เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ประกาศความสำเร็จผู้นำตลาดกาแฟพรีเมี่ยมจับมือแจ็คสัน หวัง 

25 Jul 2023

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ประกาศความสำเร็จในการจัดแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่เปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” และ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่” แห่งแรกในโลก โดยต่อยอดความสำเร็จจากปีที่แล้วด้วยการจับมือกับแจ็คสัน หวัง ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ เป็นปีที่ 2 เดินหน้าเพื่อนำประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เจาะกลุ่มคอกาแฟพรีเมียม คนดื่มกาแฟทั้งในและนอกบ้าน และเอาใจเหล่าอากาเซ่

 

 

กลายเป็นกระแสปังสนั่นโซเชียล! เมื่อเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา โคจรกลับมาคอลแลปส์กับแจ็คสัน หวังศิลปินระดับโลกขวัญใจคนไทยในปี 2566 เป็นปีที่สอง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” อย่างยิ่งใหญ่ ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เปิดโอกาสให้คนรักกาแฟและอากาเซ่มาตามรอยแจ็คสัน หวัง ในแมนชั่นที่จำลองบรรยากาศการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด พร้อมเปิดตัว “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟคาเฟ่”

 

 

ครั้งแรกกับสั่งกาแฟและพูดคุยกับบาริสต้าแจ็คสันจากตู้ชงกาแฟ เพื่อดื่มด่ำที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพระดับพรีเมียม ผลิตจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าเบลนด์ชั้นดี ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในการรังสรรค์ทุกขั้นตอนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ รวมไปถึงการคั่วและบดละเอียดกว่ากาแฟผงทั่วไปถึง 10 เท่า พร้อมชั้นเครมมาเนียนนุ่ม

 

โดยในงานเปิดตัว แจ็คสัน หวัง แบรนด์ แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ยังได้ทำเซอร์ไพรส์ ปรากฏตัวทักทายผู้เข้าร่วมงาน และพาชมโซนต่างๆ ใน “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”

สร้างความฟินให้กับผู้โชคดีและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน กลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ติดเทรนด์โซเชียลทันทีในช่องทางทวิตเตอร์ ในช่วงเวลาของการเปิดตัวและต่อเนื่องตลอดสุดสัปดาห์ของการเปิดบ้าน เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น

 

 

ศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า

ความร่วมมือครั้งแรกระหว่างเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กับศิลปินระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง ในปี 2565 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างสูง

ทำให้ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ตอกหมุดการเป็นผู้นำที่มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ในตลาดกาแฟผงระดับพรีเมียมในประเทศไทย ตลอดจนมีการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ และดึงดูดใจผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟนอกบ้าน ให้หันมาดื่มเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา มากขึ้น”

 

“เห็นได้จากการเปิดตัวแจ็คสันในงาน “The Finest Moment with Jackson Wang” เมื่อปีที่แล้ว ที่มีภาพจำของแจ็คสันและผู้บริหารโชว์สปิริตทำกิจกรรมบนเวทีท่ามกลางสายฝนเพื่อแฟนๆ กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ที่ทุกคนพูดถึง

อีกทั้งโฆษณายังได้รับการจดจำเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟในปี 2565 และมียอด Social Engagement กว่า 4.1 ในช่วงอีเวนต์และติดท็อปเทรนด์บนทวิตเตอร์ถึง 3 วัน”

 

 

ศรีประภา กล่าวต่อไปว่า

“ในปีนี้ เราได้ต่อยอดความร่วมมือกับแจ็คสัน หวัง สู่การเปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” ที่โชว์ในภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่แจ็คสันได้ดื่มด่ำโมเมนต์สุดพิเศษ

พร้อมนำเสนอประสบการณ์พิเศษที่ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่ ที่คุณสามารถสามารถสั่งกาแฟแก้วโปรดจากบาริสต้าแจ็คสัน หวังในตู้กาแฟในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำ ซึ่งได้รับการตอบรับจากคนรักกาแฟและอากาเซ่เป็นอย่างมาก

 

โดยมีผู้เข้าชมกว่า 3,500 คนจากการจัดงาน 3 วัน และมีจำนวนแก้วกาแฟที่เสิร์ฟในงานกว่า 3,000 แก้วในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังสร้างกระแสในโลกออนไลน์ โดยติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่องตลอดการเปิดบ้านทั้ง 3 วัน

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และเราจะนำเสนอประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมที่แปลกใหม่ให้กับคนรักกาแฟอย่างต่อเนื่อง”

 

 เก็บตกช่วงเวลาพิเศษกับแจ็คสัน หวัง ใน “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”

 

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ช่วยเปลี่ยนทุกช่วงเวลาให้เป็นช่วงเวลาพิเศษของแจ็คสัน หวัง ภายใน “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” ทั้ง 5 โซน

 

 

เริ่มที่ ห้องนอน กับการดื่มกาแฟร้อนๆ ต้อนรับวันใหม่ที่สดใส

 

 

ต่อด้วย ห้องทำงาน ที่ปลุกไอเดียสร้างสรรค์การทำงานให้พิเศษขึ้น

 

 

แวะพักผ่อนที่ ห้องนั่งเล่น ผ่อนคลายกับกิจกรรมสบายๆ อย่างอ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นดนตรี

 

 

สนุกกับการถ่ายภาพที่ มุมของสะสม ที่หลากหลาย ตามรอยภาพยนตร์โฆษณา

 

 

ปิดท้ายด้วยอินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่ บูธกดสั่งกาแฟจากบาริสต้าแจ็คสัน หวัง

สำหรับใครที่พลาดโอกาสไปชมแมนชั่น คุณก็ยังสามารถดื่มด่ำกับ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กาแฟผงละเอียดสีทองได้ทุกวันใน 3 รสชาติ ได้แก่

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเทนส์ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท และ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา โคลอมเบีย อาราบิก้า เบลนด์

 

 

สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าช้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Lazada : https://bit.ly/3OgmBs4 Shopee : https://bit.ly/3o7Rhkv

[อ่าน 507]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved