"คินน์" ร่วมกับ รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง กระตุ้นเทรนด์สุขภาพดียั่งยืนกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง
14 May 2023

แบรนด์ “คินน์” ร่วมกับรพ.ธนบุรี บำรุงเมือง รับเทรนด์ใหม่ ปรึกษาก่อนป่วยและการแพทย์เฉพาะบุคคล จัดแคมเปญ“Nutraceutical Trend in Perfect Health โภชนเภสัช เทรนด์ใหม่ของการมีสุขภาพดีที่ยั่งยืนยุคดิจิทัล” เจาะตลาดคนทำงานและผู้สูงอายุ 

 

ศิริพร อริยพุทธรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือในการจัดแคมเปญครั้งนี้เพื่อกระตุ้นคนไทยให้หันมาดูแลสุขภาพ ซึ่งมอบโอกาสในการเข้าใช้ศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าครบ 4,499 บาท โดยเฉพาะวัยทำงานและกลุ่มผู้สูงวัย ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยงต่อโรคไม่ติดต่อแต่เรื้อรัง (Non Communication Disease) ให้ตื่นตัวเช็คระบบสุขภาพร่างกายประจำปี ตั้งแต่การตรวจวัดระดับคอเลสเตอรอล, วัดระดับไขมัน, ระดับไตรกลีเซอไรด์ ซึ่งถือเป็นการตรวจสุขภาพขั้นพื้นฐานไปพร้อมกับการสร้างการรับรู้แบรนด์ 

ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าวเป็นการออกแบบมาให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการเข้ารักการปรึกษาแพทย์ของผู้คนในสังคมที่กำลังจะเปลี่ยนไปสู่เทรนด์ใหม่ โดยไม่ต้องรอให้เจ็บป่วย แล้วค่อยไปรักษาจะเป็นการศึกษาหาความรู้เพื่อดูแลสุขภาพทุกมิติ ทั้งด้านการใช้ชีวิต การกิน การอยู่ การออกกำลังกาย แม้กระทั่งการพักผ่อนในทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนทำงานในยุคดิจิทัลและผู้สูงอายุที่มีความเสี่ยงโรคไม่ติดต่อแต่เรื้อรัง ซึ่งประกอบด้วย 4 โรคหลัก คือ โรคหัวใจและหลอดเลือด, โรคมะเร็งปอด, โรคเบาหวาน และโรคทางเดินหายใจ โดย 90% เกิดจากความเสื่อมชราของร่างกายจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิตของตัวเอง ส่งผลให้มีความต้องการการรักษาการแพทย์แบบเฉพาะบุคคล หรือที่เรียกว่า Personalized Medicine มากขึ้นและจะเริ่มต้นจากการตรวจปัจจัยเสี่ยง 

สำหรับแบรนด์คินน์ได้นำจุดแข็งของบริษัทมาสนับสนุนเทรนด์การดูแลสุขภาพของคนยุคใหม่ ด้วยการค้นคว้าวิจัยคุณประโยชน์ของจุลินทรีย์ Bio Longevity โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยประเทศไต้หวัน ในการนำถั่วนัตโตะธรรมชาติมาสกัดที่มีความเข้มข้น 20,000 ไฟบริโนปรินยูนิตต่อกรัมใน 1 แคปซูล ที่มีส่วนช่วยในการลดระดับคอเลสเตอรอล, มีส่วนช่วยลดไตรกลีเซอไรด์  บรรจุอยู่ในแคปซูลมังสวิรัติ ถือเป็นโภชนเภสัชธรรมชาติ 100% ทั้งสารสกัดและแคปซูลบรรจุ นอกจากนี้ยังร่วมการวิจัยกับคณะเทคนิคการแพทย์มหาวิทยาลัยมหิดล  เพื่อศึกษาประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คินน์ เรด ยีสต์ ไรด์ พาวเดอร์ และนัตโตะ เฟอร์เมนต์เต็ด พาวเดอร์ ต่อระดับไขมันในเลือด และการส่งเสริมสุขภาพด้านอื่นๆ

ปัจจุบันบริษัทมีสินค้าจำนวน 4 รายการ แบ่งเป็นกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพโดยมีฐานลูกค้ากว่า 500,000 คน  และมีเป้าหมายระยะยาว 3 ปี จะมียอดขายแตะ 500 ล้านบาท สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดสุขภาพเชิงป้องกันได้ 12 % จากปัจจุบันที่ ครองส่วนแบ่งการตลาดอยู่ 5% ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับภาพรวมธุรกิจในอุตสาหกรรม Health & Wellness  ที่มีมูลค่ามากกว่า 1.5 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐเมื่อปีก่อนและมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้น 5-10% ในแต่ละปี

 

 

[อ่าน 1,379]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
BAM มอบเงินสนับสนุนมูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ หนุนตรวจสุขภาพตาเพื่อสังคม
กองทุนประกันชีวิตบรรยายให้ความรู้การประกันชีวิตและธุรกิจประกันชีวิตแก่บุคลากรประกันชีวิตจากประเทศภูฏาน
เอไอเอ ประเทศไทย มอบประกันอุบัติเหตุกลุ่ม ฟรี แก่ผู้ร่วมกิจกรรมออกกำลังกาย
ITC ประกาศเปลี่ยนแปลงผู้นำ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตเชิงกลยุทธ์
บี.กริม เทคโนโลยี จับมือ NOVENCO ผนึกกำลังรุกตลาดระบบปรับอากาศและระบายอากาศในประเทศไทย
FWD ประกันชีวิต ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า พัฒนาเครื่องมือขายด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะ Agent Guru
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved