ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เดินหน้าขยายฐาน KRUNGSRI PRIME
05 Mar 2018

          ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เดินหน้าขยายฐานลูกค้า KRUNGSRI PRIME หลังประสบความ สำเร็จต่อเนื่อง ตั้งเป้าเติบโตปีนี้ 15%และคาดว่าภายในปี 2562 เติบโตเกิน 50% ล่าสุดระดมเปิดตัวสิทธิประโยชน์ทั้งด้านการเงินและไลฟ์สไตล์มัดใจลูกค้าในปี 2561

 


          พงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรี อยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ตลอด 1 ปีที่ผ่านมากรุงศรีสามารถสร้างความเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ พร้อมขยายตัวมากกว่าตลาดทั้งด้านเงินฝาก การลงทุน และสินเชื่อ ซึ่งสะท้อนให้เห็นความสำเร็จของกลยุทธ์การแบ่งกลุ่มลูกค้าออกเป็นเซ็กเมนต์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่สอดคล้องกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างตรงจุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้า KRUNGSRI PRIME ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด เพราะหลังจากที่ธนาคารฯ ได้เปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2559จนถึงวันนี้ KRUNGSRI PRIME มีจำนวนลูกค้ากว่า120,000คนคิดเป็นอัตราเติบโตกว่า15%ซึ่งนับว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่ไว้วางใจในกรุงศรี”


          “และในปีนี้ ธนาคารฯ ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าKRUNGSRI PRIME พร้อมทั้งนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการสื่อสาร และส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ซึ่งกรุงศรีเล็งเห็นถึงความสำคัญของความสำเร็จของลูกค้าทุกคน และพร้อมจะเดินเคียงข้าง ให้คำปรึกษา และบริหารจัดการการเงินให้กับลูกค้า”

 


          ด้าน เยาวลักษณ์ จรรยาภรณ์พงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานกลุ่มลูกค้าบุคคลทั่วไป ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมปี 2018ว่า “เพราะความสำเร็จไม่ได้มีเพียงหนึ่งเดียว ในปีนี้ KRUNGSRI PRIME ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าภายใต้แนวคิดการสร้างสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวให้ก้าวไกลไปอีกขั้น ซึ่งจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าได้พบความสุขได้มากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้ KRUNGSRI PRIME จะเปิดตัวนิตยสารดิจิทัล PRIME TIME MAGAZINE เพื่อเพิ่มช่องทางสื่อสารอันทันสมัยกับลูกค้า โดยมีหลากหลายเนื้อหาน่าสนใจเหมาะกับช่วงชีวิตของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งสามารถอ่านได้จากKrungsri Primeโมบาย แอพพลิเคชั่น หรือผ่านเว็บไซด์ทั้งยังจะสร้างประสบการณ์ความสุขใหม่ๆ ตลอดทั้งปีกับ PRIME MOMENTS  ช่วงเวลาพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่น สิทธิพิเศษในการชมภาพยนตร์ดังรอบพิเศษ กิจกรรมฟิตแอนด์เฟิร์มแบบประชิดตัวกับเทรนเนอร์ชื่อดังไม่ว่าจะเป็นโย ยศวดี หรือโค้ชฟ้าใส หรือกิจกรรมสร้างความสุขทางใจกับเพจ “ธนาคารความสุข” รวมถึงเวิร์คช็อป D.I.Y. อีกมากมาย”

 


          “นอกจากนี้ KRUNGSRI PRIME ยังจะช่วยต่อยอดเงินล้านของลูกค้าให้งอกเงยผ่านกิจกรรมPRIME OPEN HOUSE สัมมนาให้ความรู้ทางการเงินกับวิทยากรมากความสามารถในทุกไตรมาส รวมถึงเอกสิทธิ์ด้านการเงินที่ จัดขึ้นเพื่อลูกค้า KRUNGSRI PRIME โดยเฉพาะ อาทิ เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านสาขาธนาคารโดยไม่ต้องใช้เอกสารการเงินใดๆ พร้อมรับวงเงินอนุมัติ 2 ล้านบาทจากบริษัทหลักทรัพย์กรุงศรี จำกัด (มหาชน) หรือเตรียมพบกับบริการปรึกษาทางการเงินส่วนบุคคล Plan your money ในรูปแบบใหม่ และแคมเปญลูกค้าใหม่ในเดือนมีนาคมนี้กับการลงทุนใน 5 สุดยอดกองทุน ทุกๆ 1 ล้านบาทรับ Starbucks Voucher มูลค่า 1,000 บาทเป็นต้น”


          “ปัจจุบันธนาคารฯ มีฐานลูกค้าที่มีสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร (AUM) ที่เกิน 1 ล้านบาทแต่ไม่ถึง 5 ล้านบาทอยู่ประมาณ 120,000 ราย ซึ่งลูกค้าเหล่านี้จะถูกเชิญเข้ามาเป็นลูกค้า KRUNGSRI PRIME โดยอัตโนมัติและมีลูกค้าที่มีศักยภาพที่จะสามารถเข้ามาเป็นลูกค้ากลุ่มนี้อยู่อีกประมาณ 1 แสนราย โดยในปี 2561 นี้ กรุงศรีตั้งเป้าการเติบโตของเซ็กเมนต์ KRUNGSRI PRIME ที่ 15% และตั้งเป้าในระยะ 3 ปี ตั้งแต่ 2560 ถึง 2562 จะเพิ่มฐานลูกค้าและสินทรัพย์ได้ไม่น้อยกว่า 50%”

 


          “KRUNGSRI PRIME ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์พิเศษ พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ผ่าน ระบบการจัดการที่สะดวกสบายและง่ายที่สุด จึงช่วยยกระดับความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการของธนาคารฯ สม่ำเสมอมากขึ้น ซึ่งนี่คือกุญแจของความสำเร็จของธนาคารฯที่สำคัญ KRUNGSRI PRIME ยึดมั่นที่จะทำให้กรุงศรีมีส่วนร่วมในการช่วยผลักดันความสำเร็จและความก้าวหน้าสู่อีกขั้นของชีวิตลูกค้า” เยาวลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

          ทั้งนี้ ภายในงานแถลงข่าว ได้รับเกียรติจาก "ภูริ หิรัญพฤกษ์" เจ้าของโรงแรม ภูริปาย วิลล่า มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจกับบทบาทนักธุรกิจ และมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องเสียงดีจาก "พีท พล" มาร่วมสร้างความสนุกสนาน 

[อ่าน 1,188]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved