“ความหิวจากในจอ...สู่จานที่บ้านคุณ” โรซ่าร่วมสร้างสรรค์ซอสผัดสูตรลับในหนัง ดังของ Netflix
19 Apr 2023

 เวลาที่ดูรายการประกอบอาหาร ต่อมรับรสของคุณถูกสะกิดกันบ้างหรือไม่ว่าอาหารที่เห็นบนหน้าจอรสชาติเป็นอย่างไร? เคยไหมที่อยากลองทำตามให้ได้รสชาติแบบที่สาธยายในรายการ แต่ไม่รู้ว่าจะปรุงอย่างไร? วันนี้ แบรนด์ซอสปรุงอาหารและผลิตภัณฑ์อาหารอันดับ 1 ของไทยอย่าง โรซ่า ได้ช่วยแก้ปมในใจปมนั้นให้คุณแล้ว! จากความร่วมมือกับ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย และ Netflix

โดยโรซ่าได้ร่วมสร้างสรรค์ซอสที่เดินทางทะลุจอภาพยนตร์ออกสู่ห้องครัวในแบบ Film-to-Kitchen ขึ้นเป็นครั้งแรกในโลก กับ “ก๋วยเตี๋ยวผัดงอแง” สูตรเด็ดเคล็ดลับประจำตระกูลของเชฟออยในภาพยนตร์ไทยฟอร์มใหญ่ของ Netflix เรื่อง คนหิว เกมกระหาย (Hunger) โดยมาในรูปแบบของซอสผัดปรุงสำเร็จที่พร้อมสนองความหิวของคนกระหายความอร่อยในทุกๆ บ้านแล้วในวันนี้

 

 

ภาพยนตร์ยอดฮิตจาก Netflix เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ “ออย” หญิงสาวที่รับช่วงกิจการร้านก๋วยเตี๋ยวผัดซีอิ๊วของครอบครัว วันหนึ่งเธอได้รับเทียบเชิญให้เข้าร่วมทีม Hunger ซึ่งเป็นทีมเชฟอันดับ 1 ของประเทศไทยในวงการร้านอาหารระดับหรูหรา

โดยมี "เชฟพอล" คนดังเป็นผู้นำทีม เรื่องราวในภาพยนตร์เป็นการปะทะกันของสองโลกที่แตกต่างกันสุดขั้ว ทั้งในมิติของการรับประทานอาหารอย่างหรูหราในแบบ Fine Dining กับร้านอาหาร Street Food ปอนๆ ริมถนน และความแตกต่างระหว่างคนมีอันจะกินกับคนจนๆ

 

ภาพยนตร์ได้สร้างกระแสความสนใจอย่างมากมายในโลกโซเชียลมีเดียจนติดเทรนด์อันดับ 1 ในประเทศไทยและอันดับ 3 ทั่วโลกในช่วงเวลาเพียงชั่วข้ามคืน

 

หัวข้อสนทนาที่เป็นประเด็นร้อนแรงที่สุดในโลกโซเชียลมีเดียคือเรื่องของอาหารจานเด็ดที่เป็นสูตรลับในครอบครัวของเชฟออย คือ ก๋วยเตี๋ยวผัดงอแง ซึ่งมีบทบาทอย่างมากในภาพยนตร์เรื่องนี้ และในขณะที่ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ผู้คนในเมืองไทยต่างเริ่มออกตามล่าหาสูตรลับของก๋วยเตี๋ยวผัดจานนี้ ซึ่งยังไม่เคยถูกเปิดเผยมาก่อน...

 

จนกระทั่งวันนี้... ที่โรซ่าได้มอบในสิ่งที่พวกเขาโหยหา

 

ซอสผัดปรุงสำเร็จ โรซ่า เชฟแอทโฮม (Chef@Home) สูตรพิเศษนี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยทีมเชฟชื่อดังร่วมกับทีมวิจัยและพัฒนามืออาชีพของโรซ่า เพื่อให้ซอสที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่นี้ช่วยถ่ายทอดรสชาติของเมนูเด็ดดังกล่าวได้อย่างครบถ้วนดังเช่นในภาพยนตร์ ตั้งแต่รสชาติที่กลมกล่อมไปจนถึงกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของการผัดในกระทะเหล็ก ทุกคนจึงสามารถมีเมนูอันแสนเลิศล้ำที่เป็นตัวชูโรงในภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ลิ้มลองได้จริงในจานของตัวเอง

 

โรซ่า เชฟแอทโฮม คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ซอสผัดปรุงสำเร็จที่สร้างความสะดวกในการปรุงอาหาร ทุกคนสามารถเป็นเชฟที่บ้านได้ จากความเชื่อของโรซ่าที่ว่า มื้ออาหารคือเวลาที่มีค่าที่สุดของครอบครัว เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นโซลูชั่นด้านอาหารที่ช่วยสร้างความสุขให้กับครอบครัว การได้ร่วมงานกับ Netflix ผ่านภาพยนตร์เรื่อง คนหิว เกมกระหาย นับเป็น Brand Collaboration ที่ลงตัวที่สุดทั้งในแง่แนวคิดของแบรนด์และความคิดสร้างสรรค์ในการดำเนินการ” สุวิทย์​ วังพัฒนมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด กล่าว

 

 

โรซ่าเซอร์ไพรส์ผู้บริโภคด้วยการส่งซอสผัดปรุงสำเร็จ โรซ่า เชฟแอทโฮม สูตรนี้ออกวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศในชั่วข้ามคืนเพื่อส่งรสชาติจากในจอให้ทุกคนสามารถลิ้มลองได้ในชีวิตจริง! นอกจากนี้ยังได้ยกระดับประสบการณ์  ช้อปปิ้งขึ้นอีกขั้นกับชั้นวางสินค้า Roza Chef@Home X Netflix “คนหิว เกมกระหาย” ที่ใครๆ ก็ไม่อาจเดินผ่านไปเฉยๆ ได้!

 

“ในความร่วมมือกันครั้งนี้เราทุ่มเททำงานและวางแผนกันนานถึง 1 ปี ตั้งแต่ขั้นวิจัยและพัฒนาจนกระทั่งเข้าสู่สายการผลิตและต่อเนื่องมาถึงการจัดจำหน่าย จนพาซอส“โรซ่า เชฟแอทโฮม ผัดงอแง”ออกจากโลกบันเทิงมาสู่ครัวของคุณ นับเป็นการยกระดับประสบการณ์กับแบรนด์ขึ้นอีกขั้น ให้ทุกคนสามารถดับความหิวจากเกมกระหายในจอได้แล้วบนโต๊ะอาหารของตนเอง ง่ายๆ ในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น

เราพยายามที่จะยกระดับการสื่อสาร ไม่ใช่แค่การทำชิ้นงานโฆษณา แต่เป็นการออกแบบเชิงธุรกิจเพื่อให้ทั้งลูกค้าและแฟนหนังได้รับรสชาติที่แปลกใหม่และประสบผลสำเร็จมากที่สุด” ภาคย์ วรรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย กล่าวสรุป

 

[อ่าน 479]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved