เบทเตอร์แลนด์ ดิสทริบิวชั่น เซ็นเตอร์ รุกธุรกิจ B2B
28 Jun 2023

บริษัท เบทเตอร์แลนด์ ดิสทริบิวชั่นเซ็นเตอร์ จำกัด (Betterland Distribution Center) หรือ BL ผู้ให้บริการคลังสินค้าและกระจายสินค้าครบวงจรชั้นนำในประเทศไทย ต่อยอดธุรกิจ B2B เปิดเกมรุกธุรกิจเต็มรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกธุรกิจ ทั้ง เก็บ-แพ็ค-ส่ง อย่างรวดเร็วและปลอดภัย รองรับได้มากถึง 50,000 ออเดอร์ต่อวัน ด้วยบริการ BL Fulfilment “One- stop fulfilment service” บริการคลังและกระจายสินค้าออนไลน์ มาตรฐานระดับโลก แม่นยำด้วยเทคโนโลยีการจัดการคลังสินค้าที่ทันสมัยและ BL Express บริการจัดส่งพัสดุด่วนถึงหน้าบ้าน (door-to-door) ทั่วไทยรวมถึงบริการขนส่งข้ามประเทศ

 

 

ปราการ สท้านโยธิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบทเตอร์แลนด์ ดิสทริบิวชั่นเซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวธุรกิจ Fulfilment เต็มรูปแบบภายใต้ชื่อ บริษัท เบทเตอร์แลนด์ ดิสทริบิวชั่นเซ็นเตอร์ จำกัด ว่า

“จากประสบการณ์การจัดการคลังสินค้าและกระจายสินค้าให้กับบริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จํากัด และ บริษัท เบทเตอร์เวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ MISTINE, Friday, Faris และอื่น ๆ กว่า 30 ปี ทั้งความเชี่ยวชาญในการจัดการและกระจายสินค้าทั่วประเทศ การจัดส่งสินค้าขายดีอันดับต้นๆ สู่ประเทศจีน รวมถึงการให้บริการแบบครบวงจรแก่แม่ค้าออนไลน์รายใหญ่ของไทย

เมื่อผนวกกับการใช้เทคโนโลยีการจัดการคลังสินค้าออนไลน์ที่ทันสมัย ทำให้ในปีนี้ เราพร้อมรุกตลาด B2B อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการมอบโซลูชันด้านคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าทั้ง เก็บ-แพ็ค-ส่ง แบบครบวงจร มาตรฐานระดับโลก

ทั้งบริการ “BL Fulfilment” บริการคลังสินค้าและกระจายสินค้าออนไลน์สำหรับทุกธุรกิจแบบครบวงจร รองรับได้มากกว่า 30,000-50,000 ออเดอร์ต่อวัน และบริการจัดส่งพัสดุด่วนสำหรับลูกค้า “BL Express” ทั้งการจัดส่งด่วนถึงที่หมาย (door-to-door) เพื่อให้พร้อมรองรับการเติบโตของทุกธุรกิจ ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการทั่วประเทศ”

 

 

ปราการ กล่าวถึงจุดเด่นและบริการต่างๆ ของบริษัทฯ ว่า

“ความแข็งแกร่งของ BL เกิดจากความเชี่ยวชาญในการจัดการสินค้าทั้งขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ เราพร้อมให้บริการแบบ One-stop fulfilment service บนระบบคลังสินค้าขนาดใหญ่กว่า 60,000 ตร.ม. หรือเทียบเท่าสนามฟุตบอลมาตรฐาน 8 สนาม ที่สามารถจัดเก็บสินค้าในห้องอุณหภูมิปกติได้กว่า 30,000 พาเลทและห้องควบคุมอุณหภูมิความเย็นอีกกว่า 3,000 พาเลท

พร้อมระบบคลังสินค้าอัตโนมัติที่เรียกว่า KNAPP (ระบบ A-frame และ Pick to light) ในการจัดการสินค้าอัตโนมัติซึ่งมีความแม่นยำสูงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และระบบเชื่อมต่อแบบ Application Programming Interface (API) ที่รองรับการเชื่อมต่อหลายรูปแบบ โดยสามารถดึงออเดอร์จากช่องทางการขายมาที่คลังแบบอัตโนมัติ เชื่อมต่อและจัดการคำสั่งซื้อกับมาร์เก็ตเพลสทุกช่องทางไว้ในระบบเดียว ไม่ว่าจะเป็นลาซาด้า (Lazada) ช้อปปี้ (Shopee) ติ๊กต๊อกชอป (TikTok shop) ฯลฯ

รวมถึงการจัดการสต๊อกให้ตรงกันบนทุกมาร์เก็ตเพลสแบบเรียลไทม์ และยังสามารถเชื่อมต่อกับขนส่ง เพื่อให้ธุรกิจสามารถจัดการออเดอร์ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถปรับแต่งบริการตามความต้องการ (Customized service) BL จึงตอบโจทย์ทุกธุรกิจตั้งแต่บริษัทขนาดใหญ่ไปจนถึง SME”

 

 

“เรายังพร้อมให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรภายใต้ชื่อ BL Express โดยมีบริการรับส่งพัสดุด่วนถึงที่หมาย (door-to-door) ที่รวดเร็ว สามารถจัดส่งพัสดุได้มากกว่า 50,000 กล่องต่อวัน ทุกวันทั่วประเทศ ด้วยระบบขนส่งของบริษัทฯ เองและพันธมิตรกับบริษัทขนส่งชั้นนำมากมาย อาทิ ไปรษณีย์ไทย เอสซีจี เอ็กซ์เพรส (SCG Express) แฟลช เอ็กซ์เพรส (Flash Express) และอื่นๆ

โดยมีจุดกระจายสินค้าทั้งหมด 6 จุดทั่วประเทศ ได้แก่ Better Land (BL) ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดปทุมธานีที่สามารถรองรับรถขนส่งได้มากถึง 31 ช่องจอดรถ และศูนย์กระจายสินค้าที่จังหวัดลำปาง นครสวรรค์ สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ และขอนแก่น นอกจากนี้ ยังมีบริการขนส่งข้ามประเทศ (Cross border shipping service) ครอบคลุมทั้งทวีปเอเชียและยุโรป และยังรอบรับธุรกิจออนไลน์แบบไม่ต้องเก็บสินค้าเอง หรือดรอปชิป (Doorship service) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกคนอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และตรงจุด” ปราการ กล่าว

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมและสอบถามข้อมูลได้ที่บูธ บริษัท เบทเตอร์แลนด์ ดิสทริบิวชั่นเซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกที่งาน “สหกรุ๊ปแฟร์ (Sahagroupfair)” งานแฟร์ระดับประเทศที่จัดแสดงนวัตกรรมสินค้าในเครือสหพัฒน์

รวมทั้งธุรกิจที่บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPI เข้าไปลงทุนและพันธมิตรรวมกว่า 20 บริษัท ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 2 กรกฏาคม 2566 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (ฮอลล์ 100) ที่บูธหมายเลข B501

 


สามารถติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Betterland.co.th คลิก https://bit.ly/3PplgzE 

หรือ Facebook BL Express https://www.facebook.com/BetterlandExpress

หรือ Facebook Betterland https://www.facebook.com/BetterlandDistributionCenter

หรือโทร 0-2599-0999 ต่อ 2151-2155

[อ่าน 409]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรูมั่นใจ “ศักยภาพเทคโนโลยี” ปัจจัยสำคัญในการพัฒนาประเทศให้ก้าวหน้า
มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า “โครงการบ้านชื่นสุข” สร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ “ความกตัญญู”
สิงห์ เอสเตท เดินหน้าปลูกป่า 1 ล้านตารางเมตร มุ่งสู่องค์กรเป็นกลางทางคาร์บอน
เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE ระดมสมองดันยอดส่งออกโฮตาเตะมาไทย
"โคคา-โคล่า" ปล่อย "โค้ก" ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave รสชาติใหม่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved