ครั้งแรก!! บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก จำหน่ายเฉพาะที่วัตสัน
03 Jun 2023

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Kao ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคและเคมีภัณฑ์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ เพอร์เฟค คลีนซิ่ง วอเตอร์ - แอคเน่ แคร์ (Biore Makeup Remover Perfect Cleansing Water - Acne Care) ในบรรจุภัณฑ์ใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

โดยมีส่วนผสมของวัสดุทดแทนจากพืช (Bio-PET) ชนิดขวด และชนิดถุงเติมที่ใช้พลาสติกเพียงแค่ชนิดเดียว (Mono Material) ทำให้รีไซเคิลได้ง่ายขึ้น ซึ่งทั้งสองบรรจุภัณฑ์สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 100% ภายใต้การร่วมมือในการจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน (Sustainable Choices) วางจำหน่ายเฉพาะที่ วัตสัน

ภัททิรา ชัชวาลย์ปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจสินค้าอุปโภคบริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า คาโอเล็งเห็นถึงความสำคัญกับปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะปัญหาขยะพลาสติก ซึ่งบิโอเรเป็นแบรนด์ในกลุ่มสินค้าดูแลสุขภาพและความงามของคาโอ

“เราจะทำอย่างไรให้สินค้าของเราที่ผู้บริโภครู้จักและคุ้นเคย ได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพและช่วยเรื่องสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปในเวลาเดียวกัน คาโอจึงมุ่งมั่นพัฒนาบรรจุภัณฑ์นี้ขึ้นมา ทั้งขวดและถุงเติมสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 100% ตัวผลิตภัณฑ์ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและไม่ใส่สีสังเคราะห์ จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของคาโอเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคำนึงถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง”

ด้าน นวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า ในฐานะที่วัตสันเป็นผู้นำด้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงาม จึงนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน หรือ Sustainable Choices เพื่อลูกค้า เพราะเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ ของทุกคนสามารถสร้างแรงขับเคลื่อน รวมถึงสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับโลกและสิ่งแวดล้อมได้

“การที่คาโอได้นำ บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ เพอร์เฟค คลีนซิ่ง วอเตอร์ - แอคเน่ แคร์ บรรจุภัณฑ์ใหม่มาอยู่ในกลุ่ม Sustainable Choices นับเป็นความร่วมมือที่สนับสนุนให้ลูกค้าปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและส่งเสริมความยั่งยืนได้มากยิ่งขึ้น พร้อมร่วมกันสร้างนิยามของความงามรูปแบบใหม่ที่ใส่ใจโลกใบนี้ไปด้วยกัน”

พบกับ บิโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ เพอร์เฟค คลีนซิ่ง วอเตอร์ - แอคเน่ แคร์ (Biore Makeup Remover Perfect Cleansing Water - Acne Care) Only at Watson ในบรรจุภัณฑ์ใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ชนิดขวด ขนาด 400 มิลลิลิตร ราคา 249 บาท และชนิดถุงเติมขนาด 330 มิลลิลิตร ราคา 199 บาท ได้แล้วที่ร้านวัตสัน ทั่วประเทศ

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store

[อ่าน 484]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มบริษัทเอไอเอ ประกาศผลประกอบการ ไตรมาสที่ 1 ปี '67 เติบโตสูงสุดเพิ่มขึ้นร้อยละ 31 คิดเป็น 1.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ
‘แอสเซทไวส์’ ผนึก ‘เอสซีจี เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์’ ให้บริการขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม
ออริจิ้น แบ็คล็อกแกร่ง 45,900 ล้าน ทริสเรทติ้ง เชื่อมั่นให้อันดับเรตติ้งองค์กร BBB+ 3 ปีซ้อน
PTG เปิดกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจ บ.ย่อย “โกลัค” ปั้น “ซับเวย์” ขึ้นแท่น TOP 3 ตลาด QSR ภายใน 3 ปี
เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุดในภาคตะวันออก Rock on The Beach 2024!!
กรุงศรีคาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 36.60-37.30 ลุ้นท่าทีเฟดและข้อมูลจ้างงานสหรัฐฯ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved