แมริออท และทีซีซี เตรียมเปิดตัว โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์
12 Feb 2018

 

         โรงแรม แมริออท (Marriott Hotels) แบรนด์แฟล็กชิพต้นตำรับของโรงแรมเครือ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) เตรียมเปิดตัวโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ  สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) ในไตรมาส 1 ปี 2561 ภายใต้การดูแลในฐานะเจ้าของโดย บริษัท ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิลด์ (TCC Land Asset World) (แอสเสท เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น (Asset World Corporation) สมาชิกของ ทีซีซี กรุ๊ป (TCC Group)) โรงแรมหรูระดับห้าดาวนี้ตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ หนึ่งในเส้นทางการเดินทางสายหลักของกรุงเทพฯ ที่ทอดตัวยาวนับจากแม่น้ำเจ้าพระยาสู่ถนนพระรามสี่พื้นที่ประวัติ ศาสตร์อันเป็นมรดกล้ำค่าของกรุงเทพฯ

 


         “ทีซีซี เป็นพันธมิตรผู้เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์และมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งสำหรับโรงแรมเครือ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยการประสานความร่วมมือในหลากหลายโครงการซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วมากมายในประเทศไทย ซึ่งรวมไปถึง โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park), หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa) เช่นเดียวกับ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดในยาง (Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach)  โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าตื่นเต้น เพราะเป็นการปรากฏตัวเพิ่มเติมของโรงแรม แมริออท ในกรุงเทพฯ และมอบซึ่งประสบการณ์ระดับพรีเมียมสำหรับทั้งนักเดินทางชาวไทยและชาวต่างชาติ”  คาร์ล ฮัดสัน  (Karl Hudson) รองประธานภูมิภาค – ไทย เวียดนาม กัมพูชา และพม่า ของโรงแรมเครือ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เผย

 


         โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ จะเป็นโรงแรมแบรนด์แมริออทแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเสนอห้องพักซึ่งมีความยืดหยุ่นและหลากหลาย ณ สถานที่ตั้งอันแสนสะดวกสบาย ด้วยการผสมผสานห้องพักแขกอันโอ่โถง จึงสามารถตอบสนองความต้องการของนักเดินทางทั้งเพื่อท่องเที่ยวพักผ่อนและธุรกิจได้ครบทุกด้าน กับห้องพักไตล์อพาร์ทเม้นท์ที่เหมาะสำหรับการเข้าพักระยะยาว ซึ่งครบครันด้วยห้องครัวเล็กและห้องนอนสูงสุดสามห้อง สำหรับแขกผู้เข้าพักเป็นกลุ่มใหญ่และครอบครัว ตั้งอยู่ในอาคารสูง 32 ชั้นอันทันสมัยและผสมผสานฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัว โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพัก 197 ห้อง และอพาร์ทเม้นท์อีกจำนวน 106 ห้อง ทุกห้องพักและอพาร์ทเม้นท์ยังออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน ให้ความสบายตา สะท้อนถึงงานออกแบบ แมริออท โมเดิร์น (Marriott Modern) ที่สมดุลด้วยประโยชน์ใช้สอยและเปี่ยมด้วยสไตล์ 

 


         โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ประวัติศาสตร์ รายล้อมไปด้วยสถามที่ท่องเที่ยวเชิงศิลปะและวัฒนธรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น ห้องสมุดเนียลสัน เฮส์, ศุลกสถาน, วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก) และแม่น้ำเจ้าพระยา นอกจากนี้ โรงแรมยังตั้งอยู่ในระแวกเขตสร้างสรรค์ใหม่ (new Creative District) ของพื้นที่บางรัก ซึ่ง ณ ปัจจุบัน กำลังอยู่ภายใต้การเปลี่ยนรูปเชิงสร้างสรรค์ และยังอยู่ไม่ไกลจากจุดชมวิวของตึกมหานคร (Mahanakhon Observatory) และไอคอนสยาม (ICONSIAM)ที่จะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้ โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ จึงนับเป็นหนึ่งในโรงแรมตัวเลือกอันสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาสถานที่ที่มากกว่าการพักค้างแรมหรือพักอาศัย แต่ปรารถนาที่จะสัมผัสประสบการณ์อันเป็นต้นตำรับดั่งเช่นคนท้องถิ่นอย่างแท้จริง  

         


         นอกจากจะมอบบรรยากาศแห่งการพักผ่อนให้กับเหล่านักเดินทางท่องเที่ยวผู้ซึ่งต้องการพัก ณ ใจกลางเมืองอันเปี่ยมไปด้วยสีสันแห่งนี้แล้ว โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ยังออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของภาคธุรกิจการประชุมสัมมนา (MICE) ของประเทศที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและสำคัญ โดยโรงแรมแห่งนี้มีพื้นที่ทั้งหมด 1,555 ตารางเมตร พร้อมด้วยสถานที่สำหรับการจัดงานอันเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจและสไตล์ ซึ่งรวมไปถึงห้องบอลรูมสองห้อง และห้องประชุมสัมมนาเก้าห้อง – ทุกห้องล้วนติดตั้งด้วยเทคโนโลยีเอวี (AV technology) อันทันสมัย นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของสถานที่จัดประชุมที่มีความหลากหลาย  ด้วยสวนสไตล์โคโลเนียล และสวนเอาท์ดอร์ทั้งหมด 3 สวน ออกแบบขึ้นสำหรับยกระดับทุกประสบการณ์ของงานเลี้ยงต้อนรับไม่ว่าจะเป็นงานค็อกเทล หรืองานเลี้ยงอาหารค่ำ และคอฟฟี่เบรก เติมเต็มความต้องการอันหลากหลายของนักเดินทางและแขกผู้เข้าพักของโรงแรมจากทั่วโลก เช่นเดียวกับรักษาไว้ซึ่งปรัชญาศิลปะแห่งการต้อนรับ (Art of Hosting) ของโรงแรม แมริออท โรงแรมแห่งนี้จึงมีบริการผู้ประสานงานที่สามารถสื่อสารด้วยภาษาญี่ปุ่นและภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว และยังผสมผสานความเป็นไทยในการให้ บริการผู้เข้าพักของโรงแรมอีกด้วย

 


         โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เป็นสวรรค์ของนักชิมด้วยสถานที่รับประทานอาหารอันโดดเด่นถึงสามแห่ง ซึ่งรวมไปถึงร้านอาหารสไตล์ออลเดย์ไดน์นิ่ง พระยา คิทเช่น (Praya Kitchen) ที่รวบรวมอาหารนานาชาติให้ผู้เข้าพักได้เลือกสรร จุดเด่นอยู่ที่อาหารไทยที่คัดแต่วัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาล  รวมถึงหลากหลายเมนู อาหารที่เป็นที่โปรดปรานในอดีต ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับอาหารจีนกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้ร่วมสมัย พร้อมทั้งวิวทิวทัศน์อันชวนหลงใหลของกรุงเทพจากร้านอาหารเย่า (Yào Restaurant) นอกจากนี้ เย่ารูฟท็อป บาร์ (Yào Rooftop Bar) บาร์เก๋ที่มาพร้อมกับกลิ่นอายวัฒนธรรมจีน ตกแต่งสไตล์จีนร่วมสมัย มีทั้งส่วนอินดอร์และเอ้าดอร์ให้คุณดื่มด่ำกับวิวพาโนรามาใจกลางกรุงเทพฯ และแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมทั้งจิบค็อกเทลแก้วโปรด แขกผู้มาเยือนยังจะได้ดื่มด่ำไปกับหลากหลายซิกเนเจอร์ทรีทเม้นท์ ณ ควอน สปา (Quan Spa) ที่จะปลุกพลังให้กับร่างกาย และฟื้นฟูความแจ่มใสให้กับจิตใจ หรืออาบแดดพักผ่อนคลายบริเวณสระว่ายน้ำ และฟิตแอนด์เฟิร์มได้ตลอด 24 ชม. ที่ฟิตเนส เซ็นเตอร์ 


         กำหนดเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2561 โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ สามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบายเพียง 45 นาทีโดยรถยนต์จากสนามบิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที jbangkokmarriottsurawongse.com

 

[อ่าน 1,236]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved