เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าพัฒนาปรับโฉมใหม่ครั้งประวัติศาสตร์ ตามแผนยุทธศาสตร์ โรดแมพ Rebranding เดอะมอลล์ สู่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์
พร้อมปักหมุดเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ – บางแค เป็นแฟล็กชิพ แลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก และกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รองรับแผนยุทธศาสตร์พัฒนาย่านบางกะปิ และบางแค สู่ย่านการค้า และย่านที่พักอาศัยที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ผ่านโครงข่ายคมนาคม 2 ย่าน 2 มุมเมือง ตอบรับกับแผนการพัฒนาสร้างความเจริญของกรุงเทพมหานคร
พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมืองให้เป็น Urban Life ที่มีความสุข สะดวกสบาย ตอบสนองทุกความต้องการของทุกเจนเนอเรชั่น โดยการปรับโฉมครั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ เตรียมพบโฉมใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ธันวาคมนี้
อัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า
“ย่านบางกะปิ และบางแค ถือเป็นย่านที่มีศักยภาพการเติบโตดีที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันออก และกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกพร้อมทั้งกำลังได้รับการพัฒนาให้เป็นย่านธุรกิจการค้า และย่านที่พักอาศัยที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร โดยมีการเชื่อมโยงด้วยโครงข่ายคมนาคมหลักของกรุงเทพมหานครอย่างครบครัน ทั้งทางบก ทางเรือ และที่สำคัญคือระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน
ดังนั้น เพื่อให้สอดรับกับการพัฒนา 2 ย่าน 2 มุมเมือง เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงเดินหน้าพัฒนาปรับโฉมใหม่ครั้งประวัติศาสตร์ ตามแผนยุทธศาสตร์ โรดแมพ Rebranding เดอะมอลล์ สู่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์
โดยปักหมุด เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ – บางแค เป็นแฟล็กชิพของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ที่สมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ที่สุดย่านบางกะปิ และย่านบางแค ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกและกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เพื่อรองรับยุทธศาสตร์พัฒนาย่านการค้าและย่านที่พักอาศัยที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร
ผ่านโครงข่ายคมนาคม 2 ย่าน 2 มุมเมือง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Happy Place To Live Life : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” ที่เป็นคอนเซ็ปต์หลักของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ รีเทลมิติใหม่
พร้อมร่วมเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนขยายการเติบโต และความเจริญของกรุงเทพมหานคร ดึงดูดการลงทุนของนักลงทุนไทยและต่างชาติ รวมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของคนเมือง ทำย่านการค้าให้เป็น Urban Life ที่มีความสุข สะดวกสบาย ตอบสนองทุกความต้องการของทุกเจนเนอเรชั่น
เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ จะเป็นแฟล็กชิพสำคัญในย่านบางกะปิ ที่เชื่อมต่อโครงข่ายรถไฟฟ้าหลัก 3 สาย ตั้งอยู่บนทำเลที่เป็นยุทธศาสตร์หลักที่สำคัญของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก บนถนนลาดพร้าว - บางกะปิ แยกบางกะปิ และลำสาลี
โดยรถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย จะมีสถานีแยกลำสาลีเป็นศูนย์รวมการเชื่อมต่อ ประกอบด้วย
นอกจากนี้ยังมีการเดินทางทางบก โดยสามารถเดินทางได้ทั้งทางรถยนต์ ผ่านถนนเส้นหลักสำคัญหลายสาย ทั้งถนนรามคำแหง ถนนลาดพร้าว และถนนศรีนครินทร์ ตลอดจนรถโดยสารประจำทาง อาทิ รถเมล์, รถตู้สาธารณะ, รถสองแถว ที่เดินทางไปยังจุดสำคัญทั่วกรุงเทพมหานคร และอีกช่องทางการเดินทางคือทางเรือ ผ่านเรือโดยสารคลองแสนแสบ มีเส้นทางระหว่าง ท่าน้ำวัดศรีบุญเรืองในเขตบางกะปิ จนถึง ท่าสะพานผ่านฟ้าลีลาศ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
โดยมีจุดต่อเรือที่ ท่าประตูน้ำ รวม 28 ท่าเรือ ซึ่งทั้งหมดนี้คือการเชื่อมโยงเป็นเครือข่ายคมนาคมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันออก อันจะส่งผลให้ย่านบางกะปิ พัฒนาเป็นย่านการค้าและที่พักอาศัยที่เจริญที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันออก
เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ปักหมุดเป็นแฟล็กชิพสำคัญในย่านบางแค ย่านที่มีศักยภาพการเติบโตดีที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันตก และมีโครงข่ายคมนาคมหลากหลายช่องทาง ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม - กาญจนาภิเษก โดยมีโครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) เป็นเครือข่ายคมนาคมที่สำคัญของกรุงเทพฝั่งตะวันตก ถือเป็นรถไฟฟ้าสายแรกของไทยที่เชื่อมต่อกันเป็นวงแหวน ทำให้การเดินทางจาก MRT บางแค สามารถเชื่อมต่อกับมุมเมืองอื่นของกรุงเทพฯ และปริมณฑลได้อย่างสะดวกสบาย
ปัจจุบันมีระยะทางรวม 48 กิโลเมตร เส้นทางเริ่มต้นจากสถานีหลักสอง ผ่านสถานีท่าพระสถานีหัวลำโพง สถานีบางซื่อ และวิ่งกลับมาสิ้นสุดที่สถานีท่าพระ อีกครั้ง รวม 38 สถานี สามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าบีทีเอสได้ที่สถานีบางหว้า, สถานีสีลม, สถานีสุขุมวิท, สถานีพหลโยธิน และสถานีสวนจตุจักร เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม ที่สถานีเตาปูน เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิที่สถานีเพชรบุรี และเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดงเข้มและรถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดงอ่อนได้ที่ สถานีบางซื่อ
นอกจากนี้ยังมีถนนเพชรเกษม และถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นถนนหลักที่สามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ เชื่อมโยงเป็นเครือข่ายคมนาคมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันตก ทำให้ย่านบางแคเป็นอีกหนึ่งย่านที่มีศักยภาพสูง เป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร
“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ” และ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค” เป็น Key Strategic Location สำคัญของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกและกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ซึ่งปัจจุบันพื้นที่รอบ 10 กิโลเมตร ของ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ” มีประชากรกว่า 2 ล้านคน ส่วน “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค” มีประชากรกว่า 1.5 ล้านคน และทั้ง 2 ย่าน เป็นศูนย์กลางที่อยู่อาศัยที่มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจึงคาดว่าหากทั้ง 2 โครงการแล้วเสร็จ จะช่วยเพิ่มทราฟฟิคให้กับศูนย์ฯ มากกว่า 30%”
เตรียมพบกับการพลิกโฉมครั้งประวัติศาสตร์ของ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค แลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก และกรุงเทพฯ
ฝั่งตะวันตก 2 ย่าน 2 มุมเมือง ในเดือนธันวาคมนี้
โดยการปรับโฉมครั้งนี้ เดอะมอลล์ ทั้ง 2 สาขา ยังคงเปิดให้บริการลูกค้าตามปกติ
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.themallgroup.com,
Facebook : TheMallThailand