แบรนด์ซีพี (CP Brand) ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ จัดแคมเปญ “สายดื่มต้องมี ซีพี โบโลน่าพริก” ชูซีพี โบโลน่าพริกสุดแซ่บ อร่อยจนครองใจคนทั้งประเทศ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “พีพี-กฤษฏ์ อํานวยเดชกร” นักร้องและนักแสดงสุดฮอต ร่วมเติมความร้อนแรง
ส่งต่อความแซ่บแบบทะลุมิติ ด้วยโฆษณา 3D บนสื่อนอกบ้านทั่วไทย สร้างความตื่นเต้นให้ผู้บริโภคที่ได้เห็นโบโลน่าชิ้นใหญ่และพริกสดเด้งทะลุจอ
พร้อมเชิญชวนทุกคนให้ลองสัมผัสความอร่อยแซ่บทะลุมิติ คู่กับเครื่องดื่ม ด้วยสโลแกน "สายดื่มต้องมี ซีพี โบโลน่าพริก!" เปิดประสบการณ์อร่อยทะลุจอแบบ 5 มิติ คือ
ชมความอร่อยแซ่บทะลุ 5 มิติ ได้ที่ www.youtube.com/watch?v=Qs0hYf20HZU
ขณะเดียวกัน ยังสร้างกระแสความแซ่บทะลุจอทั้งในสื่อออนไลน์และออฟไลน์อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ #ซีพีโบโลน่าพริกxพีพี ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์
ใครที่คิดจะดื่มอย่าลืมหยิบ “ซีพี โบโลน่าพริก” ไปรับประทานคู่กันหรือจะกินเดี่ยวๆ ก็อร่อยโดนใจ
พิสูจน์ความแซ่บได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ห้างโลตัส แม็คโคร และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งผ่าน 7-Delevery App คลิก http://bit.ly/3UcsVl1
นอกจากนี้ ซีพี โบโลน่าพริก ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจให้ทุกคนได้ร่วมสนุกเติมความแซ่บกันอีกด้วย ติดตามผ่านช่องทางต่างๆ ของ CP Brand เช่น Facebook Twitter เป็นต้น