เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมต้อนรับ NITORI ร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ปักหมุดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์
16 May 2023

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้บริหารศูนย์การค้า “เซ็นทรัลเวิลด์” แลนด์มาร์กระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ สร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำเบอร์หนึ่งศูนย์การค้าไทย เตรียมต้อนรับ NITORI (นิโตริ) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ที่พร้อมเปิด NITORI Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว่า 2,600 ตร.ม. บริเวณโซน I ชั้น 5 ในเดือนสิงหาคมนี้ และวางแผนขยายสาขาต่อที่เซ็นทรัล เวสต์เกต ในช่วง Q4/2566 ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเซ็นทรัลพัฒนาในฐานะผู้พัฒนาโครงการศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ และความพร้อมในเชิงกลยุทธ์ที่แบรนด์ดังระดับโลกเลือกเปิดสาขาที่แรกและขยายธุรกิจในไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

 

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดบมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า

“เซ็นทรัลพัฒนา ยึดมั่นในหลักการเป็น Business Partner กับพันธมิตรคู่ค้าทั้งในไทยและแบรนด์ต่างประเทศ ด้วยความแข็งแกร่งของเราในการพัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัลบน Strategic Location ทั่วประเทศ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมมณฑล ซึ่งเรามีศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยู่ 15 โครงการ

โดยแต่ละโครงการได้ปักหมุดเป็นศูนย์กลางและมีส่วนร่วมในการยกระดับเศรษฐกิจและการใช้ชีวิตของผู้คนในแต่ละย่าน รวมไปถึงการวางแผนการตลาดและ Business Ecosystem ที่มีความพร้อมของเซ็นทรัลพัฒนา ที่สามารถช่วยแบรนด์ในการขยาย Scale Up ธุรกิจได้ทั่วประเทศอีกด้วย”

 

 

“โดยล่าสุดเซ็นทรัลพัฒนาเตรียมต้อนรับการขยายตลาดในประเทศไทยของแบรนด์ใหญ่ NITORI ร้านเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเตรียมเปิดสาขากับเราถึง 2 โลเคชั่นตั้งแต่เริ่มบุกตลาด ได้แก่ NITORI Flagship Store @centralwOrld เตรียมเปิดเดือนสิงหาคมนี้ และขยายสาขาต่อที่เซ็นทรัล เวสต์เกต ในช่วง Q4/2566 โดยเป็นการตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของเรา และความไว้วางใจจากแบรนด์ระดับโลก อย่างที่ ‘เซ็นทรัลเวิลด์’ ในฐานะ World-Class Destination ที่มีโอกาสต้อนรับการเปิดตัวของแบรนด์ดังทั้งในไทยและแบรนด์ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดแข็ง Strategic location ใจกลางกรุงเทพฯ

 

โดยเฉลี่ยมีผู้คนสัญจรในย่านนี้กว่า 600,000 คนต่อวัน ย่านนี้จึงเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญของประเทศและยังเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของผู้คนและนักท่องเที่ยวทั่วโลก เทียบชั้นย่านดังอย่าง Times Square  New York และ Ginza ประเทศญี่ปุ่น ในขณะเดียวกันนิโตริได้เลือกเปิดสาขาอีกแห่งที่ ‘เซ็นทรัล เวสต์เกต’ ซึ่งเป็น Super Regional Mall รองรับการขยายเมืองและความเจริญจากกรุงเทพฯ และเป็นย่านสำคัญที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว” ดร. ณัฐกิตติ์กล่าว

 

 

NITORI แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น มีหลักการคิดที่เรียบง่าย ‘A wide range of products at affordable prices’ โดยเข้าใจถึงวิถีชีวิตของผู้คน และต้องการยกระดับการใช้ชีวิตให้ดีขึ้น ผ่านการออกแบบสินค้าที่มีไอเดียสร้างสรรค์ และใช้พื้นที่หรือ Space ได้อย่างคุ้มค่า และที่สำคัญมีราคาที่สมเหตุสมผล จับต้องได้ อีกทั้งตลาดสินค้าตกแต่งบ้านในประเทศไทยมีมูลค่าที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าชาวไทยยังชื่นชอบและคุ้นเคยกับการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ทำให้นิโตริมีความมั่นใจในการขยายตลาดในเมืองไทย

โดยกลยุทธ์ในการปักหมุดเปิดสาขาแรก นิโตริเลือกโลเคชั่นที่ดีที่สุดใจกลางเมือง เป็นศูนย์กลางของย่านที่ผู้คนเลือกมาใช้ชีวิต ทั้งช้อปปิ้ง กินดื่ม และเป็นย่านการค้าและเศรษฐกิจที่สำคัญของเมืองและประเทศที่นิโตริเริ่มบุกเบิกธุรกิจ   

 

 

 

[อ่าน 961]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ห้างเซ็นทรัล - โรบินสัน จับมือ เวอร์ซุนิ เปิดตัว ‘Philips AirFryer Dual Basket’
เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมจัด Thailand’s Pride Celebration 2024 “Pride For All” ชูไทย แลนด์มาร์ก Pride ระดับโลก
SC Asset จัดงาน “ซันไชน์ มาร์เก็ต” ยกคอมมูนิตี้ลูกบ้านมาไว้ใจกลางเมือง
‘เคทีซี’ จับมือ ‘ครอสพัทยาโอเชียนเฟียร์’ เปิดเวทีเสวนาสานต่อความเท่าเทียมทางเพศ
พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยกระดับความสำคัญของลูกค้า เปิดตัวกิจกรรม PRUCustomer Day
NORSE ปรับโฉมครั้งใหญ่ ลงทุนไลฟ์สไตล์สเปซ เผยโฉม TABLE Soi Somkid
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved