อิเกีย ประกาศรับทีมงานกว่า 100 ตำแหน่งใหม่ เตรียมพร้อมเปิดตัวอิเกีย สุขุมวิท
04 May 2023

 

อิเกีย ประเทศไทย เปิดรับสมัครพนักงานประจำและพนักงานพาร์ทไทม์กว่า 100 ตำแหน่ง ภายในงาน “อิเกียเปิดบ้าน ต้อนรับเพื่อนร่วมงานใหม่” เดินหน้าปั้นทีมงานเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัว “อิเกีย สุขุมวิท” สโตร์อิเกียแห่งที่ 4 ในไทยช่วงปลายปี 2566

 

พร้อมเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมเติบโตไปด้วยกันกับอิเกียในแบบที่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ โดยไม่จำกัดวุฒิการศึกษา อายุ เพศสภาพ หรือรสนิยมส่วนบุคคล เพื่อส่งเสริมโอกาสในการทำงานที่เปิดกว้าง ต้อนรับความหลากหลายและมอบความเท่าเทียมอย่างแท้จริง

 

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพี่อกรอกใบสมัครงานล่วงหน้าผ่าน เว็บไซต์อิเกีย ประเทศไทย หรือเข้าร่วมงานเปิดบ้าน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันศุกร์ที่ 12 และวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

 

วิสัยทัศน์ของอิเกียคือการ ‘สรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับคนทั่วไปในทุกๆ วัน’ และสะท้อนอยู่ในความเชื่อมั่นว่า ชีวิตการทำงานที่มีความสุขคือทุกคนได้แสดงศักยภาพของตนเองในสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้างและปราศจากการเลือกปฏิบัติ

 

โดยอิเกียเน้นย้ำวัฒนธรรมและค่านิยมหลัก (IKEA culture and values) ซึ่งถือเป็นหัวใจและคุณสมบัติสำคัญของทีมงานที่ อิเกียเฟ้นหาอยู่เสมอ โดยมี 8 ข้อ ประกอบด้วย ความร่วมมือร่วมใจ ความเอาใจใส่ที่มีต่อคน และโลกเพื่อร่วมมือกันสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน การคำนึงถึงคุณค่า และความประหยัด ความเรียบง่าย และเน้นการเป็นตัวของตัวเอง การพัฒนาและริเริ่มสิ่งใหม่ ความกล้าที่จะต่างอย่างมีความหมาย การแบ่งและรับผิดชอบเพื่อเดินไปข้างหน้าร่วมกัน และการปฏิบัติเป็นแบบอย่างในลักษณะ “พูดจริง ทำจริง”

 

คุณศิรินทร์ อาศน์ศิลารัตน์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย สุขุมวิท อิเกีย ประเทศไทย

 

ศิรินทร์ อาศน์ศิลารัตน์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย สุขุมวิท อิเกีย ประเทศไทย เผยถึงความตั้งใจในการเปิดรับสมัครทีมงานด้านปฏิบัติการที่อิเกีย สุขุมวิทในครั้งนี้ว่า

“การเปิดสโตร์อิเกีย สุขุมวิท เป็นโปรเจ็กต์ที่ชาวอิเกียทุกคนภาคภูมิใจและเฝ้ารอ เนื่องจากเป็นซิตี้สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย และด้วยความมุ่งมั่นของอิเกียในการส่งมอบบริการที่สะดวกสบายและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเราเสมอมา ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการมีบุคลากรที่มีอุดมการณ์และค่านิยมในแนวทางเดียวกันกับองค์กร ที่อิเกีย เรามีวัฒนธรรมและค่านิยมในการทำงานที่โอบรับความหลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไร มีเพศสภาพแบบใด วุฒิการศึกษาระดับไหน

อิเกียก็พร้อมมอบโอกาสในโลกของการทำงานที่เปิดกว้าง เพียงแค่สมัครเข้ามาในตำแหน่งงานที่สนใจและมีความสามารถ เมื่อมีโอกาสเข้าร่วมงานกับอิเกียแล้ว เราก็พร้อมผลักดันความก้าวหน้าในสายอาชีพ พร้อมๆ กับการสนับสนุนคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านการส่งมอบสวัสดิการดีๆ ที่เท่าเทียมกันสำหรับทั้งพนักงานประจำและพนักงานพาร์ทไทม์ ตลอดถึงการจัดหาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อต่อยอดทักษะในการทำงานอย่างเข้มข้น”

 

โลกแห่งการทำงานที่เปิดกว้างผ่านเสียงของพนักงานอิเกีย

รับฟังเรื่องราวแห่งความประทับใจจากหลากหลายคำบอกเล่าของพนักงานอิเกีย ตั้งแต่ความก้าวหน้าในเส้นทางอาชีพจากพนักงานพาร์ทไทม์สู่พนักงานประจำโดยไม่ต้องอาศัยใบปริญญา ตัวแทนผู้สูงอายุที่ยังมีไฟเพราะเชื่อว่าอายุไม่ใช่ข้อจำกัดในการพัฒนาความสามารถอยู่เสมอ บรรยากาศการทำงานที่เป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่และโอบรับความหลากหลาย ตลอดถึงการลดความเหลื่อมล้ำด้านโอกาสในการทำงานพร้อมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และสวัสดิการดีๆ ที่พนักงาน อิเกียต่างชื่นชอบ เช่น สิทธิ์ลาดูแลสมาชิกในครอบครัว คุณพ่อมือใหม่ลาเลี้ยงลูกได้ อาหารและเครื่องดื่มในราคาพนักงาน เป็นต้น คลิกรับชมวิดีโอได้ที่นี่

 

ศิรินทร์ อาศน์ศิลารัตน์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย สุขุมวิท อิเกีย ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า

“คำมั่นสัญญาของอิเกียคือ พนักงานทุกคนจะได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะมีความแตกต่างและหลากหลายอย่างไร ที่ทำงานแห่งนี้จะเป็นพื้นที่ปลอดภัยที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองและแสดงศักยภาพได้อย่างอิสระ พร้อมรังสรรค์ให้ทุกๆ วันของการทำงานที่อิเกียเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข”

 

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมและค่านิยมของอิเกียได้ที่นี่ และหากคิดว่าคุณลักษณะเหล่านี้ตรงกับความเป็นคุณ สามารถลงทะเบียนเพื่อกรอกรายละเอียดการสมัครงานล่วงหน้าได้ทางเว็บไซต์อิเกีย ประเทศไทย และเข้าร่วมงานเปิดบ้านณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.30 น. – 17.30 น.และวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ตั้งแต่เวลา 09.30 น. – 17.00 น.

 

[อ่าน 617]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู ดึง AI สร้างมูลค่าและขับเคลื่อนภาคธุรกิจไทย
UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved