CPS CHAPS “2023 MUSIC SERIES” แรงบันดาลใจจากจังหวะดนตรี สู่กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์
16 Jun 2023

CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นสุดเทรนด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CREATIVITY. PASSION. SELF.” ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจในการดีไซน์ที่โดดเด่น เปิดตัวน้ำหอมซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด “2023 MUSIC SERIES”

หยิบยกแรงบันดาลใจจากจังหวะดนตรี พัฒนาสู่กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ 3 กลิ่น ได้แก่ SOUL, SOFT ROCK และ POP ตามแนวเพลงยอดนิยมในปีนี้ มาตอบโจทย์และเสริมสร้างตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ให้โดดเด่นตามแบบฉบับของคุณ

CPS CHAPS SOUL

น้ำหอมที่รวมความโดดเด่น และชวนให้น่าค้นหาไว้ในขวดเดียว ไม่ว่าจะเป็นความหอมสดชื่นจากน้ำมันมะกรูด (Bergamot Oil) และกลิ่นข่า (Ginger) ให้ความรู้สึกเย็นสบาย บางเบา และแฝงไปด้วยความหรูหราจาก Blue Tea Accord

เพิ่มบุคลิกความเข้มแบบนุ่มลึกน่าค้นหาด้วย กลิ่นไม้ซีดาร์ (Cedarwood) กับกลิ่นอำพัน (Amber) ซึ่งผสมผสานอย่างลงตัวทำให้ CPS CHAPS SOUL เหมาะกับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ที่ต้องการเสริมบุคลิกด้วยกลิ่นที่มีทั้งความนุ่มนวล แต่ยังคงความหรูหราเอาไว้ ราวกับแนวดนตรีโซล

CPS CHAPS SOFT ROCK

อีกหนึ่งน้ำหอมใน ซีรี่ส์นี้ที่มีกลิ่นอายของความสดชื่น และเต็มเปี่ยมด้วยพลังในการเริ่มต้นวันใหม่เปรียบราวกับการเปิดเพลงร็อคเบาๆ ยามเช้า ด้วยกลิ่นสัมผัสแรกจากมะนาว (Lemon) และความร้อนแรงจากพริกไทยชมพู (Pink Pepper) ผสมผสานกับกลิ่นที่ช่วยให้คุณตื่นตัว กระฉับกระเฉง พร้อมความผ่อนคลายจากคลารี่เสจ (Clary Sage) และลาเวนเดอร์ (Lavender)

มาพร้อมกับกลิ่นดอกเจอราเนียม (Geranium) ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา และเพิ่มความมีเสน่ห์อย่างลงตัว ด้วยความอบอุ่นอย่างเป็นเอกลักษณ์จากกลิ่นของมัสก์ (Musk) ไม้จันทน์ (Sandalwood) หญ้าแฝก (Vetiver) และพิมเสน (Patchouli)

CPS CHAPS POP

มาพร้อมความหอมสดชื่นจากส้ม (Orange) และมะกรูด (Bergamot) ผสมผสานไปกับกลิ่นหอมหวานที่ชวนให้หลงใหลของกลิ่นกุหลาบ ตามมาด้วยกลิ่นอายความเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องเทศ (Spices)

และปิดท้ายด้วยกลิ่นเบาๆ แฝงด้วยความเย้ายวนและมีเสน่ห์จากกลิ่นหนัง (Leather) หรือน้ำมันเบิร์ช ต้นสน และกลิ่นแนวเอิร์ธโทนอย่างโอ๊คมอส (Oakmoss) จากการรวมตัวของส่วนผสมทั้งหมดทำให้ กลายเป็นกลิ่นที่มีความสดชื่นเหมาะกับทุกๆ วัน เปรียบเหมือนกับเมโลดี้ของเพลงป๊อปที่ฟังง่าย สนุก สดใส และสามารถเปิดฟังได้ทุกวัน

ตอบโจทย์ความเป็นเอกลักษณ์ในตัวคุณไปกับน้ำหอมจาก “2023 MUSIC SERIES” ทั้ง 3 กลิ่น ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,290 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ CPS CHAPS ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ www.cpschaps.com

[อ่าน 436]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved