โลตัส เปิดตัวถุงแยกขยะหลากสี ขับเคลื่อนสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน
03 Jun 2023

โลตัส เปิดตัวสินค้าใหม่ “ถุงขยะเกรด A แบบแยกประเภทขยะตามสี” รับวันสิ่งแวดล้อมโลก (World Environment Day) วันที่ 5 มิถุนายน ของทุกปี

 

สนับสนุนลูกค้าและประชาชนชนให้แยกขยะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้หน่วยงานภาครัฐสามารถนำขยะไปบริหารจัดการต่อได้อย่างเหมาะสมและยั่งยืน เพื่อการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมที่ดีและน่าอยู่ยิ่งขึ้น สอดคล้องกับแนวทาง “ไม่เทรวม” ของกรุงเทพมหานคร (กทม.) ในการบริหารจัดการขยะ และนโยบายด้านความยั่งยืนของโลตัสในการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy)

 

 

รวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า โลตัสมีการพัฒนาสินค้าภายใต้แบรนด์ “โลตัส” ที่มีความโดดเด่นด้านมาตรฐาน ทั้งเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย ในราคาคุ้มค่า

“หนึ่งในเป้าหมายด้านความยั่งยืนของเราเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ คือการช่วยให้ลูกค้าและประชาชนสามารถรีไซเคิลขยะได้อย่างง่ายและสะดวกขึ้น โดยที่ผ่านมาโลตัสได้รณรงค์และส่งเสริมลูกค้าและประชาชนให้สามารถแยกและรีไซเคิลขยะได้อย่างสะดวกผ่านสาขาของโลตัส ตามแนวทางเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) พร้อมสนับสนุนนโยบายของภาครัฐด้านการบริหารจัดการขยะ”

 

 

เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลกในปีนี้ โลตัสเปิดตัวสินค้าใหม่ ถุงขยะแบรนด์โลตัส เกรด A แบบแยกประเภทขยะตามสี ถุงขยะคุณภาพสูง เหนียว ทนทาน ในราคาคุ้มค่า 1 แพ็คประกอบด้วยถุงขยะ 3 สี ที่ถูกออกแบบตามหลักการแยกขยะของกรุงเทพมหานคร

  • ถุงสีเหลือง สำหรับขยะรีไซเคิล
  • ถุงสีฟ้า สำหรับขยะทั่วไป
  • ถุงสีเขียว สำหรับขยะอินทรีย์หรือขยะอาหาร

ช่วยอำนวยความสะดวกให้ประชาชนสามารถแยกขยะได้ง่ายในครัวเรือน เพื่อการส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำไปบริหารจัดการต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ สนับสนุนแนวทางไม่เทรวมของกทม. เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น โดยผู้ที่สนใจสามารถช้อปถุงขยะแบรนด์โลตัสได้ ที่โลตัสสาขาใหญ่ (ไฮเปอร์มาร์เก็ต) ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App

 

 

“โลตัสในบทบาทห้างค้าปลีกที่มีสาขากว่า 2,300 แห่งที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ถือเป็นศูนย์กลางที่เข้าถึงคนในชุมชนแต่ละพื้นที่ ก็พร้อมช่วยขับเคลื่อนสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ทั้งการพัฒนาสินค้าแบรนด์โลตัสที่มีบรรจุภัณฑ์ที่สามารถรีไซเคิลได้

พร้อมเปิดพื้นที่เป็นจุดรับขยะหลากหลายประเภท เพื่อนำไปมอบให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำขยะบรรจุภัณฑ์กลับเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล สร้างคุณค่าและประโยชน์คืนแก่สังคมต่อไป” รวรรณ กล่าวปิดท้าย

[อ่าน 386]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Garmin ทำรายได้เติบโตสูงสุดในไทยกว่า 25% พร้อมรีเฟรชแบรนด์ใหม่ผ่านแคมเปญ “Garmin มีดีมากกว่าที่คิด หาข้อที่ใช่...แล้วไปต่อ”
เลขาธิการ คปภ. กดปุ่มเทคออฟสู่เป้าหมายการเติบโตอย่างยั่งยืนด้วย Big Data ประกันภัย
‘เลย์’ แจกรอยยิ้มทั่ว กทม. คลายร้อนให้ชื่นใจ เพื่อขอบคุณทุกความทุ่มเทของพนักงานเก็บขยะ ‘ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ’
ยูโอบี ประเทศไทย แนะนำพอร์ตการลงทุนที่แข็งแกร่งสำหรับลูกค้าที่มีความมั่งคั่ง ในงานสัมมนา Mid-Year Outlook
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา เปิดตัว Greener Store แห่งแรกของไทย
เปิดตัวรถต้นแบบแบ่งปันอาหาร AIA Goodie Foodie Truck มุ่งลดปัญหาขยะล้นโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved