airasia Superapp ปรับกลยุทธ์สู่ Travel Expert
27 May 2023

airasia Superapp ประกาศเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ครั้งสำคัญ ก้าวสู่การเป็น Travel Expert เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าหลักที่เป็นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติให้ดียิ่งขึ้น สอดคล้องกับเทรนด์ตลาด ตอบรับจุดยืนแบรนด์ใหม่ ในฐานะแอปเพื่อการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจร

 

ณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Superapp ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ตั้งเเต่เปิดตัว airasia Superapp ได้เติบโตสู่การเป็นซูเปอร์แอปที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์มาตามลำดับ ด้วยกลุ่มลูกค้าหลักของเราเป็นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติ จึงปรับกลยุทธ์สร้างความเเข็งเเกร่งโดยปรับจุดยืนใหม่สู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินทางและการท่องเที่ยว (Travel Expert) ตัวจริง พร้อมเดินหน้าสร้างความท้าทายใหม่ๆ ในธุรกิจกลุ่มท่องเที่ยวแบบครบวงจรต่อเนื่อง

“ประเดิมที่ airasia food กับบริการ Queuing Service บริการต่อคิวร้านดัง ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้และได้รับกระเเสตอบรับที่ดี เพราะตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติไม่ต้องใช้เวลานานในการรอคิวร้านดัง และในเร็วๆ นี้จะเปิดตัวบริการใหม่ Dine-in Service บริการจองโต๊ะร้านดังออนไลน์ เพื่อเป็นทางเลือกในการอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว

โดยการปรับเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้มั่นใจว่าจะช่วยให้ airasia Superapp สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น พร้อมสร้างโอกาสธุรกิจไปพร้อมกัน และสำคัญที่สุดเพื่อสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยต่อไป”

เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ใหม่ที่เน้นการสร้างประสบการณ์การทานอาหารในร้าน airasia Superapp จึงได้ปรับรูปแบบการให้บริการจากฟู้ดเดลิเวอรี่สู่ 2 บริการหลักที่ตอบโจทย์การรับประทานอาหารในร้านทั้ง “Queuing Service ต่อคิวร้านดัง” และ “Dine-in Service จองโต๊ะร้านดังออนไลน์” โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป 

บริการ “Queuing Service”

บริการต่อคิวร้านดังที่ไม่รับจองคิวออนไลน์ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่พลาดมื้ออร่อยและไม่ต้องเสียเวลานานหลายชั่วโมงในการต่อคิว รวมถึงทำลายข้อจำกัดด้านภาษาของนักท่องเที่ยวต่างชาติในสื่อสารกับร้านอาหาร

โดยปัจจุบันมีจำนวนร้านอาหารถึง 13 ร้าน 17 สาขา อาทิ เจ๊โอว จุฬา (JEH O CHULA), เล็ก ซีฟู้ด (Lek Seafood), CQK, เปิ้ลหมูกะทะ, อี้จาสุกี้หม่าล่า สาขา สะพานควาย วัชรพล บรรทัดทอง, ป้านี กุ้งแช่น้ำปลา, เตี๋ยวแม่กลอง&เล้งแซ่บ (JODD FAIRS), แม่กลอง หัวปลาหม้อไฟ (Mae Klong Seafood), ตุ๋ยหมูกระทะ สาขาโพธิ์นิมิตร ตลาดพลู เจริญนคร 10, ก๋วยจั๊บอ้วนโภชนา (หน้าโรงหนัง) และสุกี้จินดา สาขาประชาราษฏร์บำเพ็ญ ซอย 5 สาขา ลาดพร้าว วังหิน 26 สาขาประชาราษฏร์บำเพ็ญ ซอยระหว่าง 9-11 

บริการ “Dine-in Service”

บริการจองโต๊ะร้านดังออนไลน์ บริการใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ ที่ตอบโจทย์สายกินทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพลิดเพลินกับดีลสุดคุ้ม ลดสูงสุดถึง 50 % มีร้านอาหารให้เลือกสรรมากมายกว่า 200 ร้าน ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น บุฟเฟ่ต์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ ยังมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางและการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง ด้วยบริการอื่นๆ สอดคล้องกลยุทธ์ก้าวสู่การเป็น “Travel Expert” อาทิ

  • บริการ flights OTA (Online Travel Agency) บริการจองตั๋วเครื่องบินทั้งกลุ่มสายการบินเเอร์เอเชียเเละสายการบินอื่นๆ
  • บริการ airasia hotels จองโรงแรมที่พัก
  • บริการ airasia ride เรียกรถยนต์รับส่งผู้โดยสารในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางในชีวิตประจำวัน และยังสามารถจองรถรับส่งล่วงหน้าไปยังสนามบินดอนเมือง และสุวรรณภูมิได้อีกด้วย
  • บริการ airasia transport เชื่อมต่อการเดินทางอื่นๆ ให้ราบรื่นไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็นรถบัส รถไฟ และเรือเฟอร์รี่ 
  • บริการ airasia shop สินค้าปลอดภาษีและสินค้าหลากหลายจากทั่วโลก เพื่อตอบสนองต่อความต้องการและเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp ได้ที่ www.facebook.com/flyairasia.th พร้อมดาวน์โหลด airasia Superapp จาก  Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

[อ่าน 1,174]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี สะท้อนความมุ่งมั่นบนเส้นทาง Net Zero ผ่านเด็ก “ฮีโร่”
EGCO Group ประกาศบริษัทร่วมทุน “CDI Group” ขาย IPO และจดทะเบียนในตลาดหุ้นอินโดนีเซีย
บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เปิดภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ โดดเด่นด้วย “พอยท์แบบใหม่ ให้ได้มากกว่า”
AIS เสริมเครือข่ายจัดเต็ม งานประเพณีแห่เทียน อุบล-โคราช พร้อมสิทธิพิเศษตลอดเทศกาล
เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม “เมืองไทย Smile Trip : เที่ยว กิน ฟิน มู @นครศรีธรรมราช”
ออริจิ้น โชว์ฟอร์มยอดขาย 6 เดือน ทะลุกว่า 14,000 ล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved