"BackJoy" สินค้านวัตกรรมแก้ปวดหลัง เจาะกลุ่มออฟฟิศซินโดรม
12 Jul 2023

"ทาร์เก็ต กรีน" บริษัทนำเข้าสินค้าด้านนวัตกรรมสุขภาพ แบรนด์แบ็คจอย เปิดตัว ‘BackJoy Core Fit’ เบาะนั่งปรับสรีระแก้ปวดหลังรุ่นล่าสุด พร้อมเจาะกลุ่มคนออฟฟิศ  

 

BackJoy สินค้านวัตกรรมช่วยนั่งถูกวิธี

ดอรีน ลี ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัท แบ็คจอย ออทอติกส์  กล่าวว่า BackJoy เป็นสินค้านวัตกรรมด้านอุปกรณ์ที่ช่วยในการนั่ง  สำหรับแก้ไขและปรับสรีระท่วงท่าการนั่งของแต่ละบุคคลให้ดีขึ้น ซึ่งช่วยให้หายใจดีขึ้น ระบบการทำงานของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น รวมถึงป้องกันและลดอาการปวดหลังและการเกิดภาวะออฟฟิศซินโดรมด้วยอุปกรณ์ที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพสร้างผลลัพธ์ในการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของผู้คนให้กลับมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอีกครั้ง 

ทั้งนี้ปัจจุบันสินค้าของ BackJoy จัดจำหน่ายกว่า 6 ล้านชิ้นทั่วโลก และข้อมูลจาก Lancet Rheumatology ระบุว่า ในปี 2593 หรืออีก 27 ปี ข้างหน้า แนวโน้มจะมีคนทั่วโลกได้รับผลกระทบอาการปวดหลังมากถึงประมาณ 800 ล้านคน ด้วยผลิตภัณฑ์ของ BackJoy เน้นด้านออกแบบที่ได้รับการรับรองจากสมาคมนักจัดกระดูกนานาชาติ ว่าขณะที่นั่งผลิตภัณฑ์ช่วยจัดสรีระปรับกระดูกให้ผู้ใช้งานจริง  รองรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้สูงสุด 135 กิโลกรัม จากผลสำรวจในอเมริกา 87% ของผู้ใช้เห็นด้วยว่าบรรเทาอาการปวดหลังและ 70% ของผู้ใช้ไม่ต้องรับประทานยาแก้ปวดอีกเลย

นอกจากนี้ BackJoy ยังมีการทำ Brand Protection เป็นการปกป้องตัวตนของแบรนด์ โดยใช้เทคโนโลยีการพิสูจน์ตัวตนแบบดิจิทัล (Digital Authentication Technologies) ซึ่งนำเทคโนโลยีนี้มาใช้กับผลิตภัณฑ์ด้วยการติด CERTILOGO Code สำหรับการพิสูจน์ตัวตนของแบรนด์แท้มีเครื่องหมาย CLG Code เฉพาะแต่ละชิ้น  พร้อมยังมีซอฟต์แวร์ Sentryc ที่ช่วยป้องกันการปลอมแปลงอัจฉริยะ ที่ใช้การทำงานของ AI และการเรียนรู้ของเครื่องจักร เพื่อตรวจจับกระบวนการออนไลน์ให้เป็นไปโดยอัตโนมัติ ซึ่งสามารถช่วยปกป้องทรัพย์สินทางปัญญาและภาพลักษณ์ของลูกค้าได้

แบรนด์ BackJoy กับคนไทยปวดหลัง

อิสรา นราทิพย์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาร์เก็ต กรีน จำกัด กล่าวว่า บริษัทเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ BackJoy จากสหรัฐอเมริกามาเป็นเวลา 11 ปีแล้วในประเทศไทย ซึ่งเป็นสินค้ากลุ่มช่วยปรับสรีระการนั่งเพื่อให้ร่างกายมีท่านั่งที่เหมาะสมและถูกต้องตามหลักการยศาสตร์ หรือ เออร์โกโนมิคส์  (Ergonomics) ซึ่งในปัจจุบันพบว่าผลกระทบจากท่านั่งที่ผิดวิธีส่งผลต่ออาการปวดหลังในระยะยาว

ทั้งนี้ข้อมูลจากผลการสำรวจถึงผลกระทบของสรีระและท่วงท่าการนั่งที่ผิดกว่า 600 ล้านคนทั่วโลก พบว่าเคยมีอาการปวดหลังอย่างน้อย 1 ครั้งในชีวิต ซึ่งทำให้มีค่าใช้จ่ายในการรักษาเกิดขึ้นกว่า 5,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกาและกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เป็นค่าใช้จ่ายแฝง เช่น ค่าเดินทางและค่าเสียโอกาส เป็นต้น ทั้งนี้ 49% ของผู้คนที่ปวดหลัง ต้องรับประทานยาแก้ปวดเพื่อบรรเทาอาการปวดต่อเนื่อง

บริษัทจึงได้นำเข้าสินค้าแบรนด์ BackJoy เพื่อทำตลาดและจำหน่ายในไทยหลายรุ่นที่ผ่านมาและล่าสุดได้เปิดตัว รุ่นคอร์ ฟิต (BackJoy Core Fit) ที่มีจุดเด่นช่วยให้สะโพกของคุณเคลื่อนไหวอย่างเป็นอิสระ สามารถปรับท่านั่งและลดอาการปวดหลังได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผลิตด้วยวัสดุหุ้มที่ยืดหยุ่นดี เป็นผ้า diamond jaquard  ระบายอากาศได้ดี แห้งเร็ว เพื่อความสบายเป็นพิเศษ มีความแข็งแรงและทนทาน พร้อมเพิ่มการยึดเกาะในขณะนั่งด้วยซิลิโคนเจลกันลื่น ช่วยให้นั่งหลังตรงและรักษาท่านั่งที่เหมาะสมได้ตลอดวัน เพื่อสุขภาพและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่นั่งทำงานต่อเนื่องหลายชั่วโมง 

“สำหรับจุดแข็งของ BackJoy คือมีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพ  วัสดุที่ได้มาตรฐานและความแข็งแกร่งช่องทางการจำหน่ายของบริษัทฯ ทำให้ได้รับความสำเร็จและเติบโตต่อเนื่องทุกปี”

ขยายฐานลูกค้าใหม่ เจาะกลุ่มคนทำงาน

กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาร์เก็ต กรีน จำกัด กล่าวต่อว่า สำหรับกลยุทธ์การทำตลาดในไทยนั้นเป้าหมายของบริษัทสำหรับปีนี้คือการเพิ่มคู่ค้ารายใหม่ 20% โดยมีการปรับเปลี่ยนจากสัดส่วน 70% ที่จำหน่าย ผ่านรีเทล เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แต่หลังโควิด ช่องทางรีเทลมีการปรับเพื่อให้ตอบโจทย์และรองรับกับลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ โดยเพิ่มช่องทางจำหน่ายกับคู่ค้ากลุ่มโรงพยาบาล ร้านจำหน่ายสินค้าด้านสุขภาพ (wellness) และเจาะตลาดกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น 

ทั้งนี้ได้ใช้ช่องทางออนไลน์โดยร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและเส้นประสาทในการจัดทำคอนเทนต์ความรู้เพื่อให้เกิดความเข้าใจในความสำคัญของการนั่งที่ถูกวิธีและการปรับสรีระการใช้ชีวิตประจำวันที่ถูกต้องเพื่อป้องกันปัญหาปวดหลังระยะยาว และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด แคมเปญต่างๆ ร่วมด้วย 

นอกจากนี้เพื่อฉลองครบรอบ 38 ปีของแบรนด์ ได้จัดงาน “BACKJOY 38TH ANNIVERSARY” ขึ้นที่ประเทศไทย  ซึ่งปัจจุบันมีช่องทางจำหน่ายสินค้าในหลายพื้นที่ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แผนก Home 4 สาขา ได้แก่ ชิดลม บางนา ปิ่นเกล้า และลาดพร้าว  พร้อมยังมีจำหน่ายร้าน HealthyMax  ,ร้าน HealthChoice ,ร้าน HealthClub ,ร้านลอฟท์ ,ร้านชีวิตดี by SCG  , ErgoTrend และTops Care

[อ่าน 804]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์
ซัมซุง อัปเกรดประสบการณ์การชมทุกมหกรรมกีฬา ด้วยนวัตกรรม AI TV สุดล้ำ ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม
'TMAN' เปิดยุทธศาสตร์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตขให้ดียิ่งขึ้น
จิม ทอมป์สัน ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย
Benz Primus โชว์ผลงานกวาดยอดขาย Mercedes-Maybach สูงสุด 2 ปีซ้อน
SCGC ผนึก Dow เตรียมร่วมมือทางธุรกิจ สร้างโมเดลใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved