“เมิร์ซ เอสเธติกส์” บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่อง Ultherapy® และเวชภัณฑ์สำหรับใช้ในคลินิกเสริมความงาม เพื่อทุกความมั่นใจของคนทั่วโลก ประกาศจัดงาน Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence ครั้งแรกของงานเอ็กซ์โปที่จะพลิกวงการนวัตกรรมเสริมความงาม พร้อมผลักดันความมั่นใจสู่คนไทย
เฉลิมฉลองความสำเร็จในปีที่ 8 กับการอยู่คู่ทุกความมั่นใจของคนไทย ด้วยการเดินหน้าถ่ายทอดเรื่องราวของ “เมิร์ซ เอสเธติกส์” จากธุรกิจในครอบครัว สู่เส้นทางการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามชั้นนำระดับโลก ผ่านงานเอ็กซ์โปขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ
ซึ่งนอกจากมีจุดมุ่งหมายหลักนอกจากจะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้บริโภคและคลินิกพาร์ทเนอร์แล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมแบบ “Edutainment” ที่เตรียมไว้เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมต่างๆ ที่อยู่ภายใต้เมิร์ซ เอสเธติกส์ รวมถึงเวิร์กชอปสำหรับสายไลฟ์สไตล์และบิวตี้ ที่จะเสริมความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคในทุกมิติ สอดคล้องกับพันธกิจขององค์กรในการขับเคลื่อนความมั่นใจสู่ความดูดีในรูปแบบของตนเอง
ความโดดเด่นของ Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence คือการที่ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษตลอดการจัดงานทั้ง 5 วัน ด้วยการรังสรรค์พื้นที่ในงานผสานเข้ากับสถาปัตยกรรมดั้งเดิมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Merz Haus ในเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี สำนักงานแห่งแรก ซึ่งถูกก่อตั้งโดย เฟรดิช เมิร์ซ ผู้บุกเบิกนวัตกรรมเพื่อบุคลากรทางการแพทย์เมื่อ 115 ปีที่ผ่านมา
สำหรับไลน์อัพกิจกรรมสำหรับผู้บริโภคและคู่ค้า เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ได้เชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม อาทิ นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล (@oak_smith) และนายแพทย์ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ (@drjoe_thedemis) มาร่วมให้ความรู้และเผยเคล็ดลับที่น่าสนใจด้านนวัตกรรมเสริมความงามในแง่มุมที่หลากหลาย
อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญในงาน คือการปรากฏตัวของ “อีมินโฮ” ที่ Merz Haus of Confidence ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Ultherapy® โดย อีมินโฮ จะร่วมพูดคุยในเซสชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเปิดเผยแนวคิดของตนเองต่อความมั่นใจและเอกลักษณ์ในแต่ละบุคคล เพื่อผลักดันให้ทุกคนมีความมั่นใจและรักในการดูแลตัวเอง ผ่านกิจกรรม Ultherapy® “See My Skin, Lift My Way” ที่จัดขึ้นสำหรับแขกรับเชิญคนพิเศษ
พร้อมกันนี้ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทยยังได้จัดงาน “Merz Aesthetics Forum 2023” ครั้งแรกของงานสัมมนาที่รวบรวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและวิทยากรด้านความงามระดับนานาชาติมาร่วมแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ มุมมองที่น่าสนใจเกี่ยวกับเทรนด์ใหม่มาแรงในประเทศไทยด้าน “Skin Quality” หรือ “งานผิว” โดยงานประชุมในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นฟันเฟืองสำคัญให้กับแพทย์และพาร์ทเนอร์คลินิกได้รับทราบข้อมูลใหม่ล่าสุดเพื่อนำไปใช้ในดูแลคนไข้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
ทั้งนี้ ผู้เข้าชมงานสามารถมีส่วนร่วมในเวิร์กชอปและทำกิจกรรมต่างๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจในการยกระดับความมั่นใจและค้นหานิยามความดูดีในสไตล์ของตนเอง เริ่มต้นจาก 3 จุดไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้ อาทิ
นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงานเพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษ จากการร่วมสำรวจแต่ละห้องเพื่อสแกนสะสม QR Code และยังสามารถร่วมสนุกกับเวิร์กชอปกิจกรรมของทางเมิร์ซ เอสเตธิกส์ ประเทศไทยได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมตกแต่งหน้าเค้กอย่างสร้างสรรค์ เวิร์กชอปจัดดอกไม้สุดชิค หรือการทำ Personal Color Workshop เพื่อค้นหาโทนสีประจำตัวที่ใช่
และพลาดไม่ได้กับกับป๊อปอัพคาเฟ่สุดพิเศษ “Merz Aesthetics x Drop by Dough Café” และการปรากฎตัวสุดเซอร์ไพรส์โดยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของไทยอีกมากมาย อาทิ อิงฟ้า วราหะ, ชาร์ลอตต์ ออสติน, นุนิว ชววินทร์ และซี พฤกษ์ และปิดท้ายด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน T-POP แถวหน้าอย่าง 4EVE และ Proxie
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเอ็กซ์โป เพื่อทำความรู้จักกับโลกแห่งนวัตกรรมเสริมความงาม ผ่านประสบการณ์และองค์ความรู้ใหม่ๆ สำหรับสายบิวตี้และไลฟ์สไตล์ จัดเต็มตลอด 5 วันเต็มกับงานนวัตกรรมเสริมความงามที่ล้ำที่สุดแห่งปี “Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 - 7 สิงหาคม ณ ลานพาร์ค พารากอน
ติดตามข่าวสารและอัปเดตล่าสุดโดยติดตาม Facebook ของ Merz Aesthetics Thailand และ Line OA @merzbeautyconnect