ไอคอนสยาม จับมือ แกร็บ กระตุ้นการท่องเที่ยว-เศรษฐกิจช่วงซัมเมอร์ ตอกย้ำเป็นแลนด์มาร์ค ครองใจ นทท.ทั่วโลก
24 Apr 2023

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา จับมือ แกร็บ ประเทศไทย (Grab Thailand) ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศร่วมมือสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้า

ด้วยเเคมเเปญพิเศษ “Make Your Magic Day” มอบทั้งส่วนลดค่าเดินทางและส่วนลดการช้อปปิ้ง กระตุ้นการท่องเที่ยวรับไฮซีซั่นช่วงซัมเมอร์ ตอกย้ำเป็นหมุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต้องมาเยือน และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ที่ชาวต่างชาติชอบไปมากที่สุด จากผลสำรวจของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการแกร็บจาก 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อเร็วๆนี้

 

 

นางสุมา วงษ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด  เปิดเผยว่า

ปัจจุบันไอคอนสยาม ถือเป็นหนึ่งใน Global Destination สำคัญของนักท่องเที่ยว และมีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจทั้งของกรุงเทพฯ และประเทศไทย  ด้วยการจับมือกับพันธมิตรภาคส่วนต่างๆ ทั้งภาครัฐ เอกชน โรงแรม รวมถึงผู้ประกอบการริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผลักดันให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในภาพรวม

ซึ่งบริษัทได้วางแผนงานสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติผ่านกิจกรรมอีเว้นท์ระดับโลกต่างๆมากมาย โดยปีนี้ แกร็บ ประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งพันธมิตรที่จะมาร่วมมือกับไอคอนสยามส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีพให้กับลูกค้าของทั้งสองแบรนด์ดังในช่วงซัมเมอร์นี้

“นับเป็นโอกาสอันดีที่ไอคอนสยาม และแกร็บ ได้ร่วมมือกันกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาคึกคัก เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ความร่วมมือในแคมเปญ “Make Your Magic Day”

ครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมให้ Customer Journey ของลูกค้าในการเดินทางท่องเที่ยวคล่องตัวสะดวกสบายมากขึ้น ครบตั้งแต่ตัดสินใจเลือกใช้บริการเรียกรถจากแกร็บมายังไอคอนสยาม จะได้รับส่วนลดค่าเดินทางพิเศษ มีจุดบริการรับ-ส่งที่สะดวก และท้ายสุดมีประสบการณ์ช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้าได้อย่างสนุกสนานมากขึ้นด้วยส่วนลดพิเศษจากไอคอนสยาม”  นางสุมากล่าว

 

นางสุมากล่าวต่อไปว่า สำหรับรายละเอียดของแคมเปญ  “Make Your Magic Day” ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์พิเศษ

ต่อที่ 1 สำหรับลูกค้า GrabCar Premium/SUV ทุกท่าน และลูกค้าใหม่ JustGrab เมื่อเลือกบริการแกร็บเดินทางมายังไอคอนสยาม เพียงใส่รหัสส่วนลดพิเศษ รับทันทีคูปองส่วนลด 25% สำหรับค่าเดินทาง (ส่วนลดสูงสุดไม่เกิน 100 บาท)

ต่อที่ 2 เมื่อมาถึงไอคอนสยาม รับคูปองส่วนลดสำหรับใช้ซื้อสินค้าภายในไอคอนสยามอีก 100 บาท สำหรับการซ้อปปิ้งขั้นต่ำ 300 บาท/ใบเสร็จ ที่โซน The Selected (ชั้น 2), ICONACTIVE (ชั้น 3) และ ICONCRAFT (ชั้น 4,5) ทั้งหมดจำนวน 2,000 สิทธิ์ตลอดรายการ ระหว่างวันที่ 10 เมษายน 2566 - 30 มิถุนายน 2566  

 

 

นายปิยะ เชาวภานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและการตลาด แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า
“อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง นับตั้งแต่มีการประกาศเปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ประกอบกับแรงหนุนจากนโยบายการเปิดประเทศอย่างเป็นทางการของจีน นับตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทำให้เราได้เห็นแนวโน้มการเติบโตในภาคการท่องเที่ยวอย่างชัดเจนในปีนี้

โดยปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาในประเทศไทยในไตรมาสแรกแล้วรวมกว่า 6.5 ล้านคน ซึ่ง 5 ชาติที่เดินทางเข้ามาไทยมากที่สุดได้แก่มาเลเซีย รัสเซีย จีน เกาหลีใต้ และอินเดีย

แกร็บ ในฐานะแพลตฟอร์มผู้ให้บริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชันที่ได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย

โดยได้พยายามพัฒนาด้านเทคโนโลยีและยกระดับมาตรฐานด้านต่างๆ ของบริการเพื่อสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งรวมถึงการผนึกความร่วมมือกับไอคอนสยาม เพื่อจัดแคมเปญพิเศษที่ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว และอำนวยสะดวกให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมายังไอคอนสยาม ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้”

 

 

มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ไอคอนสยาม กับแคมเปญ “Make Your Magic Day” มอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้า เมื่อเลือกเดินทางมาที่ไอคอนสยาม ผ่าน Grab ได้แล้วระหว่างวันที่ 10 เมษายน 2566 - 30 มิถุนายน 2566 สอบถามโทร. 1338 หรือ Facebook: ICONSIAM 

[อ่าน 996]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มูจิ ปรับลดราคาอีกครั้งกว่า 126 รายการ ตั้งเป้าเป็นแบรนด์สามัญประจำบ้านในใจคนไทย
อาร์เอส กรุ๊ป จับมือ บางจากฯ ขยายธุรกิจ เพ็ท รีเทล ร่วมลงทุน ‘PET ALL MY LOVE’
อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประกาศความพร้อมในงาน Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2024
เถ้าแก่น้อยดังไกลทั่วโลก อร่อยฟินกินตามซีรีส์หวานมันส์ Wedding Impossible

‘ไทวัสดุ’ ในเครือ CRC จุดพลุรายได้ปี 66 ทะลุ 4 หมื่นล้าน วางเป้า ใน 5 ปี พร้อมกวาดรายได้ 7 หมื่นล้าน
ครั้งแรกในไทย! แมคโดนัลด์ เปิดตัว Green Concept Store
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved