ร่วมฉลองอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ ‘ลอรีอัล ปารีส’ ตอกย้ำจุดยืน ฉลอง ‘คุณค่าที่เราทุกคนคู่ควร’
03 May 2023
ลอรีอัล ปารีส จัดงาน L'Oreal Paris Worth It Event สุดยิ่งใหญ่ ตอกย่ำจุดยืนที่มีมายาวนานในการส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเองและชวนทุกคนมาฉลอง ‘คุณค่าที่เราทุกคนคู่ควร’ ไปด้วยกัน โดยมี ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต
 
พร้อมสมาชิกใหม่ของครอบครัว L’Oreal Paris ได้แก่ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์  พร้อมด้วย Friend of L’Oreal Paris เอิร์ท พิรพัฒน์ และ มิกซ์ สหภาพ ณ River Park ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM 
 
 
 
 
กว่า 50 ปี กับประโยคคุ้นหูอย่าง “คุณค่าที่คุณคู่ควร” หรือ “เพราะเราคู่ควร” สโลแกนที่ ลอรีอัล ปารีส เริ่มใช้ครั้งแรกตั้งแต่ปี ค.ศ. 1971 และยังคงได้รับการใช้จนถึงทุกวันนี้ สโลแกนที่โด่งดังไปทั่วโลกของแบรนด์คือข้อความอันทรงพลังที่กลายเป็นสัญลักษณ์ที่ส่งเสริมผู้หญิงทุกวัยและทุกภูมิหลังให้เชื่อมั่นในคุณค่าและความงามในแบบของตัวเอง 
ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นมากกว่าแบรนด์ความงาม แต่ยังเป็นแบรนด์ที่ส่งมอบพลังให้ทุกคนรู้ถึงคุณค่าและศักย์ภาพของตัวเอง ลอรีอัล ปารีสได้จัดงานฉลองครั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำอัตลักษณ์ของแบรนด์ที่มีมายาวนาน โดยการนำเอาตัวแทนของแบรนด์มาเป็นกระบอกเสียงหลักในการป่าวประกาศจุดยืนของแบรนด์ พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในฉลองครั้งนี้
 
 
สุกัญญา กิระวิทยา Brand General Manager - L’Oreal Paris Thailand กล่าวว่า
“ในฐานะแบรนด์ที่เป็นแบรนด์ความงามระดับโลก เราอยากที่จะเป็นกระบอกเสียงในการสนับสนุนให้ทุกคนให้รู้ถึงคุณค่าที่ทุกคนมีในตัวเองและกล้าที่จะเผยความมั่นใจเพื่อแสดงออกถึงความภาคภูมิใจในตนเอง เราอยากที่จะส่งต่อพลังให้ทุกคนเชื่อมั่นในตนเอง เพราะไม่ว่าภูมิหลังของเรา ต้นกำเนิด เพศ อายุ และความสำเร็จของเราจะเป็นอย่างไร พวกเราแต่ละคน ล้วนมี ‘คุณค่าที่เราทุกคนคู่ควร’ ที่จะสามารถขับเคลื่อนตัวเราให้เป็นตัวเองในแบบที่เราอยากเป็น และทำในสิ่งที่เราอยากทำได้โดยไม่ต้องกังวลว่าใครจะมองเราว่าเป็นยังไง เพราะตัวเราเองเท่านั้นที่เป็นคนกำหนดคุณค่าของตัวเอง” 
 
ภายในงานร่วมพูดคุยกับตัวแทนแบรนด์ทั้ง 3 ท่าน ถึงจุดที่ยอมรับและเป็นตัวของตัวเองในทุกวันนี้ ผ่านการแชร์ประสบการณ์ที่ถือเป็นจุดเปลี่ยนให้ทั้งสามท่านได้ก้าวข้ามผ่านความไม่มั่นใจในตัวเอง และสุดท้ายเอาชนะสิ่งเหล่านั้นได้อย่างไร
 
ด้าน ณิชา ได้กล่าวว่า “ณิชาเข้าวงการมาตั้งแต่ช่วงมัธยมปลาย ก็ยอมรับว่าช่วงนั้นค่อนข้างเด็กเลย และบทบาทที่ได้รับตอนนั้นคือมีความท้าทายมาก มีช่วงนึงที่เจอคำวิพากย์วิจารณ์จนขาดความมั่นใจ บอกว่าผอมเกินไป จนบางครั้งทำให้คนรู้สึกว่าเราดูอ่อนแอจนคนคิดว่าเราอาจจะไม่สามารถทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้ หลายคนมองว่าลุคดูเป็นคนเรียบร้อย ถ้าทำอะไรที่ดูผิดจากคาแรคเตอร์ที่คนคาดหวังไว้ก็โดนตัดสิน ถ้าณิชาไม่เชื่อมั่นตัวเองในวันนั้น วันนี้ณิชาก็คงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ทุกวันนี้ เราได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเคารพตัวเอง ทำสิ่งที่เป็นเราให้ดีที่สุดและเชื่อมั่นกับมันพอ เราต้องเชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเอง อย่าให้คำพูดใครมาเปลี่ยนตัวตนของเรา เพราะมีแค่ตัวเราเท่านั้นที่รู้ในคุณค่าของเรามากที่สุด สุดท้ายณิชารู้สึกภูมิใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวลอรีอัล ปารีส ทำให้ได้มีพื้นที่ในการที่จะเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนมีความเชื่อมั่นในคุณค่าของในแบบของตัวเอง”
 
 
ในส่วนของ พีพี หนึ่งในคนที่มีความเป็นตัวเองสูงและเชื่อว่าเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนหลายคน กล่าวว่า
“พีเชื่อในความแตกต่างของสังคม เพราะทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง เพราะถ้าวันนี้พีทำเหมือนคนอื่น พีก็อาจจะไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ก็ได้ แค่พีเชื่อในตัวเองโดยที่พีไม่ได้คิดว่าเราต้องดังหรือต้องเก่งเหมือนใคร แค่ทำในแบบที่พีมั่นใจแค่ก็ดีที่สุดแล้ว ถ้าทุกคนจำได้พีก็เข้าวงการมาในฐานะนักแสดงวัยรุ่นคนนึง จนตอนนี้พีก็ยังเป็นพีคนเดิมอยู่ แต่กล้าที่จะแสดงออกในความเป็นตัวเองมากขึ้นอย่างการแต่งตัวของพีเอง เราก็เลือกจากสิ่งที่มันสามารถแสดงความเป็นตัวเราได้มากที่สุดก็แค่นั้น เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่กลัวว่าคนจะมองว่าเราเป็นยังไง ถ้าคนอื่นจะคิดยังไง มันก็เป็นความคิดเห็นของเค้าที่เราควบคุมไม่ได้ พีรู้ในคุณค่าของตัวเอง จนวันนี้ได้มาเป็นครอบครัวเดียวกับ ลอรีอัล ปารีส และนี่แหละคือคุณค่าที่พีคู่ควร”
 
 
สุดท้ายนี้ ชมพู่ อารยา ในฐานะ Worth It Icon ผู้เป็นต้นแบบของใครหลายๆ คน กล่าวว่า
“หลายคนมองว่าชมมีทุกวันนี้ได้ ก็แน่นอนสิชมเป็นดารา อะไรก็ง่ายไปหมด แต่แน่นอนว่า มันไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ ชมเองก็ต้องต่อสู้เหมือนกับทุกคนที่ประสบความสำเร็จจากวันแรกที่เข้ามาในวงการชมทำมาหลายอย่างมาก ทั้งประกวด ทั้งแสดง เล่นละครมาหลายเรื่องมาก ใช้เวลาหลายปีเหมือนกันนะกว่าที่ทุกคนจะรู้จักว่านี่แหละคือ ชมพู่ อารยา การยอมรับตัวตน หาให้เจอว่าอะไรคือคุณค่าของเรา แล้วเชื่อมั่นกับมันให้เต็มที่อยากให้ทุกคนรู้สึกว่าเราคู่ควรโดยที่ไม่จำเป็นต้องเปรียบเทียบตัวเองกับใคร ให้พูดกับตัวเองได้อย่างมั่นใจว่า We’re worth it เพราะเราคู่ควร”
 
เป็นเวลากว่าศตวรรษที่ลอรีอัล ปารีส ได้ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ความงามที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยา อีกทั้งยังเป็นกระบอกเสียงหลักที่สนับสนุนคุณค่าในตัวเองของทุกคน การฉลอง Worth It Event ในครั้งนี้ จึงเป็นการก้าวไปอีกขั้นลอรีอัล ปารีส ในการแสดงจุดยืนที่ชัดเจน และร่วมเป็นตัวแทนของการขับเคลื่อนให้ทุกคนกล้าที่จะมั่นใจ ภูมิใจในตัวเอง และเป็นตัวเองในแบบที่ทุกคนเป็น
 
 
 
ติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่ของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.loreal-paris.co.th
[อ่าน 576]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ส่องไอเทมสุดฮอต เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved