กูร์เมต์ มาร์เก็ต ธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตภายใต้กลุ่มเดอะมอลล์ เดินหน้าแผนยุทธศาสตร์ขยายเครือข่าย Stand Alone มุ่งเจาะย่านเศรษฐกิจสำคัญศักยภาพสูง ล่าสุดเลือกปักหมุดทำเลทองย่านบางนา โดยทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เปิด กูร์เมต์ มาร์เก็ต Stand Alone สาขาใหม่ล่าสุดที่ดีไซน์วิลเลจ บางนา
ภายใต้คอนเซปท์ “The Ultimate Neighborhood Supermarket To Live Life : เพื่อนบ้านใหม่ ใกล้บ้านคุณ” จุดเริ่มต้นของความสุขทุกไลฟ์สไตล์ใกล้บ้าน บนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร ที่คัดสรรที่สุดของสินค้าและบริการระดับพรีเมียม เน้นตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็ว และรองรับ Tourist ก่อนเดินทางกลับประเทศ
ศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Mr. Supawut Chaiprasitkul; Chief Business Officer - Supermarket & Food, The Mall Group Co.,Ltd.) กล่าวว่า
“กูร์เมต์ มาร์เก็ต เดินหน้าแผนยุทธศาสตร์ขยายเครือข่าย Stand Alone ไปยังย่านเศรษฐกิจสำคัญศักยภาพสูง โดยล่าสุดได้เลือกทำเลทองย่านบางนา เปิด กูร์เมต์ มาร์เก็ตสาขาใหม่ล่าสุดที่ ดีไซน์วิลเลจ บางนา เพราะเล็งเห็นศักยภาพด้านกำลังซื้อของกลุ่มผู้บริโภคย่านบางนา
ซึ่งเป็นอีกหนึ่งย่านเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ โซนตะวันออก เนื่องจากมีโครงการที่อยู่อาศัย หมู่บ้านจัดสรรระดับไฮเอนด์ โรงเรียน โรงพยาบาล อยู่โดยรอบ โดยภายในรัศมี 5 กิโลเมตร รอบโครงการ มีหมู่บ้านมากกว่า 180 แห่ง มีบ้านเรือน 42,000 หลังคาเรือน
และอีกหนึ่งเหตุผลคือความสำเร็จและการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากของกูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา ดีไซน์วิลเลจ พุทธมณฑล จึงทำให้เรามีความเชื่อมั่นในศักยภาพของโครงการ ดีไซน์วิลเลจ บางนา ที่มีจุดแข็งทั้งเรื่องทำเลที่ตั้ง ทิศเหนือติดลาดกระบัง ทิศตะวันออกติดบางเสาธง ทิศใต้ติดบางบ่อ ทิศตะวันตกติดเมืองสมุทรปราการ เขตบางนาและเขตประเวศ
ภายในโครงการมีพื้นที่จอดรถกว่า 600 คัน และยังมีทางเข้าออกหลายจุดสะดวกต่อการเข้ามาใช้บริการของผู้ลูกค้า ตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว โดยกลุ่มเป้าหมายของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต แบ่งเป็น กลุ่มลูกค้าครอบครัวและชาวต่างชาติที่พักอาศัยบริเวณรอบโครงการทั้งในเขต บางพลี เขตบางนา เขตประเวศ และเขตดอกไม้
นอกจากนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ดีไซน์วิลเลจ บางนา ยังมีทำเลที่ตั้งใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ เราจึงตั้งเป้าดึงกลุ่มลูกค้า Tourist ที่ต้องการซื้อสินค้าของฝากก่อนเดินทางกลับประเทศ โดยมี Hi Light สำคัญ คือสินค้า Gourmet Thai เป็นสินค้ายอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ”
กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา ดีไซน์วิลเลจ บางนา ชูคอนเซปท์ “The Ultimate Neighborhood Supermarket To Live Life : เพื่อนบ้านใหม่ ใกล้บ้านคุณ” คัดสรรที่สุด จุดเริ่มต้นของความสุขทุกไลฟ์สไตล์ บนพื้นที่กว่า 2,500 ตร.ม. ด้วยความมุ่งหวังตั้งใจให้ลูกค้ารู้สึกถึงอบอุ่นและเป็นกันเองเมื่อเข้ามาใช้บริการที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เสมือนเราเป็นเพื่อนบ้านของลูกค้า
พร้อมตอกย้ำความเป็น World Class Gourmet Destination ผู้นำพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตแบรนด์ไทยระดับเวิลด์คลาส ด้วยการยกทัพสินค้าสุดครบครันคุณภาพระดับพรีเมียมกว่า 30,000 รายการ และอิ่มอร่อยกับสตรีทฟู้ดร้านดังมากมายกว่า 20 ร้านค้า จากทั้ง Gourmet Market และ Gourmet Eats เน้นตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็ว โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.
พบกับไฮไลท์!!...ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา ดีไซน์วิลเลจ บางนา
นอกจากนี้ยังมีบริการอำนวยความสะดวกครบครับที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ
พร้อมกันนี้ยังมอบโปรโมชันพิเศษสุดคุ้มมากมายสำหรับสมาชิกบัตร M Card ในโอกาสฉลองเปิดสาขาใหม่ อาทิ
ศุภวุฒิ กล่าวปิดท้ายว่า “ปัจจุบันกูร์เมต์ มาร์เก็ต Stand Alone มีทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่ สาขา Terminal 21, Promenade, CDC ราชพฤกษ์, ดอนเมือง, MRT ลาดพร้าว, ดีไซน์วิลเลจ พุทธมณฑล และสาขาล่าสุด คือ ดีไซน์วิลเลจ บางนา ซึ่งทุกสาขาถือว่าตั้งอยู่บนจุดยุทธศาสตร์สำคัญศักยภาพสูงของประเทศ นอกจากนี้เรายังคงมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับเรื่องไลฟ์สไตล์ในการช้อปปิ้ง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม คาดว่า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ดีไซน์วิลเลจ บางนา จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าย่านบางนา”