ละมุน เบบี้ กางแผนงานพร้อมลุยปีที่ 13 ชูแคมเปญ “1,000 วันรักแท้แม่ละมุน”
23 Jun 2023

 

ละมุน เบบี้ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกสำหรับแม่และเด็ก ฉลองก้าวสู่ปีที่ 13 ดันยอดขายโตเพิ่ม 20% ครึ่งปีหลัง พร้อมอัดงบการตลาดกว่า 40 ล้านบาท ผุดแคมเปญ “1,000 วันรักแท้แม่ละมุน” กลุ่มผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากธรรมชาติ 100% เพื่อสนับสนุนทุกพัฒนาการลูกน้อย

เผยกลยุทธ์เจาะลูกค้า ออนไลน์ - ออฟไลน์ และสมาชิก Lamoon Baby Club พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ถุงเก็บน้ำนม และวิตามินเสริมสำหรับเด็ก “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ร่วมแชร์ประสบการณ์จากตัวแทนคุณแม่ละมุนผู้ใช้จริง

 

เนตรนพิศ รุ่งธนเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและผู้ก่อตั้ง บริษัท ละมุน เบบี้ จำกัด กล่าวว่า

ละมุน เบบี้ เกิดจากความรักของตัวเอง ที่ต้องการให้ลูกที่แพ้สารเคมีในผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กได้เติบโตอย่างมีคุณภาพและความสุขในทุกช่วงวัย

จึงเป็นที่มาของละมุน เบบี้ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากธรรมชาติ 100% ที่มุ่งมั่นคัดสรรทุกวัตถุดิบด้วยตัวเอง รวมทั้งการพัฒนาวิจัยพร้อมการรับรองมาตรฐานสากล เพื่อเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของคุณแม่ดูแล 1,000 วันแรกของลูกให้เติบโตอย่างมีคุณภาพในทุกช่วงวัยมาตลอด 13 ปี

 

ละมุน ให้ความสำคัญกับ 1,000 วันแรกของลูก ตั้งแต่วันแรกถึง 1 ขวบขึ้นไป ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญที่เซลล์สมองของลูกจะมีพัฒนาการสูงสุด และมีผลต่อสุขภาพ โภชนาการ พัฒนาการด้านต่างๆ ของลูก

โดยเด็กทารกที่เกิดใหม่จะมีภูมิคุ้มกันน้อย การให้ลูกทานนมแม่โดยเฉพาะน้ำนมสีเหลืองในช่วง 1-3 วันแรกจึงเหมือนเป็นวัคซีนหยดแรก สำหรับเด็กทารก

น้ำนมแม่ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย การเจริญเติบโตของสมอง การมองเห็นของลูก ความฉลาดทางอารมณ์และระบบขับถ่าย รวมทั้งลดความเสี่ยงของการเกิดโรคต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

ดังนั้น คุณแม่ที่มีน้ำนมปริมาณมากหรือต้องการเก็บน้ำนมให้ลูกได้ทานนานที่สุด

 

 

ละมุน ถุงเก็บน้ำนมจึงเป็นผู้ช่วยที่ดีสำหรับคุณแม่ ด้วยถุงหนามาตรฐานฟู้ดเกรด ซิปล็อคหนา 2 ชั้นปิดสนิทพร้อมมาตรฐานการรับรองระดับสากลว่า สามารถคงคุณค่าสารอาหารและไม่มีกลิ่นหืน ปราศจากสารตกค้างและสารอันตราย และ Indicator บอกอุณหภูมิที่เหมาะสมต่อการทานของทารก ช่วยเพิ่มความมั่นใจว่าลูกจะทานนมในอุณหภูมิที่เหมาะสม

 

เมื่อลูกอายุ 1 ขวบปีขึ้นไป เริ่มทานนมน้อยลง เริ่มเรียนรู้โลกภายนอกเตรียมพร้อมสู่วัยเรียน โดยเฉพาะในยุคที่มีแต่เชื้อโรค ฝุ่น ควัน มลภาวะอยู่รอบตัวทั้งในและนอกบ้าน

การให้ลูกทานอาหารครบ 5 หมู่ หรือวิตามินจากผักผลไม้อาจไม่เพียงพอ ละมุน จึงเป็นผู้ช่วยดูแลลูกด้วย อิมมูชิ วิตามินซีเข้มข้นสกัดจากธรรมชาติ จากละมุน ไวต้า ช่วยเสริมภูมิต้านทานให้ลูกไม่เป็นหวัดง่าย เป็นหวัดหรือไม่สบายจะหายป่วยเร็วขึ้น

ด้วยเบต้ากลูแคนจากเห็ดชิตาเกะ จับเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมได้ดีกว่าเบต้ากลูแคนทั่วไป พร้อมรางวัล Best Practice Award จากนอร์เวย์

 

เนตรนพิศ เปิดเผยว่า ละมุนเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปีแม้ในช่วงโควิดที่ผ่านมา โดยในปีนี้ละมุนตั้งเป้ายอดขาย 240 ล้านบาท ด้วยกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์

ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครึ่งปีแรกแล้วถึง 2 ผลิตภัณฑ์  ได้แก่ Lamoon 2in1 Natural Sunscreen ปกป้องแสง ลดอุณหภูมิผิวจากสารสกัดธรรมชาติ และ Lamoon Freshii Nozz น้ำมันหอมระเหยจากหอมแดง เคลียร์ทุกลมหายใจ จากสารสกัดธรรมชาติ ซึ่งได้รับการตอบรับจากเหล่าคุณแม่และคู่ค้าทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง

 

 

ตั้งแต่วิกฤติโรคระบาดเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้เหล่าคุณแม่เปลี่ยนพฤติกรรมมาซื้อสินค้าทางออนไลน์มากขึ้น รวมถึงช่องทางออนไลน์ของละมุนเองทั้ง Facebook, Instagram, TikTok, Website , E-Commerce ทั้ง Lazada และ Shopee

คาดว่าจะเติบโตมากกว่า 20% ในปีนี้ ด้วยงบการตลาดมากกว่า 20% พร้อมเปิดตัว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน ตัวแทนคุณแม่ละมุนผู้ใช้จริง ทั้งละมุน ถุงเก็บน้ำนมใช้มาตั้งแต่คนแรกจนถึงน้องดีออน และอิมมูชิ จากละมุน ไวต้าที่ให้น้องเดมีทานเสริมภูมิทุกวันมากว่า 2 ปีแล้ว

ลิเดียจึงมั่นใจตอบรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับละมุนทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ รวมถึงการบอกต่อของเหล่าคุณแม่บนโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง พร้อมช่องทางการจัดหน่ายทั้งในและต่างประเทศที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นทุกปี

 

และในปีนี้ ละมุนพร้อมสานสัมพันธ์อันดีในการเป็นผู้ช่วยคุณแม่ที่ชื่นชอบและใช้ละมุน เบบี้มาอย่างต่อเนื่องด้วย “Lamoon Baby Club” เพิ่มประสบการณ์การช้อปของคุณแม่มากขึ้นด้วยสิทธิประโยชน์ที่พิเศษกว่าที่เคย

อาทิ การสะสมคะแนนเพื่อแลกส่วนลดหรือของรางวัลสุดพิเศษ พร้อมสิทธิพิเศษและกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย ซึ่งคุณแม่ละมุนสามารถสมัครสมาชิกได้ที่ Line @Lamoonbaby

 

ละมุน เบบี้ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากธรรมชาติ 100% สำหรับแม่และเด็ก ที่คุณแม่มั่นใจให้เป็นผู้ช่วยคนสำคัญดูแล 1,000 วันแรกของลูกน้อยมาตลอด 13 ปี

คุณแม่สามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ละมุน เบบี้ เพื่อสิ่งดีที่สุดสำหรับลูกน้อยได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัล โรบินสัน ท้อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซี โฮมโปร ร้านยาชั้นนำ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

รวมทั้ง Official Store ทาง Lazada, Shopee และ LINE @lamoonbaby พร้อมสมัครสมาชิก Lamoon Baby club เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย

 


คุณแม่ละมุนสามารถติดตามกิจกรรมและข่าวสารต่างๆ  ได้ทาง

Facebook: www.facebook/LamoonBaby

Instagram: Lamoonbaby

Tiktok:@lamoonbabyofficial         

Website: www.lamoonbaby.com

[อ่าน 346]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved