SHISEIDO PROFESSIONAL รีเฟรชแบรนด์ - ขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่
20 Jul 2023

บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจเกี่ยวเส้นผมระดับโปรเฟสชั่นแนลชั้นนำของโลก จัดงานฉลองสุดยิ่งใหญ่กับก้าวปีแรกแห่งความสำเร็จของ “SHISEIDO PROFESSIONAL THAILAND 1st Anniversary Celebration” หลังดึงแบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง SHISEIDO PROFESSIONAL มาเสริมพอร์ตครบ 1 ปี

ธีรศักดิ์ ไตรทิพย์ ผู้จัดการทั่วไป เฮงเค็ล คอนซูมเมอร์ แบรนด์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา SHISEIDO PROFESSIONAL ได้เข้ามาเสริมทัพและสร้างความแข็งแกร่งให้กับ “เฮงเค็ล” ที่ทำให้สามารถสร้างความหลากหลายของบริการและผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์พันธมิตรซาลอนและลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น

“ด้วยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ของ SHISEIDO PROFESSIONAL ที่คัดสรรส่วนผสมระดับนวัตกรรมที่มอบผลลัพธ์ที่พึงพอใจควบคู่กับการดูแลฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก จึงทำให้ที่ผ่านมา SHISEIDO PROFESSIONAL ยังคงสามารถรักษาฐานลูกค้าไว้ได้อย่างเหนียวแน่น รวมถึงการตอบรับอย่างดีจากเหล่าพันธมิตรซาลอนกลุ่มใหม่ที่ให้ความสนใจในการก้าวเข้ามาเป็นครอบครัว SHISEIDO PROFESSIONAL”

จากการตอบรับอย่างท้วมท้นในปีที่ผ่านมา จึงเป็นที่มาสำคัญของการประกาศเดินหน้ารุกขยายตลาดอย่างเต็มรูปแบบของ SHISEIDO PROFESSIONAL ในประเทศไทย ภายใต้การนำของ เฮงเค็ล (ประเทศไทย) โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อการรีเฟรชแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ให้ดูโก้และทันสมัย เข้าถึงกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลเส้นผมด้วยบริการและผลิตภัณฑ์แบบพรีเมียม

ด้วยการเปิดตัว “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นสาวสวยมากความสามารถ ที่มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นทั้งความมั่นใจ และสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่แฝงไว้ด้วยความโก้หรูและทันสมัย อีกทั้งยังเป็นสาวสวยที่เป็นแฟนตัวจริงของ SHISEIDO PROFESSIONAL ด้วยความชื่นชอบในประสบการณ์และผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์ โดยเชื่อว่าการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้จะช่วยสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ออกมาได้อย่างชัดเจน ทั้งคุณภาพแบบพรีเมียมที่มาพร้อมความทันสมัย

พร้อมกันนี้ ยังได้มีการเปิดตัว New Salon Concept โฉมใหม่ สุดหรูหรา ที่ผสมผสานกลิ่นอายของความเรียบโก้ในสไตล์ Modern Japanese ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Best of Both Salon” ที่พันธมิตรซาลอนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมภายใต้การดูแลของ เฮงเค็ล (ประเทศไทย) ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด

นอกจากการรีเฟรซแบรนด์ให้ทันสมัยขึ้นแล้ว กลยุทธ์ที่สำคัญที่เฮงเค็ล (ประเทศไทย) ยังคงให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องคือ การพัฒนานวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และการบริการด้วยใจแบบ OMOTENASHI ที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของ SHISEIDO PROFESSIONAL ที่จะมอบประสบการณ์การปรนนิบัติชั้นสูงและการดูแลแบบองค์รวมจากญี่ปุ่นที่เข้าใจความต้องการคนเอเชีย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จมามากกว่า 100 ปี

โดยมี SUBLIMIC กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะระดับพรีเมี่ยมเพื่อคนเอเชีย ที่มีนวัตกรรมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ช่วยปรับสภาพเส้นผมให้แข็งแรงเปล่งประกายจากภายใน เป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของแบรนด์ที่สร้างชื่อเสียงได้รับการยอมรับไปทั่วโลก

“ในปัจจุบันเทรนด์สำคัญของตลาดแฮร์โปรเฟสชั่นแนลในประเทศไทย คือ ความนิยมและความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์กลุ่มพรีเมียมที่มาพร้อมบริการแบบพรีเมียม โดยลูกค้าจะมองหาร้านซาลอนที่ให้บริการโดยช่างที่มีมาตรฐาน มีผลงานที่น่าเชื่อถือ และเลือกใช้แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก

โดยพบว่าลูกค้าในปัจจุบันมีความยินดีที่จะจ่ายแพงขึ้นเพื่อที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการในการดูแลเส้นผมแบบพรีเมียม ที่จะทำให้เกิดความพึงพอใจในประสบการณ์การใช้บริการ และการได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจ รวมถึงยังคงรักษาหรือฟื้นฟูสุขภาพผมที่ดีไว้” ธีรศักดิ์ กล่าวเสริม

SHISEIDO PROFESSIONAL มุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างไม่หยุดยิ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดแฮร์โปรเฟสชั่นแนล ที่จะสร้างนิยามใหม่ของการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะชั้นสูงเพื่อคนเอเชีย ภายใต้วิสัยทัศน์ Together with Beauty Creator ที่พร้อมจับมือกับ ผู้รังสรรค์ความงาม สู่ความสำเร็จร่วมกัน ควบคู่กับการมอบประสบการณ์แบบองค์รวมที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการทุกคน

ติดตามข้อมูลของผลิตภัณฑ์และรายชื่อพันธมิตรซาลอนของ SHISEIDO PROFESSIONAL ได้ทาง Facebook : Shiseido Professional Thailand หรือ Instagram : shiseidopro_th และเว็บไซต์ www.shiseido-professional.com/th

[อ่าน 318]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"โคคา-โคล่า" ปล่อย "โค้ก" ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave รสชาติใหม่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567
ทรู ดึง AI สร้างมูลค่าและขับเคลื่อนภาคธุรกิจไทย
UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved