“ความหิวจากในจอ...สู่จานที่บ้านคุณ” โรซ่าร่วมสร้างสรรค์ซอสผัดสูตรลับในหนัง ดังของ Netflix
19 Apr 2023

 เวลาที่ดูรายการประกอบอาหาร ต่อมรับรสของคุณถูกสะกิดกันบ้างหรือไม่ว่าอาหารที่เห็นบนหน้าจอรสชาติเป็นอย่างไร? เคยไหมที่อยากลองทำตามให้ได้รสชาติแบบที่สาธยายในรายการ แต่ไม่รู้ว่าจะปรุงอย่างไร? วันนี้ แบรนด์ซอสปรุงอาหารและผลิตภัณฑ์อาหารอันดับ 1 ของไทยอย่าง โรซ่า ได้ช่วยแก้ปมในใจปมนั้นให้คุณแล้ว! จากความร่วมมือกับ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย และ Netflix

โดยโรซ่าได้ร่วมสร้างสรรค์ซอสที่เดินทางทะลุจอภาพยนตร์ออกสู่ห้องครัวในแบบ Film-to-Kitchen ขึ้นเป็นครั้งแรกในโลก กับ “ก๋วยเตี๋ยวผัดงอแง” สูตรเด็ดเคล็ดลับประจำตระกูลของเชฟออยในภาพยนตร์ไทยฟอร์มใหญ่ของ Netflix เรื่อง คนหิว เกมกระหาย (Hunger) โดยมาในรูปแบบของซอสผัดปรุงสำเร็จที่พร้อมสนองความหิวของคนกระหายความอร่อยในทุกๆ บ้านแล้วในวันนี้

 

 

ภาพยนตร์ยอดฮิตจาก Netflix เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ “ออย” หญิงสาวที่รับช่วงกิจการร้านก๋วยเตี๋ยวผัดซีอิ๊วของครอบครัว วันหนึ่งเธอได้รับเทียบเชิญให้เข้าร่วมทีม Hunger ซึ่งเป็นทีมเชฟอันดับ 1 ของประเทศไทยในวงการร้านอาหารระดับหรูหรา

โดยมี "เชฟพอล" คนดังเป็นผู้นำทีม เรื่องราวในภาพยนตร์เป็นการปะทะกันของสองโลกที่แตกต่างกันสุดขั้ว ทั้งในมิติของการรับประทานอาหารอย่างหรูหราในแบบ Fine Dining กับร้านอาหาร Street Food ปอนๆ ริมถนน และความแตกต่างระหว่างคนมีอันจะกินกับคนจนๆ

 

ภาพยนตร์ได้สร้างกระแสความสนใจอย่างมากมายในโลกโซเชียลมีเดียจนติดเทรนด์อันดับ 1 ในประเทศไทยและอันดับ 3 ทั่วโลกในช่วงเวลาเพียงชั่วข้ามคืน

 

หัวข้อสนทนาที่เป็นประเด็นร้อนแรงที่สุดในโลกโซเชียลมีเดียคือเรื่องของอาหารจานเด็ดที่เป็นสูตรลับในครอบครัวของเชฟออย คือ ก๋วยเตี๋ยวผัดงอแง ซึ่งมีบทบาทอย่างมากในภาพยนตร์เรื่องนี้ และในขณะที่ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ผู้คนในเมืองไทยต่างเริ่มออกตามล่าหาสูตรลับของก๋วยเตี๋ยวผัดจานนี้ ซึ่งยังไม่เคยถูกเปิดเผยมาก่อน...

 

จนกระทั่งวันนี้... ที่โรซ่าได้มอบในสิ่งที่พวกเขาโหยหา

 

ซอสผัดปรุงสำเร็จ โรซ่า เชฟแอทโฮม (Chef@Home) สูตรพิเศษนี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยทีมเชฟชื่อดังร่วมกับทีมวิจัยและพัฒนามืออาชีพของโรซ่า เพื่อให้ซอสที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่นี้ช่วยถ่ายทอดรสชาติของเมนูเด็ดดังกล่าวได้อย่างครบถ้วนดังเช่นในภาพยนตร์ ตั้งแต่รสชาติที่กลมกล่อมไปจนถึงกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของการผัดในกระทะเหล็ก ทุกคนจึงสามารถมีเมนูอันแสนเลิศล้ำที่เป็นตัวชูโรงในภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ลิ้มลองได้จริงในจานของตัวเอง

 

โรซ่า เชฟแอทโฮม คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ซอสผัดปรุงสำเร็จที่สร้างความสะดวกในการปรุงอาหาร ทุกคนสามารถเป็นเชฟที่บ้านได้ จากความเชื่อของโรซ่าที่ว่า มื้ออาหารคือเวลาที่มีค่าที่สุดของครอบครัว เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นโซลูชั่นด้านอาหารที่ช่วยสร้างความสุขให้กับครอบครัว การได้ร่วมงานกับ Netflix ผ่านภาพยนตร์เรื่อง คนหิว เกมกระหาย นับเป็น Brand Collaboration ที่ลงตัวที่สุดทั้งในแง่แนวคิดของแบรนด์และความคิดสร้างสรรค์ในการดำเนินการ” สุวิทย์​ วังพัฒนมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด กล่าว

 

 

โรซ่าเซอร์ไพรส์ผู้บริโภคด้วยการส่งซอสผัดปรุงสำเร็จ โรซ่า เชฟแอทโฮม สูตรนี้ออกวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศในชั่วข้ามคืนเพื่อส่งรสชาติจากในจอให้ทุกคนสามารถลิ้มลองได้ในชีวิตจริง! นอกจากนี้ยังได้ยกระดับประสบการณ์  ช้อปปิ้งขึ้นอีกขั้นกับชั้นวางสินค้า Roza Chef@Home X Netflix “คนหิว เกมกระหาย” ที่ใครๆ ก็ไม่อาจเดินผ่านไปเฉยๆ ได้!

 

“ในความร่วมมือกันครั้งนี้เราทุ่มเททำงานและวางแผนกันนานถึง 1 ปี ตั้งแต่ขั้นวิจัยและพัฒนาจนกระทั่งเข้าสู่สายการผลิตและต่อเนื่องมาถึงการจัดจำหน่าย จนพาซอส“โรซ่า เชฟแอทโฮม ผัดงอแง”ออกจากโลกบันเทิงมาสู่ครัวของคุณ นับเป็นการยกระดับประสบการณ์กับแบรนด์ขึ้นอีกขั้น ให้ทุกคนสามารถดับความหิวจากเกมกระหายในจอได้แล้วบนโต๊ะอาหารของตนเอง ง่ายๆ ในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น

เราพยายามที่จะยกระดับการสื่อสาร ไม่ใช่แค่การทำชิ้นงานโฆษณา แต่เป็นการออกแบบเชิงธุรกิจเพื่อให้ทั้งลูกค้าและแฟนหนังได้รับรสชาติที่แปลกใหม่และประสบผลสำเร็จมากที่สุด” ภาคย์ วรรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย กล่าวสรุป

 

[อ่าน 1,165]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซัมซุง เปิดตัว Samsung Galaxy Watch8 Series ตัวช่วยบอกสัญญาณก่อนร่างรวน
โก โฮลเซลล์ หนุนความยั่งยืนเครือเซ็นทรัล จัดงาน “จริงใจ มาหา...นคร ครั้งที่ 12”
จุดไฟเร่งความเร็วให้เต็มพิกัดกับ “ULTRA 6” รองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเล็กชัน Untamed Pack
เจาะลึกเทรนด์ AI โลก บนเวที GFEAI2025 เมื่อไทยขึ้นแท่นผู้นำจริยธรรม AI แห่งภูมิภาค
เดนทิสเต้ จัดแคมเปญ “เก่าแลกใหม่” ตลอดปี ชวนคนไทยรีไซเคิลยาสีฟัน-แปรงสีฟัน
“น้องเกล” ดาราสาว สั่งแคป แท็กทีมแก๊งฮีลใจเพื่อนเกล “พี่จอง-คัลแลน และน้องเนย ButterBear” เผยความคิ้วท์กับ Galaxy Z Fold7 และ Z Flip7
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved