Garnier สานต่อกิจกรรมรักษ์โลก สนับสนุนการแยกขยะให้เป็นเรื่องง่ายผ่าน "การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ"
22 Jun 2023

การ์นิเย่ (Garnier) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำระดับโลก ด้านความงามที่เป็นธรรมชาติ ส่วนหนึ่งของ ลอรีอัล กรุ๊ป ที่ต้องการขับเคลื่อนความงามเพื่อโลก เดินหน้ายกระดับแบรนด์สู่ “Green Beauty” อย่างเต็มตัว ครอบคลุมตั้งแต่กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคม

ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านแบรนด์บิวตี้รักษ์โลก ผุดไอเดียสุดสร้างสรรค์ “การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ” ชวนทุกคนนำขวดพลาสติกที่ใช้แล้ว นำกลับมารีไซเคิลด้วยไอเดียสุดเก๋ เพียงนำขวดพลาสติกมารีไซเคิลลงจุดบริการ ณ จุด Drop Point ตามพื้นที่ศูนย์การค้าโลตัสใกล้บ้านหรือ Cirplas drop-off

พร้อมลุ้นรับของรางวัลและส่วนลดสุดพิเศษมากมายจากแบรนด์ตลอดแคมเปญ เพื่อรวบรวมขยะทั้งหมดนำกลับมาหมุนเวียนเป็นพลาสติกตั้งต้น ลดการผลิตพลาสติกใหม่  เพียงแค่นี้ทุกคนก็ได้มีส่วนร่วมในการลดขยะและเปลี่ยนแปลงโลกไปด้วยกัน

 

การ์นิเย่ ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ต่อยอดทุกความสวยสู่นิยามใหม่ “สวยใส่ใจโลก” ที่เราเชื่อว่าทุกคนสามารถใส่ใจตัวเอง และโลกไปพร้อมกันได้

พร้อมสานต่อคำมั่นสัญญา Green Beauty 5 ข้อ ได้แก่ การจัดซื้อวัตถุดิบที่สนับสนุนชุมชน, พัฒนาสูตรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและรีไซเคิลได้, ใช้พลังงานหมุนเวียนในการผลิต และไม่ทดสอบผลิตภัณฑ์กับสัตว์มาตั้งแต่ปี 1989

 

 

การ์นิเย่มีความมุ่งมั่นในการนำขยะพลาสติกเข้าสู่ระบบการจัดการแบบรีไซเคิลให้ได้มากที่สุดเพื่อลดปริมาณขยะพลาสติก พร้อมยังพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์สามารถนำไปรีไซเคิลหรือนำไปจัดการต่อได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์ Micellar ที่ผลิตมาจากพลาสติกรีไซเคิล และสามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้ 100% เพียงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตที่ใส่ใจโลกได้มากขึ้น

 

การ์นิเย่ตอกย้ำปณิธานที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด ผ่านการเก็บรวบรวมขยะพลาสติกและผลักดันเรื่องลดจำนวนขยะให้ได้มากที่สุด

หนึ่งในมิชชั่นของปี 2022 คือสามารถเก็บรวบรวมจำนวนขยะพลาสติกได้กว่า 80 ตัน และในปี 2023 การ์นิเย่พร้อมสานต่อความยั่งยืนด้วยเป้าหมายใหม่ คือเก็บรวบรวมให้ได้ถึง 240 ตัน

พร้อมนำขยะเข้าสู่ระบบการจัดการที่ถูกต้อง อีกหนึ่งก้าวสำคัญคือการ์นิเย่ต้องการให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการลดขยะพลาสติก

โดยสามารถนำขยะมาทิ้งตามจุดรีไซเคิลของศูนย์การค้าโลตัสใกล้บ้านคุณ หรือจุดรับขยะของ CirPlas ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ทำได้ง่ายๆ เพียงอย่างน้อยสัปดาห์ละหนึ่งครั้ง หรือในทุกๆวันพุธ

 

โดยลูกค้าที่นำขวดพลาสติกมารีไซเคิล จะได้รับแต้มคะแนนสะสม Green Beauty Points โดย 1 ขวด Micellar จะมีคะแนนเท่ากับ 10 Points และ ขวดพลาสติกจะมีคะแนนเท่ากับ 1 Point

ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัลจากทางแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์จากการนิเย่ คูปองส่วนลดจากโลตัส และรางวัลใหญ่อีกมากมายอย่าง ไอแพด และ ทองคำ ได้ตลอดทั้งปี ผ่าน Line Official @GarnierThailand

ขยะที่รวบรวมมาจะถูกนำไปจัดการโดย CirPlas ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการขยะพลาสติก เพื่อส่งเสริมการจัดการขยะต้นทาง ลดการเกิดของพลาสติกใหม่

โดยพลาสติกที่ผ่านการรีไซเคิลทั้งหมด จะถูกนำไปใช้ในรูปแบบของผ้า และ วัสดุในการผลิตเครื่องใช้ต่างๆ ต่อไป

 

 

ด้วยความพยายามของการ์นิเย่ในฐานะผู้นำด้านความงามแบบธรรมชาติ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ทุกคนใช้ชีวิตแบบ กรีนๆ ได้ง่ายขึ้น พร้อมตอบรับกับกระแสที่ผู้คนให้ความสนใจและได้ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม

จึงเกิดเป็นกิจกรรม “การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ” เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2566 ณ ลานกิจกรรม Siam Square One นำโดย ‘อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม’ พรีเซนเตอร์การ์นิเย่

ประเดิมวันพุธแรกนำทีมส่งต่อขวดพลาสติกไปรีไซเคิลอย่างถูกวิธี พร้อมด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่ให้ความสนใจในการรักษ์โลกและเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม สนับสนุนให้ทุกคนดูแลตัวเองและดูแลโลกไปพร้อมๆ กัน เพียงแค่นำขยะมาทิ้งยังจุดที่ตั้งไว้สำหรับรีไซเคิล เพียงเท่านี้ก็สามารถช่วยลดจำนวนขยะพลาสติกได้

 

สำหรับปี 2023 เรียกได้ว่าเป็นอีกปีที่จะทำให้การ์นิเย่ก้าวเข้าสู่แบรนด์บิวตี้รักษ์โลกเพิ่มมากขึ้น ผ่านกิจกรรมที่ทำในปีนี้

ทุกคนก็สามารถใส่ใจตัวเองและใส่ใจโลกไปพร้อมๆ กันกับก้าวใหม่ของแคมเปญ #การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ

พร้อมเปลี่ยนแปลงโลกไปด้วยกันได้แล้ววันนี้

 

การ์นิเย่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำที่ส่งมอบประสิทธิภาพสูง มาพร้อมความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม ร่วมขับเคลื่อนโลกที่ดีกว่าเดิม

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website: https://www.garnier.co.th และช่องทาง Facebook: https://www.facebook.com/Garnier.Thailand

 


#การ์นิเย่กันวันพุธ

[อ่าน 976]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Aleph จับมือ Spotify เดินหน้าขยายบริการโฆษณา รุกตลาดกว่า 80 ประเทศทั่วโลก
Romrawin Cosmetics เปิดตัว “Romrawin Everyday Hand Cream – Box Set”
ททท. เปิดโครงการ “เมืองน่าเที่ยว Year of Celebration”
Mercedes-Benz Bus เปิดตัว RS1936 รถบัสสำเร็จรูปครั้งแรก

ซีพีเอฟ หนุนนโยบายผู้ว่าฯเชียงใหม่ เดินหน้าป้องกันไฟป่า ลด PM2.5 ต่อเนื่อง
ไอคอนคราฟต์ ร่วมกับ V Craft จัดกิจกรรม “MACRAME IN THE DARK” สนับสนุนงานฝีมือผู้พิการทางสายตา
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved