พรรณทิพา พงศ์ชัยฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ปีที่ 3 แล้วที่ เลย์ สแตคส์ ทำแคมเปญ Taste Challenge ซึ่งมองว่าการที่ผู้บริโภคได้มีโอกาสเข้ามาชิมสินค้าจริงๆ ด้วยตัวเอง เป็นเครื่องพิสูจน์เรื่องรสชาติและคุณภาพที่ดีที่สุด จึงเป็นที่มาของชื่อแคมเปญ ‘Trust Your Tongue Challenge’ อย่าเพิ่งเชื่อ จนกว่าจะได้ลองเอง ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าทุกปี เพราะเราไม่ได้จำกัดจำนวนคนเข้าร่วมชิมแค่หลักร้อย แต่มีคนเข้าร่วมชิมและโหวตหลายพันคนตลอดแคมเปญ นับเป็นความสำเร็จของการทำ Challenge ในครั้งนี้ และเป็นตัวพิสูจน์รสชาติความอร่อยของ เลย์ สแตคส์ ว่าอร่อยถูกปากคนไทย
ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาของการจัดแคมเปญ มีผู้บริโภคจำนวนกว่า 7,046 คน มาร่วมชิมและโหวตความชอบที่มีต่อเลย์สแตคส์ ซึ่งผลปรากฏว่า 99% ของผู้บริโภคที่เข้าร่วมกิจกรรม โหวตชื่นชอบรสชาติของ เลย์ สแตคส์ (ผลสำรวจเดือน พฤษภาคม 2566 จากผู้บริโภคที่ชิม เลย์ สแตคส์ รสซาวครีมและหัวหอมจำนวน 7,046 คน) เป็นข้อพิสูจน์อย่างเห็นได้ชัดว่า เลย์ สแตคส์ อร่อยถูกปากคนไทยอย่างแท้จริง
อีกทั้งตอกย้ำความอร่อยในแบบของ เลย์ สแตคส์ รสชาติที่ออกแบบมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ เป็นอีกหนึ่งสินค้าคุณภาพจาก เลย์ ที่การันตีความอร่อยและความมั่นใจว่าใครลองก็ต้องหลงรัก โดยผลคะแนนที่ได้รับจากแคมเปญในครั้งนี้ได้ถูกนำไปอัปเดตผ่านจอดิจิตอลบิลบอร์ดทั่วกรุงเทพ ทุกสัปดาห์แบบเรียลไทม์ตลอดเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สร้างการรับรู้ในวงกว้างให้ผู้บริโภคที่อาจจะไม่ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมทราบคะแนนโหวต อีกทั้งยังมีการเก็บสำรวจข้อมูล เพื่อนำไปปรับใช้ในการออกสินค้าครั้งต่อๆ ไป ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคไทยมากที่สุด
สำหรับกิจกรรมส่งท้ายความอร่อยแบบเรียลไทม์ในแคมเปญ “Lay’s Stax Trust Your Tongue Challenge” ถูกจัดขึ้นบริเวณหน้าสามย่านมิตรทาวน์ (Samyan Mitrtown) เมื่อวันที่ 26-28 พฤษภาคมที่ผ่านมา เลย์ สแตคส์ เพิ่มความพิเศษด้วยการชวนสองหนุ่มพรีเซนเตอร์สุดฮอตแห่งยุค พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร และ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล มาร่วมส่งท้ายความอร่อยแบบเรียลไทม์ไปกับผู้บริโภค ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักตั้งแต่เริ่มงานเลยทีเดียว
นอกจาก พีพีและบิวกิ้น จะมาร่วมพิสูจน์ความอร่อยในกิจกรรม Trust Your Tongue Challenge แล้ว ที่ทั้งคู่ยังมอบรอยยิ้มและความสนุกให้กับแฟนๆ และผู้เข้าร่วมงานอย่างทั่วถึง ผ่านการพูดคุยอย่างเป็นกันเอง พร้อมร่วมเล่นเกมส์อย่างใกล้ชิดกับแฟนคลับผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ LaysThailand ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฟินจากทั้งสองศิลปิน
โดยภายในงาน ยังมีการเปิดตัวสินค้าขนาดใหม่ เลย์ สแตคส์ กระป๋องไซส์กลาง ขนาด 70 กรัม ซึ่งมาพร้อมความอร่อยจุใจกว่าเดิม พร้อมฝาปิด เก็บไว้ทานต่อได้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาขนาดกระป๋องที่ทานอิ่มกำลังดี แถมยังคงคอนเซปพกพาง่าย หยิบทานง่าย ไม่เลอะเทอะอีกด้วย นับเป็นการส่งท้ายแคมเปญที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทั้งความอร่อยและความสนุกแบบจัดเต็ม