อุตสาหกรรมนมเครียด! ชาวอเมริกัน Gen Z ดื่มนมวัวลดลง 20%
10 Apr 2023

 

 

อุตสาหกรรมนมในสหรัฐอเมริกากำลังพยายามเพิ่มความนิยมของนมวัวในกลุ่ม Gen Z เนื่องจากยอดขายังคงลดลง ในขณะที่คนหนุ่มสาวชอบทางเลือกอื่น เช่น นมข้าวโอ๊ตและนมอัลมอนด์ ตามรายงานจาก New York Times

 

การบริโภคนมวัวลดลง 20% ในกลุ่มสมาชิก Gen Z ซึ่งมีอายุตั้งแต่ 11-26 ปี ตามรายงานของ Pew Research Center เมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยของประเทศ จนถูกขนานนามว่า "Not Milk Generation"

 

ยอดขายที่ลดลงทำให้อุตสาหกรรมนมพยายามใช้กลยุทธ์การโฆษณาใหม่ เช่น การสร้างแบรนด์ให้เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและกีฬา

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าชาวอเมริกัน Gen Z จะดื่มนมลดลง แต่ผลิตภัณฑ์จากนม เช่น ชีส ก็ยังไปได้ดีในหมู่ผู้บริโภคอายุน้อย ในความเป็นจริง งานวิจัยชิ้นหนึ่งที่รายงานโดย Refrigerated & Frozen Foods พบว่าคนอเมริกันส่วนใหญ่กินชีส และคนรุ่นมิลเลนเนียลก็กินชีสในอัตราที่สูงกว่าคนรุ่นอื่นๆ

 

ดังนั้น แม้ว่าคนรุ่นหลังอาจเลิกดื่มนม แต่พวกเขายังคงนิยมบริโภคผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ



#เครื่องดื่มนม #GenZ #MarketPlusOnline #MarketPlusDaily

 

 

 

[อ่าน 1,375]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปฏิบัติการ รีแบรนด์ Microsoft Office เมื่อ “AI” เข้ามาเปลี่ยนวิธีคิดการดีไซน์
ทำไม JW Anderson จึงโดดเด่นในการออกแบบกระเป๋าถืออันเป็นเอกลักษณ์
สี จิ้นผิง–เผิง ลี่หยวน เปิดงานเลี้ยงต้อนรับผู้นำ SCO 2025 ที่เทียนจิน โชว์บทบาทเจ้าภาพผลักดันความร่วมมือภูมิภาค
มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก เดิมพันครั้งสุดท้าย? คว้า ‘อเล็กซานเดอร์ หวัง’ ขุนศึก AI ปั้นฝัน Superintelligence
AI ไม่ได้ฆ่า Google Search? เบื้องหลังปราการป้องกันที่แข็งแกร่งกว่าที่คิด
“มาห์เล” เร่งเครื่องนวัตกรรมยานยนต์ ลดคาร์บอนด้วยเทคโนโลยีหลากหลาย – หนุนสหภาพยุโรปแก้กฎหมาย CO₂
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved