The 1 เผยแคมเปญแห่งปี “The 1 ให้ทุกสิทธิ์ เป็นเรื่องพิเศษ” ชู 4 สิทธิประโยชน์หลัก “สะสม-แลก-รับคะแนนพิเศษ-โอนคะแนนอื่นมาเป็น The 1”
24 May 2023

 

The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล สานต่อการดูแลลูกค้าในฐานะ Loyalty Program ใหญ่สุดในไทย มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดผ่านสิทธิประโยชน์และบริการตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ครอบคลุมกว่า 3,000 แบรนด์พาร์ทเนอร์ เข้าใจ-ใส่ใจทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง พร้อมเร่งเครื่องสู่ Full Digitalization ภายในปี 2566

ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “The 1 ให้ทุกสิทธิ์เป็นเรื่องพิเศษ” บอกเล่าเรื่องราวความพิเศษที่เกิดขึ้นได้เสมอด้วยสิทธิ์ของสมาชิก The 1 อาทิ ใช้คะแนนเป็นส่วนลดได้ทุกวัน ไม่ต้องรอโปร, แลกดีลพิเศษ ทั้งลด-รับฟรี บน The 1 APP, โอนคะแนนหลากหลาย มาเป็นคะแนน The 1 ได้, รับคะแนน X3 ทุกวันพุธ ทั้งหมดนี้บน The 1 APP ที่เดียว

 

 

ทิพาภรณ์ ประสมทรัพย์ Head of Loyalty Program – The 1 กล่าวว่า “The 1 ดำเนินการในฐานะ Loyalty Program ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัลมากว่า 17 ปี โดยให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิกภายใต้หลักการ Customer-Centric มาโดยตลอด ในปี 2566 นี้ The 1 ได้เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “The 1 ให้ทุกสิทธิ์ เป็นเรื่องพิเศษ” โดยนำ 4 สิทธิประโยชน์หลักที่สมาชิก The 1 ต่างชื่นชอบ นำเสนอผ่าน 4 ภาพยนตร์สั้นแนว Feel Good ที่ดูแล้วรับรองว่าต้องอมยิ้ม โดยมีการโปรโมทผ่านสื่อหลากหลายไม่ว่าจะเป็นออนไลน์หรือออฟไลน์ ทั้งนี้ เพื่อให้สมาชิกทุกท่านไม่พลาดสิทธิ์ประโยชน์ดีๆ มากมาย พร้อมชวนนึกถึงประสบการณ์สุดพิเศษที่ทั้งสมาชิก The 1 และคนรอบข้างต่างได้สัมผัสในทุกๆ วัน เพียงดาวน์โหลดและสมัครสมาชิกบน The 1 APP”

 

 

ภายใต้แคมเปญ “The 1 ให้ทุกสิทธิ์ เป็นเรื่องพิเศษ” The 1 นำเสนอ 4 ภาพยนตร์สั้นถ่ายทอดเรื่องราวสุดพิเศษจาก 4 สิทธิประโยชน์เพื่อสมาชิก The 1 ทุกท่าน ดังนี้
*คลิกลิงก์เพื่อรับชม: https://www.youtube.com/playlist?list=PL6IxGs7k1Jh3iv_97FbrlnvEfaT2Y3xSa

 

  • ใช้คะแนนเป็นส่วนลดได้ทุกวัน ไม่ต้องรอโปร ความพิเศษอย่างแรกที่สมาชิก The 1 ทุกคนทราบดี คือสิทธิ์ที่จะได้สะสมคะแนน The 1 และแลกเป็นคูปองเงินสดผ่าน The 1 APP เพื่อใช้เป็นส่วนลดได้ในทันทีที่ต้องการ โดยไม่ต้องรอช่วงเวลาโปรโมชั่น สมาชิกสามารถใช้สิทธิ์ดังกล่าวได้ครอบคลุมกว่า 32,000 จุดบริการ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และพาร์ทเนอร์ทั่วไทย รวมถึงห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลที่ต่างประเทศอีกด้วย โดยในปี 2565 ยอดการสะสมคะแนน The 1 จากการใช้จ่ายผ่านช่องทาง Omnichannel ทั้งหมด รวมสูงถึง 15,000 ล้านคะแนน เติบโตขึ้น 20% เมื่อเทียบกับปี 2564 นอกจากนี้ยอดการแลกคะแนนดังกล่าวยังสูงถึง 90% จากคะแนนที่สะสมในระบบทั้งหมด ชี้ชัดว่าสมาชิก The 1 ต่างเห็นว่าการสะสมคะแนนและนำมาใช้เป็นส่วนลดเป็นเรื่องที่ไม่อาจพลาด

 

  • แลกดีลพิเศษ ทั้งลด-รับฟรี บน The 1 APP ด้วยจำนวนแบรนด์พาร์ทเนอร์กว่า 3,000 แบรนด์ จึงไม่น่าแปลกใจที่ The 1 APP มีดีลจำนวนมหาศาลครบทุกหมวดความต้องการให้สมาชิกเลือกสรรเพื่อแลกรับสิทธิ์ได้ ไม่ว่าจะมีคะแนนมากหรือน้อย ในปี 2565 สมาชิก The 1 ได้แลกดีลทั้งหมดไปกว่า 6 ล้านดีล โดยยอดการแลกดีลผ่าน The 1 APP เติบโตถึง 60% เมื่อเทียบกับปี 2564 โดยกลุ่มดีล 5 อันดับยอดนิยมที่มีการแลกสูงสุด ได้แก่ กลุ่มสินค้าประเภทอาหาร 31%, กลุ่มสินค้าอุปโภคและบริโภค 18%, กลุ่มสินค้าเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา 12%, กลุ่มสินค้าเครื่องดื่ม 11%, กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ 10% แบรนด์ 5 อันดับที่ได้รับความนิยมในการแลกสูงสุด ได้แก่ Central Department Store, Tops, Auntie Anne's, Starbucks, Major Cineplex ดีลสุดพิเศษเหล่านี้ต่างได้รับความนิยมอย่างสูง โดยหนึ่งในดีลที่โดดเด่นในแง่ของการเพิ่ม engagement ไปจนถึง conversion คือ ดีลคูปองเงินสด 700:100 แลก 700 คะแนนได้ 100 บาท ที่สมาชิกนิยมแลกอย่างต่อเนื่องทุกเดือนและสร้างยอดขายสูงถึง 25% จากยอดขายผ่าน The 1 APP ทั้งหมด

 

  • โอนคะแนนหลากหลาย มาเป็นคะแนน The 1 ได้ บริการโอนคะแนนจากแบรนด์พาร์ทเนอร์ชั้นนำมาเป็นคะแนน The 1 เป็นอีกหนึ่งบริการที่ได้รับความนิยมสูง อยู่ใน Top 3 บริการหลักที่สมาชิก The 1 ใช้สูงสุดใน The 1 APP โดยในปี 2565 สมาชิกได้โอนคะแนนอื่นๆ มาเป็นคะแนน The 1 รวมสูงถึง 1,700 ล้านคะแนน เติบโตกว่า 15% เมื่อเทียบกับปี 2564 และยังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี ปัจจุบันสมาชิก The 1 สามารถโอนคะแนนอื่นๆ มาเป็นคะแนน The 1 ได้ถึง 13 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มบัตรเครดิต อาทิ บัตรเครดิตเซ็นทรัล The 1 บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์วีซ่า บัตรเครดิตอิออน บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตไอซีบีซี บัตรเครดิตกสิกรไทย บัตรเครดิตคาร์ดเอ็กซ์ บัตรเครดิตยูโอบี และกลุ่มปั๊มน้ำมัน อาทิ  ปตท. เอสโซ่ บางจาก (สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์พาร์ทเนอร์ที่โอนคะแนนมาเป็นคะแนน The 1 ได้บน The 1 APP)

 

  • รับคะแนน X3 ทุกวันพุธ สิทธิประโยชน์ล่าสุดที่ช่วยเติมพลังการช้อปให้กับสมาชิก The 1 ได้อย่างเห็นผล ในเดือนเมษายน 2566 ซึ่งเป็นเดือนแรกที่เปิดให้สมาชิกได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์รับคะแนน X3 ทุกวันพุธ ผ่าน The 1 APP ก็ได้รับความสนใจจากสมาชิกอย่างสูง ทั้งยังส่งผลให้ยอดการใช้จ่ายในวันพุธผ่านแบรนด์ในเครือเซ็นทรัล รีเทลเติบโตกว่า 9 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเดือนเมษายน 2565 จากการลงทะเบียนและใช้จ่ายในเพียงเดือนเดียว และยังมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นในเดือนถัดมา

 

“The 1 ถือเจ้าแรกๆ ในวงการ CRM ไทยที่เดินหน้าสู่ Digital Transformation อย่างแข็งแกร่งเมื่อโลกเริ่มก้าวสู่ยุคดิจิตัล และประสบความสำเร็จในการให้บริการสมาชิกกว่า 20 ล้านคนบน The 1 APP เป็นหลักในปัจจุบัน ต่อจากนี้ การมุ่งสู่ Full Digitalization จะช่วยให้เราสามารถปลดล็อกศักยภาพในการต่อยอด Data-Driven CRM เพื่อให้สมาชิกจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง ด้วยกลยุทธ์ NextGen Personalization ที่ผสาน Automation, AI/ Machine Learning และ Generative AI และจะเปลี่ยนวงการ CRM ไปอีกระดับอย่างแน่นอน ทุกท่านสามารถดาวน์โหลด The 1 APP และสมัครบัญชีของตน เพื่อรับประสบการณ์ความพิเศษในแบบเฉพาะเพื่อคุณได้แล้ววันนี้” ทิพาภรณ์ ประสมทรัพย์, Head of Loyalty Program – The 1 กล่าวปิดท้าย

[อ่าน 1,198]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไวไว จับมือไปรษณีย์ไทย เปิดตัวแคมเปญ “Waiwai WOW” ส่งประสบการณ์พรีเมียมถึงหน้าบ้าน
แลคตาซอย ส่ง “ซอยโย่” บุกตลาดนมถั่วเหลืองเด็ก ดันกิจกรรม Fun Farm Camp สร้างสมดุลชีวิตนอกจอ
AWC ผนึกแมริออท เปิดตัว “พัทยา แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา” ยกระดับพัทยาสู่เมืองท่องเที่ยวยั่งยืน
“BVAX Master” โดย “หอแว่น Better Vision” ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาของคนทุก Generation
แอสเซนด์ มันนี่ ปักธง Virtual Bank อย่างเป็นทางการ! พร้อมเปิดมิติใหม่การเงินเพื่อคนไทยทุกคน
ไมเนอร์ โฮเทลส์ คว้า 26 รางวัลทรงเกียรติ จาก T+L Luxury Awards Asia Pacific ประจำปี 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved