CRC Sports คว้าสิทธิ์จำหน่ายสินค้า “Columbia” ในประเทศไทย
25 Jul 2023

CRC Sports (ซี อาร์ ซี สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล บริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและตัวแทนร้านค้าปลีกสินค้ากีฬาชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศไทย ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ ได้รับสิทธิ์การเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์แบรนด์เอาต์ดอร์ระดับโลก “Columbia” ในประเทศไทย

ในฐานะตัวแทนจำหน่ายสินค้าแต่เพียงผู้เดียว ซี อาร์ ซี สปอร์ต วางนโยบายบริหารร้านค้าปลีกของแบรนด์ Columbia และการจัดจำหน่ายสินค้าในรูปแบบของอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย โดยจะเพิ่มโอกาสการเติบโตของแบรนด์ Columbia ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น และผลักดันให้แบรนด์ Columbia เป็นหนึ่งในแบรนด์เอาต์ดอร์ชั้นนำในประเทศไทย

อเล็กซองด์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความเชี่ยวชาญของเราในฐานะผู้นำด้านการจัดจำหน่ายและค้าปลีก ซี อาร์ ซี สปอร์ต พร้อมที่จะสร้างแบรนด์ Columbia ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และแนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ให้กับกลุ่มผู้ที่สนใจในกิจกรรมกลางแจ้ง ทั้งสายเดินป่า สายแคมป์ปิ้ง สายผจญภัย และสายวิ่งเทรล ความร่วมมือครั้งนี้ นอกจากจะเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นในการสร้างให้ธุรกิจเติบโต ยังเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของเราในฐานะผู้จัดจำหน่ายและค้าปลีกเครื่องกีฬาชั้นนำในประเทศไทย” 

แบรนด์ Columbia มีโอกาสทางการตลาดในประเทศไทยด้วยจุดแข็งที่หลากหลาย เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 8 ทศวรรษ เป็นที่นิยมในกลุ่มที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง นอกจากนี้ แบรนด์ Columbia ยังเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสกีที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา ซึ่งได้สร้างฐานความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือในกลุ่มผู้บริโภค

Columbia จัดจำหน่ายใน 72 ประเทศทั่วโลก และมีสินค้าวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกกว่า 13,000 แห่ง เครือข่ายการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมนี้สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของแบรนด์ และการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งการจัดจำหน่ายสินค้าในประเทศไทยจะเข้ามาช่วยเสริมแบรนด์ให้แข็งแกร่งขึ้น

ความนิยมในกิจกรรมกลางแจ้งที่เพิ่มสูงขึ้น เช่น การตั้งแคมป์ การเดินป่า และการวิ่งเทรล เป็นโอกาสที่เปิดกว้างสำหรับแบรนด์ Columbia ที่มีผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่แสวงหาการผจญภัย โดยแบรนด์ Columbia มุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าหลัก 3 กลุ่ม

  • Everyday Experts เป็นกลุ่มที่มีความรอบรู้ และมองหาอุปกรณ์ที่มีคุณภาพแบบมืออาชีพสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง โดยแบรนด์ Columbia พร้อมตอบความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยี
  • Urban Actives กลุ่มคนเมืองที่ให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ และชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งในเมือง ซึ่งแบรนด์ Columbia มีเครื่องแต่งกายที่มีสไตล์และใช้งานได้จริง เพื่อให้เหมาะกับความคล่องตัวของกิจกรรมในเมือง
  • Professional Elites เป็นกลุ่มที่มองหาคุณภาพของสินค้า ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี จึงเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความความอ่อนไหวต่อราคาต่ำ และพวกเขาให้ความสำคัญกับฟังก์ชันที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Columbia 

“กลุ่มลูกค้าเหล่านี้ครอบคลุมช่วงอายุที่แตกต่าง โดยมีลูกค้าผู้ชายในสัดส่วนที่มากกว่าเล็กน้อย การทำความเข้าใจลูกค้าและวางกลุ่มเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจง ส่งผลให้เราสามารถวางกลยุทธ์การตลาดและนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการและความชอบของแต่ละกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ” อเล็กซ์ กล่าวเสริม

ซี อาร์ ซี สปอร์ต พร้อมมอบประสบการณ์การค้าปลีกที่เชื่อมทุกช่องทางการขายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเครือข่ายของ Columbia ที่ครอบคลุมการขยายทั้งร้านค้าปลีกและในรูปแบบของอีคอมเมิร์ซ โดยปีนี้ ได้เตรียมเปิด 4 สาขาใหม่

  • สาขาพระราม 9
  • สาขาภูเก็ต
  • สาขาเชียงใหม่
  • สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

พร้อมเพิ่มช่องทางจำหน่ายออนไลน์บนเว็บไซต์ Supersports.co.th รวมถึงใช้ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์ยอดนิยมอื่นๆ ได้แก่ Lazada, Shopee และ Central เพื่อเพิ่มการเข้าถึง

และเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ทาง ซี อาร์ ซี สปอร์ต วางแผนที่จะสร้างชุมชนของแบรนด์ (Brand Community) ให้เกิดขึ้น พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษผ่านการสนับสนุนกิจกรรมและคอนเทนต์รีวิวสินค้าบนช่องทางออนไลน์ ซึ่งจะช่วยสร้างความตื่นเต้นและเพิ่มการมีส่วนร่วมของกลุ่มลูกค้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.supersports.co.th หรือทางเฟซบุ๊กเพจ Supersports และ Columbia

[อ่าน 403]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved