พรีเซ็นเตอร์ “สิงห์” คนใหม่ น้ำดื่มที่ใช่ น้ำดื่มสะอาด
09 Apr 2023

 

“น้ำดื่มสิงห์” ตอกย้ำจุดแข็งน้ำดื่มสะอาด ที่มีมาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ Smart Micro Filter อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของน้ำดื่มสิงห์ ที่ไม่ใช่แค่น้ำใสสะอาดแต่ยังเก็บคุณค่าจากแร่ธาตุที่ดีต่อร่างกาย

 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า น้ำดื่มสิงห์ในปีนี้ ได้เปิดตัว “บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มี Passion ความมุ่งมั่น ในการทำสิ่งต่างๆ ที่ใช่สำหรับตนเอง จนประสบความสำเร็จ สอดคล้องกับจุดแข็งของแบรนด์ ที่ต้องการให้ผู้บริโภคเลือกชีวิตที่ Smart ให้ตัวเอง เลือกน้ำดื่มที่ใช่ ต้องน้ำดื่มสะอาด น้ำดื่มสิงห์

ที่ผ่านมาน้ำดื่มสิงห์เน้นสื่อสารกับผู้บริโภคทั้งในด้านของคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่การันตีมาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีการกรองอัจฉริยะ Smart Micro Filter ทำให้น้ำดื่มใสสะอาด และยังเก็บคุณค่าจากแร่ธาตุที่ดีต่อร่างกาย ภายใต้กระบวนการผลิตแบบปิด ที่ให้ความสะอาดปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้บริโภค

 

อีกทั้งในช่วงเวลาที่ผ่านมายังได้ร่วม Collaboration กับคาแรคเตอร์การ์ตูนระดับโลกมากมาย ด้วยงบการตลาด 150 ล้านบาทต่อปี เพื่อสร้างสีสันให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่ในทุกช่วงอายุ เช่น มิกกี้เมาส์, โฟรเซ่น จากค่ายดิสนีย์ ขวัญใจเด็กๆ โดราเอมอน และล่าสุดกับทอย สตอรี่ ตลอดจนการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมเพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ระหว่างแบรนด์กับกลุ่มผู้บริโภค


“ในปีนี้ ก็เช่นกัน น้ำดื่มสิงห์ยังคงเดินหน้าสร้างกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับ “บิวกิ้น” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เพื่อย้ำภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค และเพิ่ม Engagement กับกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ สร้างความแตกต่างของแบรนด์ให้ฉีกออกไปจากคู่แข่ง

โดยในปีนี้จะมีกิจกรรมอย่างต่อเนื่องกับพรีเซนเตอร์คนใหม่ตลอดทั้งปี ผ่านวิดีโอบอกเล่าเรื่องราวของน้ำดื่มสิงห์ ผ่านพรีเซนเตอร์  ประมาณ 6-7 เรื่อง จากเรื่องยากๆ ก็กลายเป้นเรื่องง่าย จากน่าเบื่อก็กลายเป็นเรื่องน่าติดตาม 

รวมทั้งจะมีกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำแนวคิดของแบรนด์ที่ต้องการส่งเสริมให้คนรุ่นใหมใส่ใจสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการตอบแทนกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่องผ่านช่องทาง Loyalty Program “Singha Rewards” ที่ปัจจุบันมีฐานลูกค้าทั่วประเทศกว่า 9.7 ล้านราย” เก็บฝาไว้ก่อนอาจะมีแฟนมีสเกิดขึ้นร่วมกับบิวกิ้น เร็วๆ นี้ 


 

 

ซึ่งปีนี้น้ำดื่มสิงห์ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 15% คาดหวังส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 22.2% ทั้งนี้ น้ำดื่มสิงห์ เป็นผู้นำตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด ทั้งขวด PET และขวดแก้ว

 

โดยใน 1 ปีที่ผ่านมายอด ณ สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ (มีนาคม 2565 – กุมภาพันธ์ 2566) น้ำดื่มสิงห์มีการเติบโต 15.6% ครองส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 20.8% จากตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด PETและขวดแก้ว เชิงปริมาณมีมูลค่า 3,463 ล้านลิตร ตลาดเติบโต 14.7% เชิงมูลค่าประมาณ 35,000 ล้านบาท (อ้างอิงข้อมูลจาก Nielsen IQ)

[อ่าน 1,672]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
CHOL เปิดตัว “Spring en Memoire” แคมเปญกลิ่นหอมแห่งแรงบันดาลใจ
Cloud 11 จับมือ 30 พาร์ทเนอร์ระดับโลก
ปักหมุดเป็น Creative Destination แห่งใหม่ในเอเชีย

อีสเทอร์น สตาร์ "ปรับทิศทางองค์กร" สู่มาตรฐานใหม่ ลักซ์ชัวรี่อสังหาฯ 4 อภิโปรเจกต์ 3,500 ลบ.
ค่ำคืนแห่งความสง่างาม “BeLuThai Gala 2025: The White Lotus: Expect the Unexpected”
BLACKPINK WATER เมื่อคอนเสิร์ต K-pop กลายเป็นสนามทดลอง “กลยุทธ์รักษ์โลก” บนเวทีโลก
ซัมซุง เปิดตัว Samsung Galaxy Watch8 Series ตัวช่วยบอกสัญญาณก่อนร่างรวน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved