ทีเอพี วางกลยุทธ์ Lifestyle Marketing เปิดตัวแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ใหม่
03 Jun 2023

บริษัท ทีเอพี เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัว “Heineken Experience Silver” แฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ใหม่ ที่นำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร พร้อมเชื่อมต่อคนรุ่นใหม่ด้วยแฟชั่นเทรนด์และไลฟ์สไตล์ไอเท็ม

สื่อสารแบรนด์ผ่านแอดติจูด “ปล่อยไหล สมูทกันได้เกินคาด” ผ่าน 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน (The Toys) และ พิมพ์-พีรลดา สุขวัฒก์ (Pyra) เริ่มเดินเกมเฟสแรกด้วยการโชว์เคสสนีกเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่นคู่เดียวในประเทศไทยจาก 32 คู่ทั่วโลก โดยชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้าคนรุ่นใหม่ และเหล่าบรรดา Sneakerhead ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของผ่านแคมเปญ #คู่เดียวในไทยอยากได้ต้องเหยียบ #HeinekenExperienceSilver เปิดแคมเปญ 1 – 14 มิถุนายนนี้

ภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทีเอพี เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า นับเป็นก้าวสำคัญของ “ทีเอพี” ในการเดินเกมเข้าหากลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ด้วยกลยุทธ์ Lifestyle Marketing และปั้นแบรนด์ “Heineken Experience Silver” วางตำแหน่งทางการตลาดของแบรนด์ให้เป็นแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่ตอบโจทย์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ดึงเทรนด์ของแฟชั่นและนำเสนอสินค้าออกมาในรูปแบบไลฟ์สไตล์ไอเท็ม

The Toys – Pyra ต้นแบบความ “ปล่อยไหล” ในสไตล์ Heineken Experience Silver

แอดติจูดของแบรนด์ผ่านแนวคิดการ “ปล่อยไหล สมูทกันได้เกินคาด” เกิดมาจาก Pain Point ของคนรุ่นใหม่ที่ถูกกดดันด้วยเสียงสะท้อนเชิงลบและถูกตีกรอบจากสังคมคนรอบข้าง แบรนด์ Heineken Experience Silver แฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ใหม่ที่ต้องการจะสื่อสารให้คนรุ่นใหม่มีแรงบันดาลใจในการค้นหาตัวเอง และเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำจริงๆ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและได้พบเจอกับผลลัพธ์ใหม่ๆ ที่เกินคาด โดยมี The Toys และ Pyra เป็นโรลโมเดลในการสะท้อนแอดติจูดของแบรนด์ผ่านตัวตนของทั้งสองคน 

“บทบาทของ Brand Ambassador อย่างThe Toys และ Pyra จะช่วยเป็นภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่จะสะท้อนมุมมองแนวคิดและยังเป็นคนสร้างแรงบันดาลใจรวมไปถึงกระบอกเสียง ทำให้คนเข้าใจถึงแอดติจูดของแบรนด์ที่ต้องการสื่อสารการตลาดออกไปร่วมกับ Tagline คำว่า “ปล่อยไหล สมูทกันได้เกินคาด” (Let it Flow) ซึ่งจะทำให้ภาพของแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ Heineken Experience Silver ชัดเจนมากขึ้นผ่านตัวตนของทั้งคู่”

สนีกเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่น #คู่เดียวในไทยอยากได้ต้องเหยียบ #HeinekenExperienceSilver

ไอเทมแรกภายใต้แบรนด์ใหม่นี้ ด้วยการนำเข้า Sneaker ที่มีเพียงคู่เดียวในประเทศไทย จาก 32 คู่ทั่วโลก เข้ามาดึงดูดเหล่าคนรุ่นใหม่ สตรีทแฟชั่น Sneakerhead และกลุ่ม Shoes Collector ที่อยากครอบครองในไอเท็มสุดลิมิเต็ดนี้ โดยความพิเศษของไอเทมแรกนี้นั้น ถือว่าพิเศษเพราะเป็นรองเท้า Sneaker ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฝีมือการออกแบบของ “Dominic Ciambrone” (โดมินิก แชมโบรเน่)

ความพิเศษของการครอบครองรองเท้าคู่นี้ไม่ได้เปิดวางจำหน่าย แต่เปิดโอกาสให้คนที่อยากครอบครองเข้าร่วมแคมเปญ #คู่เดียวในไทยอยากได้ต้องเหยียบ โดยออกแคมเปญเชิญชวนให้ทุกคนไปวัดไซส์รองเท้าด้วยการเหยียบกับภาพโฆษณา “The Ads you can kick” บนสื่อ Out-Of-Home ที่ติดอยู่ตามสถานที่หลักๆ ในกรุงเทพฯ รวมไปถึง Giant Shoebox ที่ตั้งอยู่ที่สามย่านมิตรทาวน์เพื่อจุดกระแสให้กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่รักในแฟชั่นและนักสะสมรองเท้าให้ไปร่วมแคมเปญ

“ตลอดทั้งปีนี้ Heineken Experience Silver จะเป็นแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ใหม่ ที่น่าจับตามองอย่างแน่นอน เพราะหลังจาก Period ของการเปิดตัวแบรนด์ในไอเทมพิเศษของแคมเปญ #คู่เดียวในไทยอยากได้ต้องเหยียบ จะมีความพิเศษตามออกมาอีกมากมายโดยจะส่งต่อความพิเศษนี้ผ่าน Brand Ambassador

ทั้งแฟชั่น ศิลปะ รวมไปถึงการผสานกำลังกับพาร์ทเนอร์ชื่อดังต่างๆ ในการทำ Collaboration Project ทยอยเปิดตัว Capsule Collection และเตรียมวางขายสินค้าที่เป็นไลฟ์สไตล์ไอเท็มต่างๆ อย่างเป็นทางการ ภายใต้แบรนด์ Heineken Experience Silver เร็วๆ นี้” ภัททภาณี กล่าวสรุป

ติดตามข้อมูลข่าวสารของแบรนด์ Heineken Experience Silver รวมถึงรายละเอียดและเงื่อนไขของแคมเปญ #คู่เดียวในไทยอยากได้ต้องเหยียบ #HeinekenExperienceSilver ลุ้นเป็นเจ้าของสนีกเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่น หนึ่งในไลฟ์สไตล์ไอเท็มที่มีเพียงคู่เดียวในประเทศไทย ผ่านช่องทางโซเชียลมิเดีย Heineken Experience Silver และ LINE @heinekenexperience

[อ่าน 593]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มดุสิตธานี เปิดตัว “ดุสิตดีทู เฟย์ดู มัลดีฟส์” บนทำเลเกาะส่วนตัว
“ศรีจันทร์” กับการพัฒนานวัตกรรมด้านความงามฝีมือคนไทย
กรุงเทพประกันชีวิต เผยผลดำเนินงานไตรมาส 1 ปี 67 กำไรสุทธิ 1,241 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 64%
ถึงรอบเก็บหุ้นเอเชีย ‘จีน-ฮ่องกง’ ส่งสัญญาณฟื้นตัว ‘เวียดนาม-ญี่ปุ่น’ ขาขึ้นรอบใหญ่
ครั้งแรกในเอเชีย AIS ผนึก เซ็นทรัล “Welcome to Thailand Privileges”
กรุงศรีแต่งตั้ง ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved