MG เปิดราคา MAXUS 9 รุ่น X 2.499 ล้านบาท รุ่น V 2.699 ล้านบาท พร้อมส่งมอบพฤษภาคมนี้
02 May 2023

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์  (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดตัว และประกาศราคา จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ของ NEW MG MAXUS 9 รถลักชัวรี่ MPV ไฟฟ้า100% แบบ 7 ที่นั่ง ตัวล่าสุด ของ เอ็มจี ย้ำภาพผู้นำและผู้บุกเบิกตลาดอีวีในไทย กับการเป็น “เจ้าแรก” ที่เปิดน่านน้ำใหม่ด้วยรถไฟฟ้าแบบ 7 ที่นั่ง เหนือกว่าด้วยฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ล้ำสมัย พร้อมเปิดราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2.499 ล้านบาท รุ่น X และ รุ่น V ในราคา 2.699 ล้านบาท พร้อมเอ็กซ์คลูซีฟแคมเปญ มูลค่ากว่า 120,000 บาทย้ำความมั่นใจ เริ่มส่งมอบรถ NEW MG MAXUS 9 ในเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป

 

ประสบการณ์ลักชัวรี่ครั้งใหม่ของคนไทย กับ MPV ไฟฟ้า100% แบบ 7 ที่นั่ง

อีกหนึ่งความเคลื่อนไหวครั้งยิ่งใหญ่ในการก้าวสู่ทศวรรษที่ 2 ของ เอ็มจี คือ การมาของ NEW MG MAXUS 9 กับจุดเด่นของการเป็นแบรนด์แรกที่เปิดน่านน้ำสร้างเซกเมนต์ใหม่ ที่ผสานความลงตัวในการนำเสนอความเป็น “ที่สุด” ทั้งงานดีไซน์ที่โดดเด่น หรูหรา มีเอกลักษณ์ กระจังหน้าแบบ Grille Less Design ประตูข้างทั้ง 2 ฝั่งเป็นแบบสไลด์ด้วยไฟฟ้า พร้อมฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า

การตกแต่งภายใน พรีเมี่ยม หรูหรา โดดเด่นด้วยหลังคาแบบ Dual Panoramic Sunroof ขนาดใหญ่ ทำให้ห้องโดยสารดูโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัด

อีกทั้งยังมี Ambient light ที่สามารถเลือกเปลี่ยนได้มากถึง 64 เฉดสี ที่ช่วยเพิ่ม ความสุนทรีย์ให้กับทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ระบบปรับอากาศเป็นแบบ Dual Zone ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สะท้อนการออกแบบที่คำนึงถึงทุกพื้นที่ภายในรถ

มาพร้อมกับความสะดวกสบายทุกที่นั่ง ไม่ว่าจะเป็น เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง เบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง และเบาะแถวที่สองแบบ VIP Captain Seat ซึ่งรังสรรค์ความพิเศษด้วยประสบการณ์เช่นเดียวกันกับที่นั่ง First Class บนเครื่องบิน โดยมีระบบบันทึก ระบบนวด และสามารถปรับระดับอุณหภูมิได้ตามความต้องการ พร้อมโต๊ะที่สามารถพับเก็บได้ จอกลางแบบสัมผัสขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว ใช้งานง่าย รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และสมาร์ทโฟนระบบ Android ให้พลังเสียงแบบรอบด้านด้วยลำโพงมากถึง 12 จุด และไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อด้วย ช่อง USB มากถึง 9 ตำแหน่ง เสริมความพรีเมี่ยมด้วยกระจกมองหลังผ่านกล้อง Streaming Media Rearview Mirror กับมุมมองที่หาไม่ได้จากรถทั่วไป

 

นอกจากนี้ ในด้านของสมรรถนะและประสิทธิภาพ NEW MG MAXUS 9 เรียกได้ว่า สมฐานะของ e-MPV หนึ่งเดียวในไทย ด้วยขุมพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุดที่ 245 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตันเมตร แบตเตอรี่แบบลิเธี่ยมไอออน จัดวางแบบ Cell-To-Pack ขนาดความจุ 90 kWh ให้ระยะวิ่งสูงสุดที่ 540 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ตามมาตรฐาน NEDC พร้อมรองรับการชาร์จเร็วสูงสุดที่ 120 kWh โดยชาร์จไฟจาก 30% - 80% ใช้เวลาเพียง 30 นาที

และการชาร์จแบบธรรมดา รองรับการชาร์จสูงสุดที่ 11 kWh โดยชาร์จไฟจาก 5% - 100% ในเวลาประมาณ 8 ชั่วโมงครึ่ง พร้อมมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยที่ครบครันที่สุด ด้วยระบบโครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ Full Space Frame ถุงลมนิรภัยรอบคัน และระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสูงอย่าง ADVANCED SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM พร้อมระบบ ADAS รวม มากถึง 25 ระบบ โดย NEW MG MAXUS 9  ได้รับมาตรฐาน 5 ดาว ทั้ง EURO NCAP และ AUSTRALIAN NCAP       

 

NEW MG MAXUS 9 พร้อมส่งมอบประสบการณ์ลักชัวรี่อีวีสู่ประเทศไทย

เอ็มจี พร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์ลักชัวรี่อีวี เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดอีวีในไทย โดย NEW MG MAXUS 9 พร้อมทำตลาดและจัดจำหน่ายในไทย 2 รุ่นย่อย ได้แก่

  • รุ่น X – LUXURY ที่มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีขาว จัดจำหน่ายในราคา 2.499 ล้านบาท 
  • รุ่น V – SUPER LUXURY ที่มีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ และสีขาว จัดจำหน่ายในราคา 2.699 ล้านบาท และสีพิเศษเทาหลังคาดำ แกรนิต เกรย์ เพิ่ม อีก 30,000 บาท

 

ซึ่ง เอ็มจี พร้อมเสิร์ฟอภิสิทธิ์สุดพิเศษในช่วงเปิดตัวด้วยแคมเปญมูลค่า กว่า 120,000 บาท ดังนี้

  • ฟรี MG HOME CHARGER จำนวน 1 ชุด มูลค่า 42,057 บาท
  • ฟรี ค่าติดตั้ง MG HOME CHARGER มูลค่า 18,692 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี
  • พิเศษ! เงื่อนไขการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • พิเศษ! ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินไม่จำกัดจำนวนครั้ง และไม่จำกัดระยะทาง พร้อมบริการรถ Limousine Service กรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน ตลอด 5 ปี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง  

 

 

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า

“หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างดีกับการปรากฏตัวครั้งแรกของ NEW MG MAXUS 9 ในอาเซียน ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ที่ผ่านมา

เอ็มจี ได้เพิ่มเซกเมนต์ใหม่ให้ลูกค้า มี “ตัวเลือก” ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น ด้วยการแนะนำ NEW MG MAXUS 9 ให้กับคนไทย ซึ่งรถล็อตแรกเดินทางถึงประเทศไทยแล้ว และจะทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้

โดยภายในเดือนมิถุนายน เราจะสามารถส่งมอบรถ NEW MG MAXUS 9 ได้ไม่ต่ำกว่า 500 คันให้ถึงมือลูกค้าได้อย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ เราได้สร้างความแข็งแกร่งให้ระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อรองรับการใช้งานรถอีวี ด้วยสถานี MG SUPER CHARGE STATION ซึ่งปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วกว่า 130 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงขยายศูนย์บริการทั่วประเทศให้สามารถรองรับบริการรถยนต์ไฟฟ้าของลูกค้า เอ็มจี เพื่อให้คนไทย  อุ่นใจในการใช้รถอีวีได้ในทุกพื้นที่”       

[อ่าน 819]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved