อลาวรี่ (Allowrie) เนยและชีสอันดับ 1 ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ ตอกย้ำมาตรฐานคุณภาพแบบต้นตำรับ
25 May 2023

 

อลาวรี่ (Allowrie) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เนยและชีสยอดขายอันดับ 1 ยาวนานถึง 7 ปีซ้อน ที่มีต้นกำเนิดแบรนด์จากประเทศออสเตรเลียตั้งแต่ปี ค.ศ.1869 ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดเนยและชีสระดับพรีเมียมในไทย

เปิดตัวดีไซน์บรรจุภัณฑ์ใหม่สู่ตลาด ย้ำความเป็นโปรดักส์ออสเตรเลีย สะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าแห่งที่มาของแบรนด์และวัตถุดิบเกรดพรีเมียมจากแดนจิ้งโจ้สู่ครัวไทย พร้อมเปิดตัว TVC ใหม่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกมื้อพิเศษได้ด้วยอลาวรี่ ผ่าน 2 นักแสดงภาพยนตร์โฆษณาอลาวรี่ “มายด์-วรัทยา และอติล่า”

 

ดำรงชัย วิภาวัฒนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ “KCG” ผู้จัดจำหน่าย “อลาวรี่ (Allowrie)” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เนยและชีสระดับพรีเมียม เปิดเผยว่า

เพื่อเป็นการสื่อสารให้กลุ่มผู้บริโภคได้ทราบถึงคุณภาพและที่มาของแหล่งวัตถุดิบที่ใช้ผลิตเนยและชีสแบรนด์ อลาวรี่ (Allowrie) เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จึงได้ทำการปรับดีไซน์บรรจุภัณฑ์ใหม่ โดยได้เพิ่มธงชาติออสเตรเลีย พร้อมข้อความ “Original Australian Brand” ที่มุมบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด

ซึ่งเชื่อว่ากลยุทธ์ดังกล่าวจะช่วยสร้างการรับรู้และขยายฐานลูกค้าในกลุ่ม professional และ premium mass ให้เพิ่มขึ้น และที่สำคัญ อลาวรี่ ยังได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากสำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย (ออสเทรด) ที่ช่วยส่งเสริมให้เกิดความสำเร็จในภาพรวมธุรกิจ และสร้างการยอมรับให้แก่กลุ่มสินค้าที่มีถิ่นกำเนิดจากออสเตรเลียในทุกประเทศทั่วโลก

 

 

เมื่อวัฒนธรรมการกินจากฝั่งตะวันตกได้รับความนิยมมากขี้น อลาวรี่ ได้ออกมาตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีความพร้อมในการผลิต รวมถึงการมีแหล่งวตัถุดิบคุณภาพ ทำให้สามารถขยายตลาดสินค้ากลุ่มเนยและเพิ่มสินค้า กลุ่มชีส เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดได้

และจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมายาวนานกว่า 50 ปี พร้อมทั้งมียอดขายมากกว่า 10 ล้านชิ้นต่อปีและมีสินค้าหลากหลายมากกว่า 100 SKUs ส่งผลให้ อลาวรี่ มีส่วนแบ่งทางการตลาดในเชิงมูลค่าและปริมาณสูงเป็นอันดับ 1 ของไทยอย่างต่อเนื่องตลอดมา” ดำรงชัยกล่าวเสริม

 

และนอกจากจะความสำเร็จในประเทศไทยแล้ว ล่าสุด อลาวรี่ ยังโชว์ศักยภาพคว้ารางวัล Superior Taste Award  ของสถาบัน  International Taste Institute มาครองได้ถึง 3 รางวัลจาก 3 ผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย

อลาวรี่ เนยแท้ (Allowrie Pure Creamery Butter),  อลาวรี่ MTC Butter ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ มีส่วนผสมสารสกัด MCT Oil จากน้ำมันมะพร้าวธรรมชาติ และ อลาวรี่ เชดด้าชีสสไลด์ (Allowrie Cheddar Cheese Product Slices)

 

 

“Superior Taste Award เป็นเครื่องหมายการันตีรสชาติอาหารที่ผ่านการทดสอบและประเมินจนได้รับการยอมรับจากเชฟชั้นนำจากกว่า 20 ประเทศทั่วโลกที่มากด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ผ่านการแข่งขันทดสอบความสามารถจากเวทีชั้นนำ และบางส่วนได้รับรางวัลระดับโลก เช่น รางวัลมิชลินไกด์ (Michelin Guide)

นั่นหมายความว่า สินค้าที่ได้รางวัลการันตีไม่เพียงแค่มีรสชาติอร่อยแต่ยังต้องมีรสชาติกลมกล่อมและมีคุณภาพ ในทุกๆ ปีมีสินค้าเข้ารับการประเมินหลายพันรายการ แต่มีเพียงจำนวนหนึ่งเท่านั้นที่ได้เครื่องหมายรับรอง

และความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่ อลาวรี่ ได้รับในครั้งนี้ก็ถือเป็นเครื่องยืนยันมาตรฐานคุณภาพผลิตภัณฑ์สมกับการเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เนยและชีสที่ครองความนิยมเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย”  ดำรงชัย กล่าวสรุป

[อ่าน 1,024]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved