โอสถสภา ยันฮี เบฟเวอเรจ เปิดตัว “น้ำยันฮีแคลเซียม” ครั้งแรกของเครื่องดื่มแคลเซียมผสานวิตามิน
06 Jun 2023

โอสถสภา ยันฮี เบฟเวอเรจ ผู้นำตลาดเครื่องดื่มสุขภาพ พร้อมนำเทรนด์ไลฟ์สไตล์สายสุขภาพ รุกเปิดตัวนวัตกรรมเครื่องดื่มน้ำแคลเซียมผสานวิตามิน “น้ำยันฮีแคลเซียม”

เปิดเซกเมนต์ใหม่เขย่าตลาดน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ มูลค่า 1,900 ล้านบาท ด้วยความแตกต่างอย่างเหนือชั้นและตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เพียบพร้อมด้วยคุณประโยชน์จากแคลเซียมที่มาในรูปแบบ 0 แคลอรี ไม่มีน้ำตาล และไม่มีแลคโตส ผสานวิตามินบี 12

มาพร้อมกับความหอมอร่อยของกลิ่นโยเกิร์ต สามารถดื่มแทนน้ำเปล่า เติมความสดชื่นได้ทั้งครอบครัวและทุกช่วงวัย

 

 

วรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โอสถสภา และกรรมการ บริษัท โอสถสภา ยันฮี เบฟเวอเรจ จำกัด กล่าวว่า

“นวัตกรรม ‘น้ำยันฮีแคลเซียม’ ถือเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มวิตามินผสานแคลเซียมครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการแคลเซียม

และนับเป็นผลิตภัณฑ์ที่สองของโอสถสภา ยันฮี เบฟเวอเรจ ที่เกิดจากการผนึกความแข็งแกร่งของ “โอสถสภา” และ “ยันฮี” โดยมีเป้าหมายในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของผู้บริโภค

ซึ่งนวัตกรรมและความร่วมมือของยันฮีและโอสถสภาที่มีมาอย่างต่อเนื่องนี้ ได้ช่วยผลักดันให้ในไตรมาส 2 ของปี 2565 แบรนด์ยันฮีมีการเติบโตทางมูลค่าตลาดถึง 37%”

 

“โอสถสภา ยันฮี เบฟเวอเรจ พร้อมที่จะเป็นผู้นำเทรนด์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพดี ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมสุขภาพ มีคุณค่าทางโภชนาการ และมีวิตามินเสริม

และจากข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในยุค Active & Healthy Lifestyle พบว่าคนรุ่นใหม่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพ มีความสะดวก ใหม่ ทันสมัย และรสชาติอร่อย

ดังนั้นการเปิดตัว ‘น้ำยันฮีแคลเซียม’ ที่มีคุณประโยชน์และสารอาหารต่างๆ ที่จำเป็นต่อการเติบโตและสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย

 

อีกทั้งยังเป็นเครื่องดื่มที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาดของไทย จะสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาด และขับเคลื่อนการเติบโตให้กับตลาดน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ ที่มีมูลค่า 1,900 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้แล้วนวัตกรรม ‘น้ำยันฮีแคลเซียม’ ยังพร้อมเจาะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มคนทำงาน และกลุ่มที่กำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ

รวมทั้งกลุ่มผู้บริโภคที่มีครอบครัวที่ต้องการดูแลบุตรหลานหรือบิดามารดาของตัวเอง ไปจนถึงกลุ่มชุมชนในเมือง และผู้บริโภคทั่วไปที่ใส่ใจสุขภาพ” วรรณิภา กล่าว

 

 

นายแพทย์สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา ยันฮี เบฟเวอเรจ จำกัด กล่าวว่า

“แคลเซียมเป็นแร่ธาตุที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมากในการซ่อมแซมการสึกหรอของกระดูกและฟัน ช่วยควบคุมระดับความดันเลือด รวมถึงควบคุมการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ

อย่างไรก็ตาม มีผู้ที่ต้องการเสริมแคลเซียม แต่บางกลุ่มที่ประสบปัญหาในการทานแคลเซียม อาทิเช่น ไม่ชอบดื่มนมวัว เนื่องจากแพ้แลคโตสในนมวัว บ้างก็ไม่ชอบรับประทานแคลเซียมแบบเม็ดเพราะดูดซึมได้ยากจนทำให้มีอาการท้องอืดตามมา

บริษัทฯ จึงได้ค้นคว้าและพัฒนา ‘น้ำยันฮีแคลเซียม’ ที่ดื่มง่าย โดยใช้แคลเซียมชนิด GIVOCAL (Calcium Glycerophosphate) แบบ Organic Salt ที่ผลิตโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้าน Organic Salt ในประเทศฝรั่งเศส

ซึ่งแคลเซียมชนิดนี้มีคุณสมบัติดูดซึมง่ายกว่าแคลเซียมปกติ (Calcium Carbonate) ถึง 4 เท่า สามารถละลายได้ดีทั้งในกระเพาะอาหารและลำไส้เล็ก ทำให้ดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดและกระดูกได้ดี ร่างกายจึงสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีกว่า

โดย ‘น้ำยันฮีแคลเซียม’ 1 ขวด มีปริมาณแคลเซียมถึง 200 มก. สามารถดื่มได้ทุกวัน และดื่มแทนน้ำเปล่าได้ เหมาะสำหรับครอบครัวและผู้ที่รักการดูแลสุขภาพ รวมถึงผู้ที่ต้องการเสริมสร้างแคลเซียม”

 

“ในชีวิตประจำวันคนเราควรได้รับแคลเซียมที่เพียงพอต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยไหนก็ตาม โดยปริมาณแคลเซียมที่ควรได้รับต่อวันจะขึ้นอยู่กับช่วงอายุและสภาพร่างกาย

เช่น เด็กควรได้รับแคลเซียม 800 มก. ต่อวัน ผู้ใหญ่ควรได้รับแคลเซียม 1,200 มก. ต่อวัน และผู้สูงอายุควรได้รับแคลเซียม 1,500 มก. ต่อวัน ส่วนหญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตร ควรได้รับแคลเซียม 1,200-1,500 มก. ต่อวัน

แต่คนไทยทานอาหารที่มีธาตุแคลเซียมน้อยมาก โดยเฉลี่ยเพียงวันละ 361 มก. เท่านั้น ซึ่งต่ำกว่าความต้องการที่แท้จริงของร่างกาย จึงทำให้คนไทยถึง 90% มีความเสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุน

ดังนั้นการรับประทานแคลเซียมเสริมเพื่อให้ได้ปริมาณแคลเซียมครบถ้วน จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยป้องกันการขาดแคลเซียมได้”  นายแพทย์สุพจน์ กล่าว

 

 

‘น้ำยันฮีแคลเซียม’ ขนาด 460 มล. ราคา 25 บาท มีส่วนผสมของแคลเซียม ฟอสฟอรัส และวิตามิน บี 12

ไม่มีน้ำตาล และ 0 แคลอรี มาพร้อมกับกลิ่นหอมของโยเกิร์ต วางจำหน่ายที่เซเว่นอีเลฟเว่นแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

‘น้ำยันฮีแคลเซียม’ นวัตกรรมเพื่อสุขภาพและกระดูกที่แข็งแรง

[อ่าน 1,328]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทยฮอนด้า เดินหน้าใช้เทคโนโลยี AI ในโครงการตรวจนับการสวมใส่หมวกกันน็อกผ่านกล้อง CCTV
DGA เปิดตัว 5 บริการแก้ปัญหาภัยที่อยู่ใกล้ตัวคนไทย ตั้งเป้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้อย่างรวดเร็วผ่านทางรัฐ
แบรนด์ซุปไก่สกัด จับมือ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย
ซีพีแรม ปกป้อง–ฟื้นฟูระบบนิเวศ ผ่านโครงการ “ซีพีแรมรวมน้ำใจ ฟื้นฟูป่า”
The Grace of Work, the Depth of Life มาริษา เจียรวนนท์ ผู้ขับเคลื่อนการศึกษา อาหารไทย และศิลปะร่วมสมัย
AIS 5G เสริมโครงข่าย “เชื่อมความสุขทุกเทศกาล” จัดเต็มสปีดทุกจุดเคานต์ดาวน์สำคัญทั่วกรุงเทพฯ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved