“นอติลุส” เร่งเครื่องเปิดตัวสินค้าใหม่ ชูคอนเซปต์ Let's N joy
24 May 2023

นอติลุส เร่งเครื่องเปิดตัวสินค้าใหม่ ตอบโจทย์คนยุคใหม่ใช้ชีวิตเร่งรีบ พร้อมดันแบรนด์ “มงกุฎทะเล” จับมือกับ น้ำปลาร้าแซ่บไมค์ ในแคมเปญ “มงกุฎทะเล x แซ่บไมค์” ประเดิมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 พร้อมปรับกลยุทธ์ขยายพอร์ตโฟลิโอหนุนรายได้ให้เติบโตแบบยั่งยืน 

 

ปริติ เกียรติศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทนอติลุสฟู้ด กล่าวว่า บริษัทมีพันธกิจหลักคือ มุ่งมั่น ขับเคลื่อน การส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสู่ผู้บริโภคทั่วโลก ภายใต้ปรัชญาเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้บริโภคแบบองค์รวม ผ่านการพัฒนาสินค้าคุณภาพต่างๆ ทั้งในกลุ่มอาหารคน และ อาหารสำหรับสัตว์เลี้ยง เพื่อให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืน โดย บริษัท นอติลุสฟู้ด(ประเทศไทย)จำกัด ได้ถือกำเนิดขึ้นในปี 2534 โดยเริ่มทำการตลาดและการจำหน่ายสินค้าอาหารทะเลบรรจุกระป๋อง ภายใต้แบรนด์ ‘นอติลุส’ ซึ่งปัจจุบันทำการตลาดสินค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก ทั้งหมด 4 สาขา ใน 4 ประเทศ คือ ประเทศไทย จีน เวียดนาม และฝรั่งเศส 

ทั้งนี้แนวทางในการดำเนินธุรกิจของ กลุ่มบริษัทนอติลุสฟู้ด คือมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพื่อตอบสนองไลฟ์ไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ภายใต้ความท้าทายจากปัจจัยของสภาวะเศรษฐกิจโลก ที่ส่งผลถึงการปรับตัวขึ้นของราคาวัตถุดิบหลักในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารทะเล รวมทั้งความท้าทายของการบริหารองค์กรในปัจจุบัน จึงทำให้บริษัทปรับแผนกลยุทธ์ขยายพอร์ตโฟลิโอเพื่อหนุนรายได้ให้เติบโตยั่งยืนระยะยาว ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน (Ready to Eat) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคนี้

สินค้า Ready to Eat 3 กลุ่มหลัก 

  • Tuna Basic สินค้ากลุ่มทูน่าเนื้อนุ่ม แน่น มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพทำเมนูไหนก็อร่อย และยังมีกลุ่มนอติลุสไลท์ ที่เป็นการคัดสรรพันธุ์ทูน่า ที่มีโซเดียมต่ำ ไขมัน 0% ที่ดีต่อสุขภาพและรูปร่าง 
  • Tuna Recipe สินค้ากลุ่มทูน่าพร้อมทานในหลากหลายรสชาติ สะดวกง่ายๆ อร่อยได้ทันที 
  • Tuna Spread สินค้ากลุ่มทูน่าสเปรด พร้อมแคร็กเกอร์ อร่อยง่ายๆ ได้ประโยชน์ 
     


THAIFEX – ANUGA ASIA 2023

สำหรับงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 23–27 พฤษภาคม 2566 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี จะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่และกิจกรรมพิเศษจากแบรนด์นอติลุสที่หลากหลาย เช่น การออกผลิตภัณฑ์ทูน่าสเปรด 2 รสชาติใหม่ คือ นอติลุสทูน่าสเปรด รสเห็ดทรัฟเฟิล พร้อมแคร็กเกอร์

และ นอติลุสทูน่าสเปรด รสเชดด้าชีส พร้อมแคร็กเกอร์ ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพ ดีต่อสุขภาพ ด้วยปลาทูน่าที่คัดสรรมาคลุกเคล้ากับมายองเนสเนื้อเนียนรสชาติกลมกล่อม ที่เป็นเอกลักษณ์ของนอติลุส พร้อมแคร็กเกอร์อบกรอบ หอม ทำให้ได้รสสัมผัสที่ลงตัวจากสเปรดเนื้อแน่น และความกรุบกรอบจากแคร็กเกอร์ เข้ากันได้อย่างดี แถมได้ประโยชน์จากโอเมก้า3 และดีเอชเอ ที่อยู่ในปลาทูน่า ที่สำคัญไม่ใส่ผงชูรส พร้อมตอบสนองนโยบายในการดูแลสิ่งแวดล้อม ด้วยการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์มาเป็น sustainable packaging

ขณะเดียวกันบริษัทยังมีการขยายสินค้าใหม่ ไปยังกลุ่มพรีเมียมมากยิ่งขึ้น ภายใต้แบรนด์นอติลุสไปในธุรกิจปลากระป๋องในซอสมะเขือเทศ ด้วยผลิตภันฑ์ปลาแมกเคอเรลในซอสมะเขือเทศที่ผลิตจากปลาแมกเคอเรลสายพันธุ์แปซิฟิก เป็นปลาเนื้อแน่นอุดมไปแคลเซียม โอเมก้า3 ดีเอชเอ และอีพีเอ ที่อยู่ในซอสมะเขือเทศเข้มข้น และมีไลโคปีนสูง ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้อ่อนเยาว์ ที่สำคัญไม่ใส่ผงชูรส 
 


Let's N joy – เอ็นจอยกับเมนูทูน่าได้ทุกวัน

นอกจากการออกสินค้าใหม่แล้ว นอติลุส ยังออกแคมเปญ "Let's N joy – เอ็นจอยกับเมนูทูน่าได้ทุกวัน" เพื่อแนะนำเมนูสุขภาพดี ที่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์จาก นอติลุส มาปรุงเองได้ง่ายๆ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน โดยเชิญเชฟบิ๊ก อรรถสิทธิ์ พัฒนเสถียรกุล Chef’s Table มา Cooking show ปรุงเมนูอร่อยภายในวันงาน ยังมีกิจกรรมจาก แบรนด์มงกุฎทะเล ผู้นำปลากระป๋องที่อร่อยและคุ้มค่า

ทั้งนี้พัฒนาสินค้าใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของ ผู้บริโภคที่มองหารสชาติแบบไทย ที่มีความโดดเด่น และ เป็นเอกลักษณ์ โดยมงกุฎทะเล ได้ร่วมลงทุนกับ น้ำปลาร้าแซ่บไมค์ ของไมค์ ภิรมย์พร ในแคมเปญ “มงกุฏทะเล x แซ่บไมค์” เป็นการ collaboration ระหว่างเจ้าตลาดแห่งปลากระป๋องร่วมกับน้ำปลาร้าอันดับต้นๆ ของประเทศไทย เพื่อสร้างสรรผลิตภัณฑ์รสชาติสไตล์ไทย ที่มีเอกลักษณ์ของความอร่อย จากวัตถุดิบที่มีคุณภาพของมงกุฎทะเล ผสมผสานความแซ่บนัว จากน้ำปลาร้าจากแบรนด์แซ่บไมค์ นำเสนอสินค้าสะดวก พร้อมรับประทานทานได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเตรียมพบกับกิจกรรมเปิดตัวสินค้า โดย ไมค์ ภิรมย์พร ในงาน Thaifex 2023 ซึ่งมีทั้งสิ้น 2 เมนู คือ 

  • น้ำยากะทิปลาแมกเคอเรลสูตรน้ำปลาร้า เต็มไปด้วยเนื้อปลาข้นๆ ถึงเครื่องสมุนไพรแน่นๆ กลมกล่อมหอม มันกะทิ รสชาติแซ่บ นัว คัก 
  • ปลาแมกเคอเรลทอดในน้ำยำรสปลาร้า โปรตีนเนื้อปลาเน้นๆ เข้มข้นครบรส หอมกลิ่นน้ำปลาร้า กับแกล้มก็ดี กับข้าวก็นัว 



 

[อ่าน 1,222]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทรัลพัฒนา ยืนหนึ่งเวทีโลก พาเซ็นทรัล นครปฐม, นครสวรรค์, เวสต์วิลล์ คว้า 5 รางวัล
Brother ชวนรวมพลัง ‘วิ่งด้วยกัน สู้ด้วยกัน’ ใน Brother Beat Cancer Run 2026
EGCO ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจาก JCR ระดับ “A” แนวโน้ม “มีเสถียรภาพ”
“คาราบาวกรุ๊ป” ผนึก Baosteel Packaging ร่วมเปิด “มิติใหม่ของความร่วมมือ” สร้างแต้มต่อในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ชวนล่องใต้ สัมผัสประสบการณ์ทะเลสวยและไลฟ์สไตล์สุดพิเศษ
EM DISTRICT ผนึกพลังภาคเอกชนย่านสุขุมวิท จัดงาน “EXTRAVAGANZA SUKHUMVIT COUNTDOWN 2026”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved