มาสด้าร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีกับเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย
08 Apr 2023

 

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566 – หลังจากจัดประชุมผู้จำหน่ายทั่วประเทศประจำปีงบประมาณ 2566 Mazda Dealer National Conference ด้วยการประกาศแนวทางการดำเนินธุรกิจเพื่อมุ่งมั่นสู่การเติบโตแบบยั่งยืน ภายใต้แนวคิด Together Toward Tomorrow ก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกันในทุกภาคส่วน พร้อมยกระดับประสบการณ์ลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ให้ดีที่สุด

โดยให้ความสำคัญสูงสุดกับการสร้างแบรนด์และบริการหลังการขาย ตามกลยุทธ์ Retention Business Model ตั้งเป้าเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ลูกค้าเลือกทั้งด้านการขายและการบริการ เพื่อส่งมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้าทุกคน สร้างความสำเร็จให้ผู้จำหน่ายเติบโตอย่างยั่งยืนตลอดไป

 

และในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ทางมาสด้าได้จัดงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเพื่อประกาศความสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจประจำปีงบประมาณ 2565 พร้อมกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจประปีงบประมาณ 2566 ภายใต้การดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน Mazda Brand Value Management โดยมุ่งมั่นส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าตลอดเวลาที่ครอบครองรถยนต์มาสด้า

 

นอกจากนี้มาสด้ายังได้ร่วมสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่ประจักษ์ต่อชาวไทยและชาวต่างชาติ นำโดย มร. ฮิโรโนริ ทานากะ ผู้บริหารระดับสูงจาก มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ที่กำกับดูแลธุรกิจมาสด้าในภูมิภาคอาเซียนรวมทั้งประเทศไทย ที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมงานการประชุมผู้จำหน่ายมาสด้าประจำปีงบประมาณใหม่ และร่วมกิจกรรมกับสื่อมวลชนไทย

พร้อมด้วยประธานบริหาร มาสด้า มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย มร. ทาดาชิ มิอุระ และเข้ามาดำรงตำแหน่งสูงสุดครบหนึ่งปีเต็ม ที่ได้สัมผัสและซึมซับวัฒนธรรมไทยมาพอสมควร พร้อมด้วยรองประธานกรรมการบริหาร มร. คาซูทากะ โมริ รวมทั้งผู้บริหารระดับสูงที่เป็นคนไทย นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส เป็นตัวแทนในการถ่ายทอดวัฒนธรรมไทยให้ผู้บริหารญี่ได้เข้าถึงแก่นแท้แห่งอารยธรรม

โดยเฉพาะสื่อมวลชนกิติมศักดิ์ อาทิ ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา, นายจรวย ขันมณี, นาขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ และนายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ซึ่งถือเป็นเสาหลักของวงการรถยนต์และเป็นที่เคารพนับถือของสื่อมวลชนมายาวนาน ให้เกียรติเข้าร่วมพิธีรดน้ำดำหัว ให้พรเพื่อความเป็นศิริมงคล ให้อยู่เย็นเป็นสุขตลอดไป ในเทศกาลสงกรานต์

 

ทั้งนี้ ทางมาสด้าให้คำมั่นสัญญาว่าจะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทุกคน เพื่อให้มาสด้ากลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ลูกค้าเลือกกลับมาซื้อ ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนด้วยรถยนต์มาสด้า ตลอดจนส่งมอบความสุขและประสบการณ์ความสนุกสนานในการขับขี่ให้กับลูกค้าทุกคน

[อ่าน 1,583]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS ยืนหยัดต้านคอร์รัปชัน ตอกย้ำองค์กรโปร่งใส เดินหน้ายกระดับมาตรฐานธุรกิจ
Primal เปิดตัวโซลูชัน SEO ยุคใหม่ “ElevateSEO” หนุนธุรกิจรับมือการเปลี่ยนแปลงจาก AI Search
เปิดแล้ววันนี้! AIS Shop สาขาใหม่ เซ็นทรัล พาร์ค พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ดิจิทัลเหนือระดับ ใจกลางกรุงเทพฯ
ไม่โกง…. ตรวจสอบได้! ทรูย้ำจุดยืนในวันต่อต้านคอร์รัปชัน 2568 ภายใต้แนวคิด “ไม่โกง ไม่เกิด…จริงหรือ?”
Chivas Regal ร่วมสดุดีพลังแห่งการขับเคลื่อนเบื้องหลังทีม Scuderia Ferrari HP

EA Sports FC Online เปิดตัวนักเตะใหม่คลาส ‘THAI BEST’ ‘อุ้ม ธีราทร’ - ‘ตอง กวินทร์’
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved