันดาลใจ
Cloud 11 จับมือ 30 พาร์ทเนอร์ระดับโลก
ปักหมุดเป็น Creative Destination แห่งใหม่ในเอเชีย

อีสเทอร์น สตาร์ "ปรับทิศทางองค์กร" สู่มาตรฐานใหม่ ลักซ์ชัวรี่อสังหาฯ 4 อภิโปรเจกต์ 3,500 ลบ.
ค่ำคืนแห่งความสง่างาม “BeLuThai Gala 2025: The White Lotus: Expect the Unexpected”
BLACKPINK WATER เมื่อคอนเสิร์ต K-pop กลายเป็นสนามทดลอง “กลยุทธ์รักษ์โลก” บนเวทีโลก
ซัมซุง เปิดตัว Samsung Galaxy Watch8 Series ตัวช่วยบอกสัญญาณก่อนร่างรวน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved