คาโอ จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ดึง PAPER PLANES ปั้นเพลง “BLOCK” ให้ความรู้เรื่องโรคไข้เลือดออก
19 Jun 2023

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกกำลัง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด คว้าศิลปินสุดฮอต “เปเปอร์ เพลนส์” (Paper planes) ปั้นเพลง “BLOCK” ตอกย้ำผลิตภัณฑ์เซรั่มกันยุง บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* (Bioré GUARD Mos Block Serum*)

เสริมทัพโครงการ “GUARD OUR FUTURE ปี 2” มุ่งสร้างความตระหนักรู้แก่เด็กไทย ตั้งการ์ด ป้องกัน-ห่างไกลยุงลายตัวร้ายและโรคไข้เลือดออก

 

ยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า

“ทางคาโอได้ดำเนินโครงการ “GUARD OUR FUTURE” เป็นปีที่ 2 แล้ว ในการสร้างความตระหนักรู้เรื่องโรคไข้เลือดออก ซึ่งเป็นหนึ่งในปัญหาด้านสาธารณสุขสำคัญของประเทศไทย โดยปีนี้เราวางแผนเดินหน้าให้ความรู้และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับโรคไข้เลือดออกแก่นักเรียนกว่า 160 โรงเรียนในเขตกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงสูงจากโรคนี้

และเพื่อตอกย้ำการจดจำในผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* บริษัทฯ จึงได้ร่วมมือกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทำเพลงพิเศษกับวงเปเปอร์เพลนส์ ศิลปินมากความสามารถด้านดนตรี เพื่อสื่อสารถึงการป้องกันไข้เลือดออกไปยังกลุ่มเด็กเล็กจนถึงทุกคนในครอบครัว”

 

 

“เราเชื่อมั่นว่าเพลง BLOCK จะช่วยให้เด็กรุ่นใหม่มีความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคไข้เลือดออก ผ่านบทเพลงและมิวสิควิดีโอจากศิลปินคนโปรดของพวกเขา โดยสามารถป้องกันตัวเองจากยุงลายในชีวิตประจำวันได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม*

เราเชื่อว่าเพลงนี้จะเป็นจุดเชื่อมโยงถึงเด็กไทยทุกคนซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญของโครงการนี้ในการป้องกันการระบาดของโรคไข้เลือดออก”

 

สำหรับการร่วมงานกับแกรมมี่ โดยการปั้นเพลง “BLOCK” ซึ่งถ่ายทอดตามแบบฉบับของวงเปเปอร์เพลนส์ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการต่อยอดการรับรู้ของผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม* เทคโนโลยีใหม่จากญี่ปุ่นที่เป็นเสมือนเกราะป้องกันยุง Mos Protection Skin Shield

แล้วยังเป็นการส่งเสริมโครงการ GUARD OUR FUTURE ที่ชวนมารวมพลังตั้งการ์ดป้องกันโรคไข้เลือดออก โดยสื่อสารไปยังกลุ่มเด็กซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีความเสี่ยงสูงในการเป็นโรคไข้เลือดออก รวมถึงสื่อสารไปยังกลุ่มพ่อแม่ในการตัดสินใจซื้อสินค้าเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออกให้กับลูกๆ

 

 

ด้าน สัมพันธ์ ศิริจิวานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส-ฝ่ายขาย Sponsorship บริษัท จีเอ็มเอ็ม จำกัด (มหาชน ) เปิดเผยว่า

“โรคไข้เลือดออกเป็นโรคใกล้ตัวที่รุนแรง สร้างความสูญเสียต่อสังคมไทยมาตลอด โดยเฉพาะกับเด็กและเยาวชน จึงเป็นโอกาสที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับคาโอ

ผมเชื่อว่าเพลง “BLOCK” จะเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือสังคมในการลดการระบาดของโรคไข้เลือดออกได้ โดยจะเป็นเครื่องมือสื่อสารที่เชื่อมต่อเด็กทุกคนด้วยเสียงเพลงที่จดจำง่ายและติดหู ให้ความรู้ถึงสาเหตุของโรคไข้เลือดออกรวมถึงวิธีป้องกัน

แค่ “บีบ ทา บล็อก” ก็สามารถปกป้องคนที่คุณรักจากยุงลายได้ พร้อมส่งความห่วงใยจากใจจริงถึงกลุ่มเด็กและเยาวชนได้เป็นอย่างดี”

 

ยูจิ ชิมิซึ กล่าวเสริมว่า “ทางบริษัทได้เตรียมแผนการตลาดไว้อย่างครบรอบด้าน โดยได้ทำคอนเทนท์ สร้างเอนเกจเมนท์กับกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ จึงอยากให้ติดตามในทุกๆ ช่องทางของบิโอเร และคาโอ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่องทางออนไลน์ Facebook เพจ Biore Thailand ซึ่งเป็นช่องทางหลักที่จะสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย”

 

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง “บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม*” มีเทคโนโลยีป้องกันยุงประสิทธิภาพสูงจากญี่ปุ่น โดยการคิดค้นสูตรเฉพาะที่สามารถกระจายตัวในวงกว้างและให้การปกปิดผิวเสมือนมีเกราะป้องกันผิวจากยุง เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้ง่ายสบายผิว

ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันตะไคร้หอมจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี DEET จึงสามารถใช้งานได้ทุกวันเพื่อป้องกันยุง และใช้ได้กับเด็กอายุ 4 ปี ขึ้นไป

มี 2 กลิ่นให้เลือก ขนาด 50 กรัม ราคา 69 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ 7-Eleven, Lotus, Tsuruha, Donk, Matsumoto และช่องทางออนไลน์ Kao Official Store Lazada, Shopee และ Line @KaoSmileClub

 

 

และสามารถรับชมเพลง “BLOCK” โดย “เปเปอร์ เพลนส์” (Paper planes) ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง

YouTube:  Biore Thailand (1) “BLOCK” PAPER PLANES [OFFICIAL MUSIC] - YouTube

Facebook: Biore Thailand Facebook

 


*เซรั่ม (Serum) สื่อถึงรูปแบบของเนื้อผลิตภัณฑ์ ไม่ได้สื่อถึงความเข้มข้น การซึมสู่ผิวและไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

[อ่าน 997]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไวไว จับมือไปรษณีย์ไทย เปิดตัวแคมเปญ “Waiwai WOW” ส่งประสบการณ์พรีเมียมถึงหน้าบ้าน
แลคตาซอย ส่ง “ซอยโย่” บุกตลาดนมถั่วเหลืองเด็ก ดันกิจกรรม Fun Farm Camp สร้างสมดุลชีวิตนอกจอ
AWC ผนึกแมริออท เปิดตัว “พัทยา แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา” ยกระดับพัทยาสู่เมืองท่องเที่ยวยั่งยืน
“BVAX Master” โดย “หอแว่น Better Vision” ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาของคนทุก Generation
แอสเซนด์ มันนี่ ปักธง Virtual Bank อย่างเป็นทางการ! พร้อมเปิดมิติใหม่การเงินเพื่อคนไทยทุกคน
ไมเนอร์ โฮเทลส์ คว้า 26 รางวัลทรงเกียรติ จาก T+L Luxury Awards Asia Pacific ประจำปี 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved