ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย Blackout วางจำหน่ายที่ซูเปอร์สปอร์ตเท่านั้น!!
26 May 2023

ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย จับมือกับ วอริกซ์ เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย คอลเลคชั่นใหม่ “Blackout Jersey Special Edition” ฤดูกาล 2022/23 ประกอบด้วย ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล และชุดเชียร์ ซึ่งทั้ง 3 แบบจะวางจำหน่ายที่ซูเปอร์สปอร์ต เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลไทยได้แสดงการสนับสนุนทีมชาติไทย 

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ได้แบ่งปันความตื่นเต้นในการเปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย คอลเลคชั่น Blackout Jersey Special Edition ว่า ชุดแข่งขันใหม่นี้ผลิตด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตชุดกีฬาที่โดดเด่น เนื่องจากฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีพลังในการรวมพลังใจของผู้คนเข้าไว้ด้วยกัน ชุดแข่งขันใหม่จึงออกแบบให้ทันสมัยและสะท้อนแนวคิดพลังที่ยิ่งใหญ่อันมหัศจรรย์ของสายน้ำและความเป็นอันหนี่งอันเดียว

“เมื่อแฟนฟุตบอลไทยได้สวมชุด Blackout Jersey Special Edition จะช่วยสร้างความฮึกเหิมให้เสียงเชียร์กระหึ่ม และที่สำคัญเหล่าแฟนฟุตบอลยังได้สวมเสื้อที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับชุดแข่งขันของนักกีฬาอีกด้วย โดยเราขอเชิญชวนให้แฟนๆ ฟุตบอล ทั้งแฟนพันธุ์แท้ หรือเชียร์ตามโอกาส มาร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ของฟุตบอลไทยกับแคมเปญ ‘UNITE รวมไทยใจเป็นหนึ่ง’ ในฤดูกาล 2022/23 นี้”

ชุดแข่งทีมชาติไทย “Blackout Jersey Special Edition” ออกแบบด้วยความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถันที่บ่งบอกถึงความก้าวล้ำของเทคโนโลยีเครื่องแต่งกายกีฬา ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่เหนือชั้น มั่นใจได้ว่าคุณภาพของชุดแข่งขันคอลเลคชั่นนี้เทียบเท่ากับคุณภาพของเสื้อที่นักกีฬาใส่แข่งขัน

โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภท

  • ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ Blackout Jersey Special Edition (Player Version) ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Player Version) ชุดแข่งขันที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับคุณภาพระดับโลก ใช้นวัตกรรมใหม่ COMBA + TECH ที่ทันสมัยเอกสิทธิ์เฉพาะของวอริกซ์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับชุดฟุตบอลทีมชาติและทีมสโมสรชื่อดังระดับโลก โดยเปิดให้แฟนบอลครอบครองได้ในราคาสุดพิเศษ 2,490 บาท
     
  • ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล Blackout Jersey Special Edition (Replica Version) ออกแบบเพื่อแฟนฟุตบอลที่มองหาคุณภาพที่ใกล้เคียงในราคาที่ย่อมเยา ชุดแข่งขัน Replica Version ผลิตโดยใช้นวัตกรรม COMBA + COOL เทคโนโลยีการใช้ความร้อนทำให้เกิดลายแบบ Emboss บนเนื้อผ้า ทำให้เกิดลวดลายสายน้ำ ดูมีมิติ โดดเด่นและสวยงาม ทั้งนี้แฟนบอลสามารถเป็นเจ้าของเสื้อแข่งขันคุณภาพเดียวกันกับนักเตะได้ ในราคา 1,290 บาท
     
  • เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย Blackout Jersey Special Edition (Cheer Version) ที่แสดงถึงความสามัคคีและการรวมใจเพื่อเป็นหนึ่งเดียวของกลุ่มแฟนบอลที่แสดงถึงความภาคภูมิใจของชาติและสะท้อนถึงความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้อย่างทรงพลัง ผลิตโดยใช้นวัตกรรม COMBALITE เพื่อให้แฟนๆ ได้มั่นใจถึงคุณภาพที่โดดเด่นในราคาที่เหมาะสมเพียง 399 บาท ซึ่งเป็นราคาที่แฟนบอลชาวไทยทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ 

ชุดแข่งขัน Blackout Jersey Special Edition ประจำฤดูกาล 2022/23 จะวางจำหน่ายที่ Supersports เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 อย่าพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของชุดแข่งขันที่จะเป็นที่จดจำ พร้อมแสดงการสนับสนุนทีมชาติไทยไปด้วยกัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.supersports.co.th

[อ่าน 492]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved