โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ตอกย้ำความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ คว้ารางวัล “Traveller Review Award 2023” จาก Booking.com แพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการออนไลน์ด้านการเดินทางท่องเที่ยว โดยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 5 แห่งได้รับรางวัลดังกล่าวฯ
รางวัล Traveller Review Award จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และเป็นครั้งที่ 11 ในปีนี้ โดยรางวัลนี้มาจากการจัดอับดับจากรีวิวนักท่องเที่ยวของ Booking.com ที่ได้รีวิวที่พักและให้คะแนนที่พักต่างๆ หลังการเข้าพัก
ด้วยมาตรฐานการบริการระดับสากลอย่างเหนือระดับ ในปีนี้โรงแรมในเครือเซ็นทารา 5 แห่ง จึงได้รับรางวัล Traveller Review Award 2023 ที่ยกย่องโรงแรมที่โดดเด่นด้านที่พักและการบริการ ซึ่งได้แก่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์, โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน,โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์,โรงแรมเซ็นทารา อ่าวนาง บีช รีสอร์ทและสปา กระบี่ และโรงแรมเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ซึ่งได้คะแนนสูงถึง 9.5/10 จาก Booking.com
“เป็นเรื่องน่าภาคภูมิใจที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือของเรา 5 แห่ง ได้รับรางวัล Traveller Review Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความทุ่มเทของพนักงานเซ็นทาราที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักอันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้าของเราทุกคน”
ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว
“เรามุ่งมั่นที่จะมอบการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอันอบอุ่นเสมือนครอบครัวให้แก่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้เซ็นทาราเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับทุกคน”
คะแนนรีวิวของรางวัล Traveller Review Awards 2023 อิงจากคะแนนเฉลี่ยของรีวิวจากลูกค้าทั้งหมดที่มีการเผยแพร่บนเว็บไซต์และแอปของ Booking.com ในระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2562 - 30 พฤศจิกายน 2565 ซึ่ง Booking.com คำนวณคะแนนรีวิวสุดท้ายแต่ละรายการในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 โดยอิงจากรีวิวที่ได้รับในช่วง 3 ปีก่อนหน้า
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th