'มาสด้า' จัดให้ แคมเปญ Mazda Family Day เอาใจคนรักมาสด้า
10 May 2023

 

หลังจากกำหนดกลยุทธ์พร้อมวางแผนนโยบายและแนวทางการดำเนินธุรกิจเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนในประเทศไทย วันนี้เริ่มผลิดอกออกผลเป็นรูปธรรมที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะยอดขายที่กำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่งและเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในทุกๆ เดือน โดยเดือนเมษายนเพิ่มขึ้นถึง 22%(จากเดือนมีนาคมที่ผ่านมา) โดยเฉพาะรถอเนกประสงค์ตระกูล CX-Series ทั้ง 4 รุ่น กอดคอกันเติบโตเป็นบวกทุกรุ่น

 

โดย CX-30 เติบโตมากสุดถึง 67% ส่วนรถยนต์นั่งมาสด้า2 รุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าวัยทีน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ให้สมรรถนะสูงทั้งแรงและประหยัดน้ำมัน ผนวกกับการออกแบบอันสง่างามจาก โคโดะ ดีไซน์ และที่สำคัญคือการคัดสรรคุณภาพด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมในทุกจุดสัมผัส ส่งผลให้ยอดขายเติบโตถึง 21%

ทั้งนี้ มาสด้ายืนยันว่าสถานการณ์ต่างๆ ที่เป็นอุปสรรคได้คลี่คลายลงแล้ว วันนี้มาสด้าพร้อมส่งมอบรถยนต์ทุกรุ่นให้กับลูกค้าได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ

 

พร้อมกันนี้ทางมาสด้ายังได้มอบความพิเศษให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการจัดแคมเปญเอาใจแฟนพันธุ์แท้มาสด้า Mazda Family Day ช่วงเวลาดีๆ กับข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อเป็นครอบครัวมาสด้า รับดอกเบี้ยต่ำสุด 0%* หรือ ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กม.* พร้อมรับประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance* และมอบสิทธิพิเศษสำหรับเจ้าของรถมาสด้าและครอบครัว เมื่อจองและออกรถใหม่ภายใน 31 พ.ค. 66 ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ รับฟรีบัตรน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท* แทนคำขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นและตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มาสด้า เพื่อเป็นตัวแทนส่งมอบความสุขและความสะดวกสบายให้กับทุกท่านไปตลอดการเดินทาง

 

 

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา เราได้เดินหน้ากระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการส่งมอบแคมเปญพิเศษในทุกช่วงเวลา เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด ซึ่งแคมเปญต่างๆ ล้วนตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ส่งผลให้ยอดขายเติบโตต่อเนื่องตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นมา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ยอดขายเติบโตถึง 22% เมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้า แบ่งออกเป็น มาสด้า2 จำนวน 824 คัน เพิ่มขึ้น 21% เติบโตติดต่อกันถึงสี่เดือน ส่งสัญญาณบวกถึงความนิยมในมาสด้า2 ที่ยังครองใจผู้บริโภค, มาสด้า3 จำนวน 117 คัน ลดลง 35%, มาสด้า CX-3 จำนวน 259 คัน เพิ่มขึ้น 12%, มาสด้า CX-30 จำนวน 529 คัน เพิ่มขึ้น 67%, มาสด้า CX-5 จำนวน 58 คัน เพิ่มขึ้น 32%, มาสด้า CX-8 จำนวน 180 คัน เพิ่มขึ้น 29% และมาสด้า BT-50 จำนวน 112 คัน เพิ่มขึ้น 1% ตามลำดับ ทำให้เดือนเมษายนที่ผ่านมามียอดขายรวมสูงสุด 2,079 คัน มาสด้าพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าทันทีในทุกๆ รุ่น เช่นเดียวกันมาสด้าได้เพิ่มกำลังการผลิตเพื่อส่งมอบรถใหม่ให้ลูกค้าที่จองมาสด้า CX-8 ให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

โดยในเดือนกุมภาพันธ์ส่งมอบ 106 คัน เดือนมีนาคมส่งมอบไปอีก 141 คัน และเดือนเมษายนเพิ่มขึ้นเป็น 180 คัน และคาดว่าเดือนพฤษภาคมจะสามารถส่งมอบให้กับลูกค้าเพิ่มมากขึ้นอีก

 

 

มาสด้าจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นและให้การสนับสนุนมาสด้าตลอดมา โดยเฉพาะเสียงตอบรับจากแคมเปญ Mazda Family Day ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีลูกค้าเจ้าของรถยนต์มาสด้ากลับมาซื้อซ้ำเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ มาสด้าจึงขอมอบความพิเศษที่มากยิ่งขึ้นด้วยการจัดแคมเปญ Mazda Family Day อีกครั้งตลอดเดือนพฤษภาคมนี้

เพื่อเพิ่มสิทธิเศษให้มากยิ่งขึ้นสำหรับ Mazda Family ทั้งเจ้าของรถยนต์มาสด้าและสมาชิกในครอบครัวที่ต้องการซื้อเพิ่ม รับข้อเสนอพิเศษเมื่อออกรถใหม่ รับฟรีบัตรน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท*

พร้อมดอกเบี้ยต่ำสุด 0%* หรือ ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กม.* และรับประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance* ตั้งแต่วันที่ 1-31 พ.ค. 66 ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

 

นอกจากนี้ ในวันที่ 18 พ.ค. 66 มาสด้ายังได้ร่วมกับ อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส จัดมหกรรมการประมูลรถยนต์จากโครงการ Mazda CPO Auction Day

ชวนลูกค้าร่วมประมูลรถยนต์มาสด้ามือสองคัดคุณภาพที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงช่องทางการซื้อรถมาสด้ามือสองที่มีคุณภาพได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น

ตอกย้ำถึงความพร้อมในการเดินหน้าสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน แสดงให้เห็นถึงคุณภาพรถยนต์ใช้แล้วที่อัดแน่นด้วยคุณภาพมาตรฐานเทียบเท่ากับตลาดรถมือสองระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย

ภายหลังประสบความสำเร็จจากการริเริ่มโครงการ Mazda Certified Pre-Owned (Mazda CPO) ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและมียอดขายเติบโตกว่า 300% ในเวลาเพียงแค่ 1 ปี

พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้ามาสด้าโดยเฉพาะ เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมการประมูล* ผ่านเว็บไซต์ www.mazda.co.th จะรับได้รับการยกเว้นค่ามัดจำการประมูล 20,000 บาท โดยการประมูลจะจัดขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.auctionexpress.co.th เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-030-5666 หรือสามารถเข้าไปชมรถล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ อ็อคชั่น เอ็กซ์เพรส โดยตรง

 


*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th

โปรดติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของมาสด้าผ่านทางโซเชียลมีเดีย

เว็บไซต์ www.mazda.co.th และ MazdaThailandOfficial: Facebook/YouTube/Instagram/LINE

[อ่าน 819]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved