ลาซาด้า ผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งเมกะแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำไตรมาสสอง “6.6 MEGA WOW SALE เซลใหญ่สุดว้าว ช้อปมันส์กลางปี”
เดินหน้าส่งเสริมร้านค้าปั้นยอดขายบนแพลตฟอร์ม จัดเต็มดีลส่วนลดดึงดูดนักช้อปกระตุ้นออเดอร์ตลอดแคมเปญ พร้อมสนับสนุนผู้ขายรายใหม่ด้วย 9 โปรโมชันสุดว้าว! ทั้งนี้ ที่ผ่านมาพบว่าร้านค้าที่เข้าร่วมเมกะแคมเปญกับลาซาด้าสามารถเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายได้ถึง 12.5 เท่า และเพิ่มการมองเห็นได้ถึง 6 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ และเพื่อกระตุ้นยอดขายของร้านค้าบนแพลตฟอร์มส่งท้ายไตรมาสสอง
ลาซาด้าจึงเตรียมส่งเมกะแคมเปญ “6.6 MEGA WOW SALE เซลใหญ่สุดว้าว ช้อปมันส์กลางปี” ระหว่างวันที่ 6 – 8 มิถุนายน 2566 จัดเต็มโปรโมชันเพื่อเพิ่มทั้งการมองเห็น ช่วยผู้ซื้อในการตัดสินใจ เพิ่มยอดขายสุดว้าวให้แก่ร้านค้า พร้อมสนับสนุนผู้ขายรายใหม่ให้สามารถต่อยอดธุรกิจออนไลน์ได้อย่างเต็มศักยภาพ ผ่านการสร้างระบบที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน
อีกทั้งยังมีเครื่องมือโปรโมตสินค้าที่ช่วยให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่จากฐานลูกค้าหลาย 10 ล้านรายบนแพลตฟอร์ม พร้อมคัดสรรสิทธิประโยชน์หลากหลายและ 9 โปรโมชันใหม่เพื่อผู้ขายใหม่โดยเฉพาะ
9 โปรโมชันใหม่เพื่อผู้ขายใหม่
นอกจากส่วนลดสำหรับร้านค้าที่เข้าร่วมเมกะแคมเปญแล้ว ลาซาด้ายังเอาใจนักช้อปกับส่วนลด 6 ต่อในช่วงเซลใหญ่ครั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ด้านความคุ้มค่า สินค้าที่หลากหลาย พร้อมสร้างประสบการณ์การช้อปที่แตกต่างให้นักช้อปออนไลน์
ส่วนลดสำหรับนักช้อป