Jubilee ลุยปรับโฉมสาขาทั่วประเทศ ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลาย
14 May 2023

บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ “Jubilee” (ชื่อหุ้น: JUBILE) ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” เพชรแท้คุณภาพระดับ World class โชว์ความแข็งแกร่งฝ่าปัจจัยลบจากปัญหาเงินเฟ้อ ค่าครองชีพพุ่งสูง

อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ “Jubilee” เปิดเผยว่า ในปี 2566 ถือเป็นปีแห่งความท้าทายของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ท่ามกลางสถานการณ์เศรษฐกิจทั้งในและต่างประเทศ และยังถือเป็นการกลับมาใช้ชีวิตที่ใกล้เคียงกับช่วงก่อนสถานการณ์โควิดอย่างเต็มตัว

สำหรับการดำเนินธุรกิจในช่วงไตรมาสที่ 1 ปี 2566 พบว่า อัตรากำไรขั้นต้นยังทำได้ดีเกินเป้าหมายสูงกว่าร้อยละ 50 และอัตรากำไรสุทธิยังคงรักษาระดับไว้ได้ดีที่ร้อยละ 17 แม้ว่ายอดขายและกำไรสุทธิจะลดลงจากช่วงเดียวกันของปี 2565 ซึ่งในปี 2565 เป็นปีที่ได้รับอานิสงส์จากการคลี่คลายของสถานการณ์โควิดแต่การท่องเที่ยวทำได้อย่างมีข้อจำกัด

โดยบริษัทมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 69 ล้านบาท ลดลงร้อยละ 24 และมียอดขาย 407 ล้านบาท ลดลงร้อยละ 9 เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ 1 ปี 2565 แต่หากเทียบกับไตรมาสที่ 1 ปี 2562 ที่เป็นปีก่อนสถาณการณ์โควิด ไตรมาสที่ 1 ของปี 2566 ยังมียอดขายและกำไรสุทธิที่สูงกว่าร้อยละ 5 และร้อยละ 30 ตามลำดับ

เนื่องจากเหตุการณ์โควิดต่างคลี่คลายทั่วโลก โดยเฉพาะฝั่งยุโรปและญี่ปุ่น ทำให้ Jubilee กลับมาเดินหน้าร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่กับ partner ระดับโลกด้วยการเล็งเห็นว่า สินค้าจะเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทั้งขยายฐานลูกค้าของ Jubilee ไปสู่กลุ่มใหม่ ๆ ทั้งกลุ่มที่เป็น Diamond Lover อยู่แล้วหรือกลุ่มที่ยังไม่เคยซื้อเครื่องประดับเพชร

“เรายังคงตั้งเป้าเติบโตในปี 2566 โดยรวมที่ร้อยละ 10 ด้วยปัจจัยสนับสนุนรอบด้านที่นำโดยกลยุทธ์ Customer Centric ซึ่งในปีนี้เราจะมีการปรับโฉมสาขาใหม่ทั่วประเทศไทยทั้งกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด และจะเริ่มทยอยเผยโฉมผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ ให้เข้าถึงกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย ทุกความต้องการ

รวมถึงโอกาสครั้งสำคัญของ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ในวาระครบรอบ 94 ปี ที่อัดแน่นทั้งกิจกรรมการตลาดออนไลน์ ออฟไลน์ และการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ที่ยิ่งใหญ่เช่นทุกปี” อัญรัตน์ เผยแนวโน้มการดำเนินงานในไตรมาสที่ 2 ของปี 2566

[อ่าน 548]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"โคคา-โคล่า" ปล่อย "โค้ก" ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave รสชาติใหม่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567
ทรู ดึง AI สร้างมูลค่าและขับเคลื่อนภาคธุรกิจไทย
UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved