มาสด้าร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีกับเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย
08 Apr 2023

 

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566 – หลังจากจัดประชุมผู้จำหน่ายทั่วประเทศประจำปีงบประมาณ 2566 Mazda Dealer National Conference ด้วยการประกาศแนวทางการดำเนินธุรกิจเพื่อมุ่งมั่นสู่การเติบโตแบบยั่งยืน ภายใต้แนวคิด Together Toward Tomorrow ก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกันในทุกภาคส่วน พร้อมยกระดับประสบการณ์ลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ให้ดีที่สุด

โดยให้ความสำคัญสูงสุดกับการสร้างแบรนด์และบริการหลังการขาย ตามกลยุทธ์ Retention Business Model ตั้งเป้าเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ลูกค้าเลือกทั้งด้านการขายและการบริการ เพื่อส่งมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้าทุกคน สร้างความสำเร็จให้ผู้จำหน่ายเติบโตอย่างยั่งยืนตลอดไป

 

และในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ทางมาสด้าได้จัดงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเพื่อประกาศความสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจประจำปีงบประมาณ 2565 พร้อมกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจประปีงบประมาณ 2566 ภายใต้การดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน Mazda Brand Value Management โดยมุ่งมั่นส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าตลอดเวลาที่ครอบครองรถยนต์มาสด้า

 

นอกจากนี้มาสด้ายังได้ร่วมสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่ประจักษ์ต่อชาวไทยและชาวต่างชาติ นำโดย มร. ฮิโรโนริ ทานากะ ผู้บริหารระดับสูงจาก มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ที่กำกับดูแลธุรกิจมาสด้าในภูมิภาคอาเซียนรวมทั้งประเทศไทย ที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมงานการประชุมผู้จำหน่ายมาสด้าประจำปีงบประมาณใหม่ และร่วมกิจกรรมกับสื่อมวลชนไทย

พร้อมด้วยประธานบริหาร มาสด้า มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย มร. ทาดาชิ มิอุระ และเข้ามาดำรงตำแหน่งสูงสุดครบหนึ่งปีเต็ม ที่ได้สัมผัสและซึมซับวัฒนธรรมไทยมาพอสมควร พร้อมด้วยรองประธานกรรมการบริหาร มร. คาซูทากะ โมริ รวมทั้งผู้บริหารระดับสูงที่เป็นคนไทย นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส เป็นตัวแทนในการถ่ายทอดวัฒนธรรมไทยให้ผู้บริหารญี่ได้เข้าถึงแก่นแท้แห่งอารยธรรม

โดยเฉพาะสื่อมวลชนกิติมศักดิ์ อาทิ ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา, นายจรวย ขันมณี, นาขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ และนายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ซึ่งถือเป็นเสาหลักของวงการรถยนต์และเป็นที่เคารพนับถือของสื่อมวลชนมายาวนาน ให้เกียรติเข้าร่วมพิธีรดน้ำดำหัว ให้พรเพื่อความเป็นศิริมงคล ให้อยู่เย็นเป็นสุขตลอดไป ในเทศกาลสงกรานต์

 

ทั้งนี้ ทางมาสด้าให้คำมั่นสัญญาว่าจะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทุกคน เพื่อให้มาสด้ากลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ลูกค้าเลือกกลับมาซื้อ ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนด้วยรถยนต์มาสด้า ตลอดจนส่งมอบความสุขและประสบการณ์ความสนุกสนานในการขับขี่ให้กับลูกค้าทุกคน

[อ่าน 1,517]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สำเร็จ! ทรู-ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ครบ 3 ระดับผ่านตามแผน
BEAUTY GEMS X BENTLEY BANGKOK รังสรรค์อัญมณีและเครื่องประดับ สู่อัครยนตรกรรมไอคอนิกโลก
POOL&SPA ครองผู้นำตลาดสระว่ายน้ำ รับเทรนด์ชีวิตที่บ้าน-สุขภาพ ดันดีมานด์โตไม่หยุด
“อายิโนะโมะโต๊ะ” ผนึกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หนุนคนไทยสุขภาพดีทุกวัย
AIS ร่วมกับ ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ระดับใหญ่ สำเร็จตามเป้า 

EnergyLIB เปิดตัว "LIB Solar Townhome" เปิดแอร์ชิล 8 ชั่วโมง ครั้งแรกกับระบบโซลาร์ออกแบบเฉพาะสำหรับทาวน์โฮม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved